Lời dẫn khai giảng trường mầm non 2022-2023

Chương trình khai giảng mầm non - Lễ khai giảng năm học mới mầm non là ngày hội đến trường của các bé. Để tổ chức lễ khai giảng năm học mới mầm non các thầy cô giáo cần chuẩn bị kế hoạch khai giảng năm học mới, diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non thật hay và chi tiết. Sau đây là mẫu kịch bản tổ chức khai giảng mầm non năm học 2022-2023 Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn đọc.

Lời dẫn chương trình khai giảng trường mầm non được Hoatieu chia sẻ trong bài viết này bao gồm các mẫu chương trình khai giảng mầm non 2022-2023, lời dẫn chương trình khai giảng mầm non hay và ý nghĩa, lời dẫn chương trình văn nghệ khai giảng mầm non giúp các thầy cô lên kế hoạch chương trình khai giảng mầm non chào mừng năm học mới thật nhiều niềm vui và ý nghĩa cho các bé. Sau đây là nội dung chi tiết lời dẫn chương trình khai giảng trường Mầm non mới nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Kịch bản chương trình khai giảng Mầm non

Lời đầu tiên cho phép BTC được gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh lời chào đón hân hoan, lời chúc mừng sức khỏe.

1. Chương trình văn nghệ

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.

Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh.

Cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý.

Trong cuộc sống này, lời ca tiếng hát luôn là thứ giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống, thêm lạc quan và cảm thấy mọi thứ xung quanh tốt đẹp hơn. Và trong buổi lễ ngày hôm nay, để làm sôi động bầu không khí khai giảng, xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do cô và cháu trường mầm non ... thể hiện. (Giới thiệu các tiết mục văn nghệ)

Chương trình văn nghệ chào năm học mới 20... – 20... của các bé trường mầm non ... xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ gặp lại các bé trong những tiết mục tiếp theo.

2. Tuyên bố lý do và giới thiệu buổi lễ

Kính thưa quí vị đại biểu

Quí thầy cô cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến.

- Thực hiện Chỉ thị số...

- Thực hiện Quyết định số...

Và được sự nhất trí của...

Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm ... năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cũng trong thời điểm này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 20... đã khép lại, năm học 20... – 20... đã thật sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung cũng như của tỉnh nhà nói riêng. Hôm nay cô và trò trường mầm non ... long trọng tổ chức “Ngày Hội đến trường của Bé” - Khai giảng năm học 20... – 20.... Đó chính là lí do của buổi lễ hôm nay.

Giới thiệu đại biểu

Đến dự lễ khai giảng năm học 20... – 20... của Trường mầm non..., tôi xin trân trọng giới thiệu

3. Đọc thư Chủ tịch nước

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Các cháu học sinh yêu quý!

Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy – trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn, cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt. (Giới thiệu đại biểu lên đọc thư chủ tịch nước)

4. Đọc diễn văn khai giảng

5. Lãnh đạo cấp trên phát biểu

6. Đại diện giáo viên phát biểu

7. Khen thưởng CBGV có thành tích

8. Chương trình văn nghệ chúc mừng:

Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và “ngày hội đến trường của Bé” nói riêng. Các bé lớp... sẽ gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh tiết mục...

Với trang phục khiêu vũ rực rỡ cùng với những vũ điệu sôi động của các bạn đến từ lớp... sẽ làm cho ngày khai giảng nóng lên một cách ngoạn mục với tiết mục....

Tiết mục vừa rồi cũng đã khép lại chương trình văn nghệ chào năm học mới 20... – 20... của các bé trường mầm non..... trong niềm vui hân hoan và háo hức chào đón một năm học mới.
9. Bế mạc
Sau một thời gian làm việc, lễ khai giảng năm học mới của Trường mầm non XX đã thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC tôi tuyên bố bế mạc lễ khai giảng năm học 20... – 20.... Thay mặt nhà trường, các thầy cô giáo và các cháu học sinh, xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu đại diện cho Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã đã về đây vui chung với niềm vui ngày hội khai trường của cô và cháu Trường mầm non ....

Xin cảm ơn các thầy cô giáo và các cháu học sinh có mặt đông đủ trong ngày hội hôm nay.

Kính chúc các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo mạnh khoẻ công tác tốt!

Chúc các cháu học sinh chăm ngoan và học giỏi!

Chúc một năm học mới chất lượng và hiệu quả.

Xin chân thành cảm ơn!

2. Lời dẫn chương trình khai giảng trường Mầm non 2022-2023

1. Văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng trường mầm non

Kính thưa các quý vị đại biểu, kính thưa các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong trường mầm non ABC.

Lời đầu tiên cho phép tôi - người dẫn chương trình “Ngày hội đến trường của bé” hôm nay, xin được gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh lời chào trân trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chúc buổi lễ khai giảng năm học... thành công tốt đẹp.

Kính thưa các quý vị, mùa thu- mùa của năm học mới đã bắt đầu. Để ngày hội đến trường của bé hôm nay thêm phần rộn rã và thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, kính mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng "ngày hội đến trường của bé" do cô và trò trường mầm non ABC thể hiện.

Mở đầu là liên khúc “Bài ca đi học, Trường chúng cháu đây là trường mầm non”.

Xin mời cô và các cháu

................................……………………………………………………………………

Cảm ơn tiết mục biểu diễn của các cô và các cháu.

Tiếp theo chương trình văn nghệ chào mừng "ngày hội đến trường của bé" là tiết mục vô cùng vui nhộn, đáng yêu do các bé lớp... thể hiện. Xin quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cho một tràng pháo tay để cổ vũ cho các bé

................................……………………………………………………………………

Cám ơn tiết mục biểu diễn của các cháu.

2. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Tiếp theo màn văn nghệ chào mừng là nội dung chính của “Ngày hội đến trường của bé” ngày hôm nay xin phép được bắt đầu

- Tuyên bố lý do:

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Sau một mùa hè đầy tươi vui với những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, kỉ niệm XX năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Mùng 2 tháng 9, chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Thực hiện sự chỉ đạo của... về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng, hôm nay trường mầm non ABC long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021- 2022.

- Giới thiệu đại biểu

Đến dự với buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non ABC ngày hôm nay xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

- Ông.................................……………………………………………………………

- Bà...................................………………………………………………………………

3. Diễn văn khai giảng năm học mới

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Sau một mùa hè đầy lí thú, ngày hôm nay chúng ta lại được gặp nhau trong “Ngày hội đến trường của bé” hôm nay. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường của năm học mới. Tiếp theo chương trình buổi lễ trân trọng kính mời cô/thầy... Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Xin trân trọng kính mời...

................................………………………………………………………………

Xin cám ơn thầy/cô.

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến. Vậy là tiếng trống trường đã điểm báo hiệu một năm học mới bắt đầu, hứa hẹn một năm học mới các con sẽ chăm ngoan hơn, học giỏi hơn và sẽ là những mầm non tương lai của đất nước nhé.

4. Phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo, chính quyền hoặc các ngành

Sau tiếng trống trường báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu, sau đây xin mời ông/bà... đại diện lãnh đạo... có ý kiến phát biểu chỉ đạo

Xin cám ơn ông/bà.

5. Chương trình văn nghệ

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Để thay đổi không khí buổi lễ "Ngày hội đến trường của bé" hôm nay được vui và sôi động hơn, xin mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh thưởng thức tiết mục... (Giới thiệu các tiết mục)

6. Bế mạc

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Chương trình văn nghệ chào mừng xin được khép lại tại đây. Thay mặt cho BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh và lực lượng xã hội đã tạo điều kiện cũng như giúp đỡ cho trường trong các năm học vừa qua và trong các năm tới.

Thay mặt BTC, tôi xin tuyên bố bế mạc Lễ Khai giảng năm học 2021 - 2022 của trường mầm non ABC.

Kính chúc quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên sức khỏe, hạnh phúc, công tác tốt. Chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Xin chân thành cảm ơn!

3. Kịch bản ngày hội đến trường của bé

1. Ổn định tổ chức, đón đại biểu

Đã đến giờ tiến hành tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Chúng tôi xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh vào vị trí, ổn định tổ chức.

Trường MN…… nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu về dự lễ khai giảng.

Lời đầu tiên cho phép BTC được gửi đến quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh lời chào đón hân hoan, lời chúc mừng sức khỏe.

2. Chương trình văn nghệ (3 tiết mục):

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.

Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh.

Cùng toàn thể các cháu HS yêu quý.

Tiếng hát làm rộn vang mái trường, làm sôi động bầu không khí khai giảng, làm cho chúng ta thêm yêu cuộc sống. Xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do cô và cháu trường MN ................ thể hiện.

1.1 “Hàng cây đung đưa, đung đưa vẫy gọi, đàn em tung tăng, tung tăng đến lớp, ngày vui của bé với bao bạn bè, mầm non ngày hội của bé đến trường”. Mở đầu chương trình là lời chào năm học mới của các bé lớp mẫu giáo 5-6 tuổi A TT qua điệu múa “Ngày vui của bé”. Biên đạo múa cô giáo Hồng Tiệp + Ngọc Diễn.

1.2. “Thứ hai là ngày đầu tuần bé hứa cố gắng chăm ngoan, thứ 3, thứ 4, thứ 5 ngày nào cũng luôn cố gắng, thứ 6 rồi đến thứ 7 cô cho cháu phiếu bé ngoan, chủ nhật cả nhà đều vui vì bé ngoan suốt tuần. Và sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh gặp gỡ các bé lớp MG 5-6 tuổi B Bản Đồn với vũ điệu “Bé khỏe bé ngoan”.

1.3. Đến trường MN, các cháu được học tập, vui chơi dưới sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ hiền thứ hai. Trong các hoạt động hằng ngày những trò chơi dân gian được các cô thường xuyên tích hợp hướng dẫn, tổ chức cho các bé, xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh đến với trò chơi dân gian “Tập tầm vông” của các bé lớp MG 5-6 tuổi C TT.

Chương trình văn nghệ chào năm học mới ................ của các bé trường mầm non ................ xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ gặp lại các bé trong những tiết mục tiếp theo.

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

-Tuyên bố lý do:

Kính thưa quí vị đại biểu

Quí thầy cô cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến.

- Thực hiện Chỉ thị số 3004/CT-BGDĐT ngày 15/8/2013 của Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp năm học ................;

- Thực hiện Quyết định số .......... ngày ............ của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh ................... về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học ................ của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên áp dụng trên địa bàn tỉnh .............................

- Và được sự nhất trí của Đảng ủy – HĐND – UBND xã .................

Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm…..năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cùng vào những ngày mùa thu này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm…..đã khép lại, năm học ................ đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và của của tỉnh nhà nói riêng. Hôm nay cô và trò trường Mầm non ................ long trọng tổ chức “Ngày Hội đến trường của Bé” - Khai giảng năm học ................. Đó chính là lí do của buổi lễ hôm nay.

- Giới thiệu đại biểu:

Đến dự lễ khai giảng năm học ................ của Trường MN ................, tôi xin trân trọng giới thiệu :

*Đại biểu cấp huyện:

1.Ông………….. – UVBCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện………

2. .................................................................................................

3.................................................................................................

*Chính quyền địa phương:

1. Ông…………– Bí thư đảng uỷ xã ................

2. Ông…………– P. Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã ................

3.................................................................................................

* Hội cựu giáo chức xã ................:

1. Nhà giáo ...................................................– Chủ tịch Hội cựu giáo chức xã ................

2.................................................................................................

*Hội cha mẹ học sinh

1. Ông . ...............................................................................đại diện Hội cha mẹ học sinh

và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 34 cán bộ giáo viên toàn trường và 457 học sinh.

(Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng ). Xin trân trọng cảm ơn.

4. Đọc thư Chủ tịch nước:

Kính thưa các vị đại biểu khách quý !Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Các cháu học sinh yêu quý!

Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt mấy chục năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy – trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn thi đua dạy tốt, học tốt.

Lễ khai giảng hôm nay, chúng ta vinh dự được đón thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới .................

Xin trân trọng kính mới cô giáo ……… – P. Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thử chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới ................, xin kính mời cô.

Xin kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô cùng toàn thể các cháu học sinh đứng dậy nghe thư.

5. Đọc diễn văn khai giảng :

Kính thưa các vị đại biểu khách quý! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Các cháu học sinh yêu quý!

Sau một mùa hè vui tươi bổ ích và lí thú, chúng ta lại được gặp nhau. Bao niềm vui phấn khởi và chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp đón đợi năm học mới.

Xin trân giới thiệu và kính mời cô giáo…..– P.Hiệu trưởng lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và Phát động “Tháng Khuyến học”, “Tháng ATGT”, Kế hoạch thực hiện phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 45 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành GD. Xin kính mời cô.

6. Lãnh đạo cấp trên phát biểu:

Đại biểu huyện hoặc phòng phát biểu

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Các cháu học sinh yêu quý!

Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục của xã nhà nói chung và phong trào dạy - học của Trường MN ................ nói riêng, có bước chuyển biến tích cực là được sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chiêm Hoá đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương xã ................. Hôm nay Sự có mặt của quý vị Đại biểu là nguồn động viên lớn giúp cho cô và cháu trường MN ................ thêm nguồn lực để bước vào năm học mới với khí thế mới.

Về dự lễ khai giảng năm học ................, xin trân trọng giới thiệu và kính mời: Ông ................ – UVBCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện ................ lên có đôi lời phát biểu. Xin trân trọng kính mời ông.

Vừa rồi chúng ta đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí ................ – UVBCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện ................, đồng chí đã có những ý kiến chỉ đạo rất thiết thực đòi hỏi mỗi cô giáo, các cháu học sinh trong năm học mới này phải không ngừng cố gắng phấn đấu để đạt được thành tích cao trong giảng dạy và học tập.

Thay mặt cho BGH và các đồng chí cán bộ giáo viên xin tiếp thu và cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của đồng chí xin kính chúc đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.

Đại biểu xã phát biểu:

Trong nhiều năm qua, thầy và trò trường chúng ta đã nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, UBND, HĐND và các ban ngành đoàn thể trong xã. Đó là động lực giúp cho phong trào của nhà trường ngày càng phát triển về bề sâu và bề rộng.

Trong buổi lễ hôm nay chúng ta rất vui mừng và vinh dự được đón đồng chí: Ông ................– Bí thư đảng uỷ xã ................. Xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí lên phát biểu ý kiến.

(Phát biểu xong: Xin cảm ơn. Chúc ông cùng gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc và luôn quan tâm đến sự nghiệp dạy và học của nhà trường.)

7. Đại diện giáo viên phát biểu

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Niềm xúc động trào dâng trong lòng chúng ta – những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề “trồng người”, “nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”.

Xin mời cô giáo: …….., thay mặt cho các cô giáo trong trường phát biểu cảm xúc, suy nghĩ của mình nhân ngày khai trường. Xin mời cô!

8. Khen thưởng CBGV có thành tích (CSTĐ cơ sở- GVG cấp trường), nhận quà của các tổ chức đoàn thể:

- Nhân dịp đầu năm học mới ................ Đại diện các cấp Đảng ủy, chính quyền các tổ chức đoàn thể có món quà gửi tặng các thầy giáo, cô giáo và các cháu học sinh nhân “Ngày hội đến trường của bé”. Xin mời đồng chí ................ Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trưởng đại diện cho các cô giáo và các cháu học sinh lên nhận quà.

Năm học ................, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, các thầy giáo, cô giáo, các cháu học sinh trong nhà trường đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập và rèn luyện; đặc biệt có cá nhân điển hình tiên tiến, các thầy giáo, cô giáo hết lòng vì học sinh thân yêu. Xin được nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả nhà trường đạt được trong năm học vừa qua.

Điển hình là 02 đ/c được Chủ tịch UBND Huyện ................ tặng danh hiệu CSTĐ cơ sở và 14 đ/c được Hiệu trưởng Trường MN ................ chứng nhận đạt GVDG cấp trường.

+ Sau đây tôi xin thông qua danh sách và kính mời lên sân khấu 02 đ/c được Chủ tịch UBND Huyện ................ tặng danh hiệu CSTĐ cơ sở.

  • Đ/c…………..
  • Đ/c…………..

Kính mời Ông ................ – UVBCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện ................ lên trao giấy chứng nhận cho 02 đ/c.

+ Đọc quyết định GVDG cấp trường (Có Quyết định và DS kèm theo)

Kính mời Ông ................ – Bí thư Đảng ủy xã ................, đ/c ................ – Bí thư chi bộ, P. Hiệu trưởng nhà trường lên trao giấy chứng nhận cho các đ/c.

9. Chương trình văn nghệ chúc mừng (2 tiết mục)

Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và “ngày hội đến trường của Bé”nói riêng. Các Bé lớp MG 5-6 tuổi B TT sẽ gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh tiết mục “Múa với bạn Tây Nguyên” nhạc và lời Phạm Tuyên.

Với trang phục khiêu vũ rực rỡ cùng với những vũ điệu sôi động của các bạn đến từ lớp MG A Bản Đồn sẽ làm cho ngày khai giảng nóng lên 1 cách ngoạn mục với tiết mục Erobic “Con cào cào”.

Vũ điệu Erobic đã khép lại chương trình văn nghệ chào năm học mới ................ của các bé trường mầm non ................ trong niềm vui hân hoan và háo hức chào đón một năm học mới.

10. Bế mạc:

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý! Kính thưa các thầy cô giáo!

Cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến!

Năm học ................ là năm học đầu tiên triển khai thực hiện Kết luận của Hội nghị Trung ương 6 (Khóa XII) về “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Đây là năm học thực hiện phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 45 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành Giáo dục, và là năm học tiếp tục triển khai và thực hiện Thực hiện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM”; thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo”, tiếp tục “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" và tiếp tục duy trì đề án phổ cập giáo dục MN cho trẻ 5 tuổi, là năm học nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức .

Đặc biệt trong năm học này, được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh, sợ nỗ lực của các cháu học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu " của đội ngũ các thầy cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng: Năm học ................ sẽ thành công tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

Sau một thời gian làm việc, lễ khai giảng năm học mới của Trường MN ................ đã thành công tốt đẹp. Thay mặt ban tổ chức tôi tuyên bố bế mạc lễ khai giảng năm học .................

Thay mặt nhà trường, các thầy cô giáo và các cháu học sinh, xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu đại diện cho Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã đã về vui chung với niềm vui ngày hội khai trường của cô và cháu Trường MN .................

Xin cảm ơn các thầy cô giáo và các cháu học sinh có mặt đông đủ trong ngày hội hôm nay.

Kính chúc các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo mạnh khoẻ công tác tốt!

Chúc các cháu học sinh chăm ngoan và học giỏi! Chúc một năm học mới chất lượng và hiệu quả.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Kính mời các vị đại biểu về phòng hội đồng toạ đàm, mời các cháu học sinh về nghỉ!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 15.926
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo