Mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp 2024

Mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp (Lời cảm ơn hay trong viết bài báo cáo thực tập tốt nghiệp) là tài liệu gồm nhiều biểu mẫu lời cảm ơn thầy cô đã hướng dẫn trong quá trình thực tập, giúp các bạn sinh viên có thể hoàn thành báo cáo thực tập hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp tại đây.

Trong các bài báo cáo, khóa luận, luận văn tốt nghiệp, lời cảm ơn luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nó giúp cho sinh viên tạo ra được án tượng ban đầu đối với giảng viên hướng dẫn. Mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp dùng cho tất cả các chuyên ngành: Kế toán, xây dựng, quản trị kinh doanh, cơ khí, du lịch, marketing, ngoại ngữ.. dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng viết cho mình một lời cảm ơn đầy đủ nội dung và ghi điểm trong mắt thầy cô chấm bài.

Mẫu lời cảm ơn dùng trong thực tập tốt nghiệp

I. Những điều cần biết về lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

Lời cảm ơn là một phần không thể thiết trong các bản báo cáo thực tập của sinh viên. Điều này thể hiện rằng sinh viên có sự học hỏi và lòng cảm hơn những người đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo họ hay không? Hơn nữa còn cho thấy sự cầu tiến, mong cầu học hỏi của sinh viên. Vì thế cần viết những lời cảm ơn phù hợp nhất để thể hiện sự chân thành của mình.

1. Lời cảm ơn nằm ở phần nào?

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập thường nằm ở phần đầu tiên của bài báo cáo. Nếu là một chuyên đề, đề tài nghiên cứu, lời cảm ơn sẽ được sắp xếp sau Lời cam đoan. Hãy chú ý để viết phần này ở đúng vị trí nhé.

2. Lời cảm ơn nên có độ dài bao nhiêu?

Khi trình bày báo cáo thực tập tốt nghiệp, lời cảm ơn thường được khuyến khích dài khoảng một trang A4 (cỡ chữ tiêu chuẩn). Đây là độ dài lý tưởng nhất đảm bảo được nội dung thông tin; đồng thời không quá dài và ảnh hưởng đến các phần khác. Tuy nhiên tuỳ quy mô của công trình nghiên cứu mà lời cảm ơn của mỗi người sẽ dài hoặc ngắn hơn độ dài khuyến khích trên. Bởi lẽ nghiên cứu càng chuyên sâu, càng rộng thì càng cần sự giúp đỡ của nhiều bên liên quan hơn.

3. Cách viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

Để viết lời cảm ơn được hay và ý nghĩa nhất thì sinh viên cần lưu ý nội dung lời cảm ơn có những điểm như sau:

  • Cảm ơn đơn vị, tổ chức nơi thực tập;
  • Cảm ơn người trực tiếp hướng dẫn bạn thực tập;
  • Cảm ơn giảng viên phụ trách hỗ trợ bạn thực tập trong thời gian thực tập, cùng với nhà trường đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho bạn thực tập;
  • Cuối cùng là mong thầy cô đóng góp ý kiến cho bản báo cáo thực tập.

II. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập chung

1. Lời cảm ơn Báo cáo tốt nghiệp số 1

LỜI CẢM ƠN

Báo cáo tốt nghiệp chuyên ngành ... với đề tài “...” là kết quả của quá trình cố gắng không ngừng của bản thân và được sự giúp đỡ, động viên khích lệ của các thầy, bạn bè đồng nghiệp và người thân. Qua trang viết này tác giả xin gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ tôi trong thời gian học tập - nghiên cứu khoa học vừa qua.

Tôi xin tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với thầy/cô giáo ... đã trực tiếp tận tình hướng dẫn cũng như cung cấp tài liệu thông tin khoa học cần thiết cho luận văn này.

Xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo trường ..., khoa ... và Bộ môn ... đã tạo điều kiện cho tôi hoàn thành tốt công việc nghiên cứu khoa học của mình.

Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn đồng nghiệp, đơn vị công tác đã giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và thực hiện Báo cáo tốt nghiệp.

Người thực hiện

2. Mẫu Lời cảm ơn báo cáo tốt nghiệp ấn tượng nhất số 2

LỜI CẢM ƠN

Trước hết, em chân thành cảm ơn các thầy cô và cán bộ của Phòng …, trường ... đã tạo điều kiện thuận lợi cho em trong suốt quá trình học.

  • Em xin gửi lời cảm ơn các cán bộ của Thư viện trường ...., đã hỗ trợ tận tình cho em trong việc tìm kiếm tư liệu nghiên cứu để hoàn thành tốt khóa luận lần này.
  • Em xin chân thành cảm ơn tất cả quý thầy cô đã nhiệt tình giảng dạy chuyên ngành …
  • Em cũng hết lòng biết ơn sự quan tâm và ủng hộ của gia đình và bạn bè. Đó chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn để tôi theo đuổi và hoàn thành luận văn này.
  • Đặc biệt, em vô cùng tri ân sự hướng dẫn tận tình và theo dõi sát sao đầy tinh thần trách nhiệm cùng lòng thương mến của thầy/cô ... trong suốt quá trình em thực hiện Báo cáo tốt nghiệp.
  • Cuối cùng em muốn gởi lời cảm ơn đến toàn bộ quý thầy cô của khoa …, trường ..., những người có vai trò rất lớn trong suốt quá trình tôi theo học tại trường.

Trong quá trình thực hiện Báo cáo tốt nghiệp, nhận thấy mình đã cố gắng hết sức nhưng vì kiến thức vẫn còn hẹn hẹp nên vẫn còn nhiều thiếu sót, mong thầy cô bổ sung để bài luận được hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

3. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập số 3

Trước tiên với tình cảm sâu sắc và chân thành nhất, cho phép em được bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các cá nhân và tổ chức đã tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập tại trường đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý Thầy Cô và bạn bè.

Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý Thầy Cô ở Khoa .................. đã truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Nhờ có những lời hướng dẫn, dạy bảo của các thầy cô nên đề tài nghiên cứu của em mới có thể hoàn thiện tốt đẹp.

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy/cô – người đã trực tiếp giúp đỡ, quan tâm, hướng dẫn em hoàn thành tốt bài báo cáo này trong thời gian qua.

Bài báo cáo thực tập thực hiện trong khoảng thời gian gần 3 tuần. Bước đầu đi vào thực tế của em còn hạn chế và còn nhiều bỡ ngỡ nên không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý Thầy/Cô để kiến thức của em trong lĩnh vực này được hoàn thiện hơn đồng thời có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình.

Em xin chân thành cảm ơn!

4. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập số 4

Sáu tuần thực tập ngắn ngủi là cơ hội cho em tổng hợp và hệ thống hóa lại những kiến thức đã học, đồng thời kết hợp với thực tế để nâng cao kiến thức chuyên môn. Tuy chỉ có sáu tuần thực tập, nhưng qua quá trình thực tập, em đã được mở rộng tầm nhìn và tiếp thu rất nhiều kiến thức thực tế. Từ đó em nhận thấy, việc cọ sát thực tế là vô cùng quan trọng – nó giúp sinh viên xây dựng nền tảng lý thuyết được học ở trường vững chắc hơn. Trong quá trình thực tập, từ chỗ còn bở ngỡ cho đến thiếu kinh nghiệm, em đã gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng với sự giúp đỡ tận tình của quý thầy cô khoa ………..…………và sự nhiệt tình của các cô chú, anh chị trong xí nghiệp …………………… đã giúp em có được những kinh nghiệm quý báu để hoàn thành tốt kì thực tập này cũng như viết lên bài báo cáo cuối kỳ. Em xin chân thành cám ơn.

Lời cảm ơn đầu tiên em xin gửi đến ban lãnh đạo cùng các phòng ban, các cô chú, anh chị trong Xí Nghiệp ……………… – đơn vị đã tiếp nhận và nhiệt tình tạo mọi điều kiện thuận lợi cho em tiếp cận thực tế sản xuất và nắm bắt quy trình công nghệ.

Em cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ban giám hiệu trường ………………………………, quý thầy cô khoa ………………………………. đã tận tâm giảng dạy và truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho em. Đặc biệt, em xin cán ơn thầy/ cô …………….. , người đã tận tình hướng dẫn em hoàn thành bài báo cáo này.

Vì thời gian và kiến thức còn hạn hẹp nên bài báo cáo không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong sự góp ý của Xí Nghiệp, quý thầy cô và các bạn, để em rút kinh nghiệm và hoàn thành tốt hơn. Em xin chân thành cảm ơn!

5. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập số 5

Để hoàn thành khóa luận này, em xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy......................................., đã tận tình hướng dẫn trong suốt quá trình viết Báo cáo tốt nghiệp.

Em chân thành cảm ơn quý thầy, cô trong khoa .................................., Trường Đại Học ............................ đã tận tình truyền đạt kiến thức trong những năm em học tập. Với vốn kiến thức được tiếp thu trong quá trình học không chỉ là nền tảng cho quá trình nghiên cứu khóa luận mà còn là hành trang quí báu để em bước vào đời một cách vững chắc và tự tin.

Em chân thành cảm ơn Ban giám đốc ............................ đã cho phép và tạo điều kiện thuận lợi để em thực tập tại công ty.

Cuối cùng em kính chúc quý thầy, cô dồi dào sức khỏe và thành công trong sự nghiệp cao quý. Đồng kính chúc các cô, chú, anh, chị trong ........................................ luôn dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành công tốt đẹp trong công việc.

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

6. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập số 6

Để hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này trước hết em xin gửi đến quý thầy,cô giáo trong khoa ..................................... trường ........................................... lời cảm ơn chân thành.

Đặc biệt, em xin gởi đến cô ....................................., người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Em xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh Đạo, các phòng ban của công ty ....................................., đã tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty.

Cuối cùng em xin cảm ơn các anh chị phòng kinh doanh của công ty ..................................... đã giúp đỡ, cung cấp những số liệu thực tế để em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập tốt nghiệp này.

Đồng thời nhà trường đã tạo cho em có cơ hội được thưc tập nơi mà em yêu thích, cho em bước ra đời sống thực tế để áp dụng những kiến thức mà các thầy cô giáo đã giảng dạy. Qua công việc thực tập này em nhận ra nhiều điều mới mẻ và bổ ích trong việc kinh doanh để giúp ích cho công việc sau này của bản thân.

Vì kiến thức bản thân còn hạn chế, trong quá trình thực tập, hoàn thiện chuyên đề này em không tránh khỏi những sai sót, kính mong nhận được những ý kiến đóng góp từ cô cũng như quý công ty.

7. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập số 7

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc đối với các thầy cô của trường Đại học ..........................., đặc biệt là các thầy cô khoa .......................................... của trường đã tạo điều kiện cho em thực tập ở khoa để có nhiều thời gian cho khóa luận tốt nghiệp. Và em cũng xin chân thành cám ơn thầy/cô ............................................ đã nhiệt tình hướng dẫn hướng dẫn em hoàn thành tốt khóa thực tập.

Trong quá trình thực tập và làm bản báo cáo thực tập, do trình độ lý luận và kinh nghiệm thực tiễn của em còn hạn chế nên bản báo cáo không tránh khỏi những thiếu sót, nên em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của thầy cô để em học thêm được nhiều kinh nghiệm và hoàn thành tốt bài báo cáo tốt nghiệp sắp tới.

Em xin chân thành cảm ơn!

8. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập số 8

Với thời gian thực tập bốn tuần ngắn ngủi nhưng bản thân em cũng đã học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích và cũng như nâng cao những kiến thức chuyên môn sẵn có. Vì thế em nhận thấy việc thực tập, thực tế cọ sát vấn đề học tập là điều vô cùng quan trọng với sinh viên. Điều này cũng giúp em học hỏi được nhiều kỹ năng cần thiết khi làm việc và củng cố lại kiến thức của mình.

Để hoàn thành được bài báo cáo thực tập, em đã được sự giúp đỡ của thầy/cô………, phụ trách hướng dẫn thực tập đã chỉ bảo em tận tình và hơn nữa sự hỗ trợ của cô ……….. phụ trách hướng dẫn công việc cho em tại tổ chức thực tập.

Với tình cảm sâu sắc và chân thành nhất, em tỏ lòng biết ơn đến thầy/ cô………,và cô…….. đã phụ trách hướng dẫn công việc cho em.

Hơn nữa với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô ở Khoa…….. đã chỉ bảo và truyền đạt những kiến thức quý báu của mình cho chúng em suốt thời gian qua. Nhờ những sự hướng dẫn, chỉ bảo của thầy cô nên em mới có thành quả như ngày hôm nay.

Tuy nhiên bản báo cáo thực tập của em do thời gian thực tập ngắn ngủi vì những điều kiện khách quan chung, nên chắc chắn còn rất nhiều điều thiếu sót, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý Thầy/Cô để củng cố thêm kiến thức của em trong lĩnh vực này được hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

9. Lời cảm ơn giáo viên hướng dẫn

Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập ở giảng đường đại học đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô, gia đình và bạn bè. Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý thầy cô ở Khoa ... – Trường Đại Học ... đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường.

Và đặc biệt, trong học kỳ này, khoa đã tổ chức cho chúng em được tiếp cận với môn học mà theo em là rất hữu ích đối với sinh viên ngành khoa ...cũng như tất cả các sinh viên thuộc các chuyên ngành khoa ... khác. Đó là môn học "...".

Em xin chân thành cảm ơn thầy/cô ... đã tận tâm hướng dẫn chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học. Nếu không có những lời hướng dẫn, dạy bảo của thầy thì em nghĩ bài thu hoạch này của em rất khó có thể hoàn thiện được. Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy.

Bài thu hoạch được thực hiện trong khoảng thời gian gần 3 tuần. Bước đầu đi vào thực tế, tìm hiểu về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, kiến thức của em còn hạn chế và còn nhiều bỡ ngỡ. Do vậy, không tránh khỏi những thiếu sót trong cách hiểu, lỗi trình bày. Em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của quý thầy cô và Ban lãnh đao, các anh chị trong công ty để báo cáo tốt nghiệp đạt được kết quả tốt hơn.

Lời cảm tạ thầy (cô) ... Sau cùng, em xin kính chúc quý thầy cô trong khoa ... và thầy hiệu trưởng – ... thật dồi dào sức khỏe, niềm tin để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao đẹp của mình là truyền đạt kiến thức cho thế hệ mai sau.

III. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập các chuyên ngành

Mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp
Mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp

1. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập chuyên ngành quản trị kinh doanh

Lời cảm ơn!

Để luận văn này đạt kết quả tốt đẹp, tôi đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân. Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ trong quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.

Trước hết tôi xin gửi tới các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học ............lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc. Với sự quan tâm, dạy dỗ, chỉ bảo tận tình chu đáo của thầy cô, đến nay tôi đã có thể hoàn thành luận văn, đề tài:

“Đánh giá sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Khách sạn Xanh Huế”.

Đặc biệt tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy giáo – PGS. TS. ............ đã quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn tôi hoàn thành tốt luận văn này trong thời gian qua.

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Trường Đại học........., Phòng KHCN-HTQT-ĐTSĐH, các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.

Không thể không nhắc tới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo khách sạn cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị Phòng tổ chức hành chính, đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại Khách sạn Xanh Huế.

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên, luận văn này không thể tránh được những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các thầy cô để tôi có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này

Tôi xin chân thành cảm ơn!

........., ngày....tháng....năm....

Sinh viên

2. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập chuyên ngành kế toán

Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả các cá nhân, tổ chức đã tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ em trong suốt thời gian thực hành và nghiên cứu đề tài này. Trong khoảng thời gian từ khi học tập đến khi thực tập, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý Thầy Cô cũng như bạn bè. Những tình cảm và sự quan tâm ấy đã giúp em có được kết quả như hôm nay.

Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý Thầy Cô ở Khoa Kế toán – Trường Đại học........... đã truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Nhờ có những lời hướng dẫn, dạy bảo của các thầy cô nên đề tài nghiên cứu của em mới có thể hoàn thiện tốt đẹp.

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy/cô ...............– người đã trực tiếp giúp đỡ, quan tâm, hướng dẫn em hoàn thành tốt bài báo cáo này trong thời gian qua.

Bài báo cáo thực tập thực hiện trong khoảng thời gian gần 3 tuần. Bước đầu đi vào thực tế của em còn hạn chế và còn nhiều bỡ ngỡ nên không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý Thầy Cô để kiến thức của em trong lĩnh vực này được hoàn thiện hơn đồng thời có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình.

Em xin chân thành cảm ơn!

3. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập chuyên ngành công nghệ thông tin

Trong suốt thời gian 4 năm học tập và rèn luyện tại Trường Đại học ........... cho đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý Thầy Cô và bạn bè. Với lòng biết ơn sâu sắc và chân thành nhất, em xin gửi đến quý Thầy Cô ở Khoa Khoa Học Máy Tính – Trường Đại học................. đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường.

Và đặc biệt, trong học kỳ này, Khoa đã tổ chức cho chúng em được tiếp cận với môn học mà theo em là rất hữu ích đối với sinh viên ngành Khoa Học Máy Tính cũng như tất cả các sinh viên thuộc các chuyên ngành Khoa Học Kĩ Thuật khác. Đó là đề tài “ Thiết kế website, diễn đàn mã nguồn mở”. Em xin chân thành cảm ơn GS. TSKH ............ đã tận tâm hướng dẫn chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học.

Em cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến ban lãnh đạo của Trường Đại học ............... và các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này.

Không thể không nhắc tới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần .............. nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị ở các phòng ban, đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần ............

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên, bài báo cáo này không thể tránh được những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các quý thầy cô để em có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!

4. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nhà hàng

Để hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này trước tiên em xin gửi đến các quý thầy, cô giáo trường Đại học............... lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Đặc biệt, em xin gởi đến cô ........... – người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận ...........của khách sạn........ đã tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty. Cuối cùng em xin cảm ơn các anh chị phòng kinh doanh của khách sạn Đệ Nhất đã giúp đỡ, cung cấp những số liệu thực tế để em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập tốt nghiệp này.

Em cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến ban lãnh đạo của Trường Đại học .............và các Khoa Phòng ban chức năng đã tạo cho em có cơ hội được thực tập nơi mà em yêu thích, cho em bước ra đời sống thực tế để áp dụng những kiến thức mà các thầy cô giáo đã giảng dạy. Qua công việc thực tập này em nhận ra nhiều điều mới mẻ và bổ ích trong việc kinh doanh để giúp ích cho công việc sau này của bản thân.

Vì kiến thức bản thân còn nhiều hạn chế, trong quá trình thực tập, hoàn thiện chuyên đề này em không tránh khỏi những sai sót, kính mong nhận được những ý kiến đóng góp từ cô cũng như quý công ty

Em xin chân thành cảm ơn!

5. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành điện

Trong thời gian học tập tai trường …………………………………………, em đã được các thầy cô giáo giảng dạy tận tình, truyền đạt cho em những kiến thức rất bổ ích để cho em có được những vốn kiến thức rất quan trong cho chuyên ngành của em sau này. Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Em xin chân thành cảm ơn ban giám hiệu nhà trường cùng quý thầy cô đã tận tâm giảng dạy cho em để giúp em hoàn thành tốt khóa học.

Em xin kính chúc quý thầy cô ngày càng khỏe mạnh để phấn đấu đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy. Chúc trường …………………….. sẽ mãi là niềm tin, nền tảng vững chắc cho nhiều thế hệ sinh viên với bước đường học tập.

Trong thời gian học tập, em đã được đi thực tập tại công ty…………………. Trong quá trình thực tập tại đây, em đã có cơ hội tìm hiểu thêm những gì đã học. Bên cạnh đó, sự giúp đỡ của những anh chị trong công ty đã giúp em học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu cho bản thân để em tự tin bước vào đời.

Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị trong công ty – những người đã trực tiếp hướng dẫn em trong 2 tháng thực tập vừa qua, cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ em hoàn thành tốt bài báo cáo thực tực này để hoàn thành tốt khóa học. Em xin chúc sức khỏe toàn thể các anh chi trong công ty. Chúc công ty…………………………………………….. ngày càng phát triển va bền vững.

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên nên bài báo cáo này không thể tránh được những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các quý thầy cô để em có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình,phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!

6. Lời cảm ơn báo cáo thực tập chuyên ngành du lịch

Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Thời gian thực tập 3 tháng tại công ty Du lịch là một trong những điều kiện để sinh viên khoa Du Lịch Trường ………………………………… có thể tham gia vào kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa và bảo vệ khóa luận.

Quan trọng hơn, thực tập là thời gian để sinh viên thử sức với công việc, định hướng nghề nghiệp tương lai cho bản thân. Tự tin hơn khi va chạm môi trường thực tế khi kết thúc chương trình học tập của mình.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý thầy cô, giảng viên khoa Du Lịch Trường ………………………………………………………… vì đã truyền đạt cho em rất nhiều những kiến thức quý báu về du lịch cũng như công việc của người Hướng dẫn viên – Quản trị lữ hành thông qua các bài giảng tâm huyết và các chương trình tour thực tế:…………………………………………….

Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám đốc, các anh chị nhân viên công ty …………………………………….. vì đã tận tình giúp đỡ, chỉ ra thiếu sót, truyền đạt thêm những kiến thức và đặc biệt là giúp em có cái nhìn tường tận hơn về du lịch lý thuyết và du lịch thực tế. Trải nghiệm và thực tế là những điều rất tuyệt vời mà tôi có được trong thời gian thực tập tại công ty.

Đặc biệt gửi lời cám ơn chân thành nhất đến ………………………………. – người đã trực tiếp hướng dẫn cho em tại công ty Du lịch ………………………………..

Đồng thời em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo cùng các phòng ban của công ty ………………………………. đã tạo ĐK thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty.

Một lần nữa xin gửi lời tri ân nhất.

7. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập dược

Qua thời gian thực tập gần 1 tháng tại bệnh viên .....................……………………….., địa chỉ: ……………………………………. Tuy thời gian không nhiều nhưng em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm thực tế mà khi ngồi trên ghế nhà trường em chưa được biết. Để có kiến thức và kinh nghiệm thực tế ngày hôm nay, em xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô bộ môn khoa Dược trường ………………………. Đã giảng dạy và trang bị cho em những kiến thức cơ bản vững chắc, đồng thời cũng đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt đợt thực tập tại Bệnh viện vừa quan. Em cũng xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của toàn thể Dược sĩ trong khoa …………………………………. của Bệnh viện ………………………… đã nhiệt tình hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi cho em trong thời gian thực tập. Do thời gian đi thực tập có giới hạn; trình độ còn nhiều hạn chế và lần đầu đi thực tế còn gặp nhiều bỡ ngỡ nên bài thu hoạch của em còn nhiều sai sót. Em rất mong được sự chỉ dẫn, góp ý của Thầy Cô và các Dược sĩ trong ngành Dược. Em xin chân thành cảm ơn!

8. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nghiên cứu sinh

Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập ở giảng đường đại học đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô, gia đình và bạn bè. Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý thầy cô ở Khoa .............................................. – Trường Đại Học .......................................... đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Và đặc biệt, trong học kỳ này, khoa đã tổ chức cho chúng em được tiếp cận với môn học mà theo em là rất hữu ích đối với sinh viên ngành khoa ..................................... cũng như tất cả các sinh viên thuộc các chuyên ngành khoa ................................... khác. Đó là môn học "............................................". Em xin chân thành cảm ơn thầy/cô .................................... đã tận tâm hướng dẫn chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học. Nếu không có những lời hướng dẫn, dạy bảo của thầy thì em nghĩ bài thu hoạch này của em rất khó có thể hoàn thiện được. Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy. Bài thu hoạch được thực hiện trong khoảng thời gian gần 3 tuần. Bước đầu đi vào thực tế, tìm hiểu về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, kiến thức của em còn hạn chế và còn nhiều bỡ ngỡ. Do vậy, không tránh khỏi những thiếu sót là điều chắc chắn, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý thầy cô và các bạn học cùng lớp để kiến thức của em trong lĩnh vực này được hoàn thiện hơn.

Lời cảm tạ thầy/cô ................................................................. Sau cùng, em xin kính chúc quý thầy cô trong khoa ................................................................. và thầy hiệu trưởng – ................................................................. thật dồi dào sức khỏe, niềm tin để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao đẹp của mình là truyền đạt kiến thức cho thế hệ mai sau.

Trân trọng. ................, ngày ... tháng ... năm 20...

Sinh viên thực hiện (ký và ghi họ tên)

9. Lời cảm ơn báo cáo thực tập sư phạm mầm non

Trong thời gian 3 tuần thực tập sư phạm tại Trường ………………….., tuy không dài nhưng em đã có cơ hội vận dụng những kiến thức đã được học trong nhà trường kết hợp với những kiến thức thu nhận được dưới sự chỉ bảo tận tình của giáo viên hướng dẫn để đứng trên bục giảng với vai trò là một người thầy, người truyền đạt lại kiến thức cho học sinh. Quá trình thực tập đã giúp em có được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân trong hiện tại và trong tương lai khi trở thành một nhà giáo. Chân thành cảm ơn thầy Th.s ……………………………….. phó hiệu trưởng trường ………………………….., người đã có nhiều góp ý trong cách xây dựng giáo án và soạn đề cương giảng dạy trong thời gian tham gia thực tập tại trường …………………………….

Lời cảm ơn sâu sắc em gửi đến thầy Th.s …………………….. – Giảng viên môn thực tập sư phạm mầm non, trường……….................. Thầy cô đã sắp xếp thời gian quý báu để hướng dẫn, chỉ dạy tận tình để em có thể hoàn thành tốt quá trình thực tập. Chân thành cảm ơn Ban giám hiệu – Trường…………………………., Khoa sư phạm mầm non và tập thể quý thầy cô của trường, đặt biệt là thầy cô đã tham gia giảng dạy lớp sư phạm mầm non khóa ……… tại trường đã ân cần giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm. Chính những kiến thức quý báu mà thầy cô đã truyền đạt là nguồn tư liệu quý báu để em hoàn thành tốt quá trình thực tập này. Và là nguồn nhiệt huyết để trở thành giáo viên mầm non của em. Sau cùng em xin cảm ơn đến tất cả các bạn giáo sinh lớp sư phạm mầm non – đã góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm trong suốt quá trình thực tập. Em xin chân thành cảm ơn!

10. Lời cảm ơn báo cáo thực tập ngành Luật

Bản thân em hiểu được rằng sự thành công nào cũng gắn liền với sự hỗ trợ của những người dẫn dắt, sự giúp đỡ đó đã giúp em có thành quả như ngày hôm nay. Trong suốt khoảng thời gian từ khi bắt đầu học tập tại giảng đường đại học đến nay, em đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô, gia đình, bạn bè.

Em xin gửi đến quý thầy cô ở khoa… – Trường… với lòng biết ơn vô cùng sâu sắc, những người thầy/cô đã dành tâm huyết và tri thức của mình truyền đạt lại cho chúng em trong suốt thời gian học tập.

Em cũng xin chân thành cảm ơn Thầy/cô…… đã tận tình hướng dẫn em qua từng buổi học và những buổi nghiên cứu khoa học. Sự giúp đỡ của thầy /cô đã giúp em hoàn thành thật tốt bài báo cáo nghiên cứu khoa học này.

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn thầy cô. Bài báo cáo của em được thực hiện trong 4 tuần với những bước đầu đi vào thực tế, tìm hiểu về lĩnh vực nghiên cứu. Ban đầu kiến thức của em còn hạn chế và bỡ ngỡ nên không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý thầy cô và bạn học để em hoàn thiện hơn kiến thức của bản thân về lĩnh vực này.

Lời cuối cùng, em xin chúc quý thầy cô trong khoa…… và thầy/cô (hướng dẫn) thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục sứ mệnh cao đẹp của mình là truyền đạt kiến thức cho thế hệ mai sau.

Trân trọng,

IV. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập tiếng Anh - Acknowledgement

Trong thời gian thực tập, các bạn sinh viên có thể được lựa chọn nơi thực tập hoặc nhà trường phân công nơi thực tập. Môi trường làm việc trong xã hội rất đa dạng, các bạn có thể thực tập trong các cơ quan Nhà nước, ở các Công ty tư nhân Việt Nam và Công ty nước ngoài. Sau khi kết thúc quá trình thực tập, các bạn sinh viên sẽ làm báo cáo thực tập để báo cáo lại kết quả làm được trong quá trình làm việc tại đơn vị đó. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập có thể được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, phổ biến nhất là tiếng Việt và tiếng Anh. Sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh viết lời cảm ơn dành cho những đối tượng thực tập trong Công ty nước ngoài vì ở môi trường đó, họ làm việc chủ yếu bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, sinh viên thực tập ở Công ty Việt Nam nhưng sếp lại là người nước ngoài, do đó lựa chọn viết lời cảm ơn bằng tiếng Anh sẽ phù hợp nhất để truyền đạt lời cảm ơn đối với họ. Dưới đây là một vài mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập phổ biến nhất. Mời bạn đọc tham khảo nhé.

1. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập tiếng Anh số 1

Dear Fion,

My 3-month internship at KPMG Management & Risk Consulting Sdn. Bhd. has come to an end. I would like to thank you for providing me guidance during my internship in KPMG’s Internal Audit, Risk Compliance & Services( IARCS) Department. I have gained valuable insight into the internal auditing industry over the past three months.

I have been given the opportunity to work on a variety of projects with different team members and the working experience had been wonderful and fruitful. Over the past three months, I have been given the opportunity to do some different things and explore to different area from what I am currently majoring in my university. My internship with KPMG helped me achieve my objective which is to increase my exposure in the auditing industry, including being involved and attempt to cope with the working environment of the industry.

Having worked with you on two engagements during my internship, your guidance and advice have been inspiring and have provided me with better understanding of knowledge and technical skills in relation to internal auditing. I really appreciate your advice throughout these three months.

This internship has definitely sparked my interest in pursuing a career in auditing. I would love to stay in touch, and perhaps talk to you again regarding further steps to I should take in the future in the event I decide to pursue a career in the auditing industry.

Thank you again and all the best to you!

2. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập tiếng Anh số 2

Dear Sir,

With the passage of time, I am student of BRAC Business School standing on the other entity of my course completion, hence are finalized with my internship report naming as “Critical analysis of Amra Korbo Joy(AKJ)”. Vividly enough, my research comprises adequate endeavors. But no doubt, my contribution will be best evaluated on your sharp scale of acceptance & analytical remarks.

Consequently, I am submitting my report on your very concern. Hopefully, you will discover my well-researched, informative approach as a hallmark of hard work. Rather, in case of any further clarification or elaboration as to my report, I would welcome the opportunity to consult with you to explore how my findings could best meet your needs.

Thanking You.

Sincerely

3. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập tiếng Anh số 3

Firstly, I would like to thank my academic supervisor Mr. Tahsan Rahman Khan, Senior Lecturer, BRAC Business School, BRAC University for providing me all the necessary helps for the completion of this report. Thank you very much Sir for guiding me to start and complete successfully of this report. I am also thankful for your patience that you have shown during the project.

Secondly, I would like to thank, Masum Uddin Khan, Country Business Manager, Nestle Professional, Nestlé Bangladesh Ltd, and my Official Supervisor, Sakib Ahmed Chowdhury for entrusting me with such an important project and allowing me scope to work independently, providing all required support. I also thank Istiaq Ahmed, Brand Executive Beverage, Nestlé Bangladesh Ltd. for providing me with the information required to conduct my report.

I also apologize heartily for any omitted name whose contribution was also complementary
for any possible aspect.

Lastly, I solemnly thank the Almighty.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
46 469.976
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hạt đậu nhỏ
    Hạt đậu nhỏ

    Bài viết hữu ích, 5 sao

    Thích Phản hồi 23/06/22
    • Trần Thị Quỳnh
      Trần Thị Quỳnh

      Mẫu lời cảm ơn rất sâu sắc và đầy đủ nhé

      Thích Phản hồi 23/06/22
      • Trần Xuân Huy
        Trần Xuân Huy

        Mẫu lời cảm ơn dùng trong báo cáo thực tập tốt nghiệp (Lời cảm ơn hay trong viết bài báo cáo thực tập tốt nghiệp) là tài liệu gồm nhiều biểu mẫu lời cảm ơn thầy cô đã hướng dẫn trong quá trình thực tập, giúp các bạn sinh viên có thể hoàn thành báo cáo thực tập hiệu quả.

        Thích Phản hồi 23/06/22
        • Hoàng Thạch Thảo
          Hoàng Thạch Thảo

          Lời cảm ơn nằm ở phần nào?

          Thích Phản hồi 23/06/22
          • Sunset
            Sunset

            Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập thường nằm ở phần đầu tiên của bài báo cáo. Nếu là một chuyên đề, đề tài nghiên cứu, lời cảm ơn sẽ được sắp xếp sau Lời cam đoan. Hãy chú ý để viết phần này ở đúng vị trí nhé.

            Thích Phản hồi 23/06/22
        • Thái Nguyễn
          Thái Nguyễn

          Lời cảm ơn nên có độ dài bao nhiêu?

          Thích Phản hồi 23/06/22
          • Milky Way
            Milky Way

            Khi trình bày báo cáo thực tập tốt nghiệp, lời cảm ơn thường được khuyến khích dài khoảng một trang A4 (cỡ chữ tiêu chuẩn). Đây là độ dài lý tưởng nhất đảm bảo được nội dung thông tin; đồng thời không quá dài và ảnh hưởng đến các phần khác. Tuy nhiên tuỳ quy mô của công trình nghiên cứu mà lời cảm ơn của mỗi người sẽ dài hoặc ngắn hơn độ dài khuyến khích trên. Bởi lẽ nghiên cứu càng chuyên sâu, càng rộng thì càng cần sự giúp đỡ của nhiều bên liên quan hơn.

            Thích Phản hồi 23/06/22