Mẫu giấy viết chữ đẹp 5 ô li

Mẫu giấy tập viết 5 ô ly

Mẫu giấy 5 ô ly là mẫu giấy vở ô ly gồm 5 dòng kẻ ly nhỏ được dùng cho các bé chuẩn bị vào lớp 1 viết và luyện chữ. Mẫu giấy ô ly giúp cho các bé viết đúng dòng kẻ, đúng ly, đúng kích cỡ của chữ... Mời bạn đọc tham khảo và tải về làm mẫu giấy ô ly cho bé luyện chữ.

Mẫu giấy 5 ô ly chuẩn, mẫu giấy rèn chữ 5 ô ly, mẫu giấy viết chữ đẹp 5 ô ly, mẫu dòng kẻ 5 ô ly trong Word trong bài viết sau đây của hoatieu.vn sẽ là tài liệu tập viết chữ đẹp hữu ích cho các bé đặc biệt là các bạn nhỏ chuẩn bị vào lớp 1.

Mẫu giấy 5 ô ly là mẫu giấy gồm 5 dòng kẻ ly nhỏ mỗi ô ly, dùng cho các em học sinh hoặc các bạn có nhu cầu luyện viết chữ đẹp. Nhờ mẫu giấy 5 ô ly này giúp các bé viết đúng dòng kẻ, đúng ly, đúng kích cỡ của chữ. Từ đó có thể luyện chữ đẹp. Các bạn có thể mua các quyển vở 5 ô ly ở các nhà sách. Tuy nhiên nếu nhà có máy in thì các bạn có thể tải các Mẫu giấy 5 ô ly chuẩn A4 về in ra là đã sử dụng được. File tải mẫu giấy kẻ ô ly viết chữ đẹp miễn phí tại bài viết.

Có 2 loại giấy 5 ô ly các bạn có thể tải về:

  • Giấy 5 ô ly thường
  • Giấy 5 ô ly kẻ ngang

Mẫu giấy 5 ô ly

Mẫu chữ 5 ô ly chuẩn là mẫu giấy viết chữ đẹp 5 ô li thường có 5 dòng kẻ ngang và 4 dòng kẻ đứng trong mỗi ô.

Mẫu giấy 5 ô ly

Mẫu giấy 5 ly kẻ ngang

Mẫu giấy viết chữ đẹp 5 ô ly kẻ ngang gồm 5 dòng kẻ ly nhỏ, đều nằm ngang.

Mẫu giấy 5 ly ngang

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm Mẫu giấy 4 ô ly chuẩn A4: mẫu giấy 4 ô ly chuẩn Word và các Mẫu vở luyện chữ đẹp tại chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 51.386
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo