Lịch chiếu Vườn sao băng bản Thái

Vườn Sao Băng (Bản Thái) - F4 Thailand là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu thú vị nhưng cũng nhiều trắc trở của cô nàng Gorya mạnh mẽ và cá tính cùng chàng thủ lĩnh F4. Phim đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Sau đây là Lịch chiếu phim Vườn sao băng bản Thái, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Vườn sao băng bản Thái

“Vườn sao băng” phiên bản Thái Lan được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình (anime) Nhật Bản mang tựa đề “Con nhà giàu” của đạo diễn nổi tiếng Yoko Kamio.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một công tử nhà giàu tên Thyme, thủ lĩnh của nhóm F4 với một cô nàng nhà nghèo cá tính và thẳng thắn tên Gorya. Sau nhiều lần gặp gỡ và có những hiểu lầm, Thyme dần nhận ra tình cảm sâu sắc mà mình dành cho Gorya và quyết bảo vệ tình yêu đến cùng, dù gặp nhiều cản trở từ phía gia đình."

Lịch chiếu Vườn sao băng bản Thái

F4 Thái Lan thực sự là phiên bản sâu sắc và ý nghĩa. Những bản remake khác không đào sâu vấn đề bạo lực học đường trong khi Vườn sao băng của Thái làm tốt được điều đó. Người mẹ của Thyme xuất hiện trong tập đầu cũng rất ấn tượng bởi tất cả những gì thể hiện cho thấy được sự nuôi dạy khắc nghiệt và áp lực khiến Thyme trở nên bạo lực.

Bộ phim Vườn Sao Băng bản Thái có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng bao gồm Tontawan Tantivejakul; Vachirawit Chivaaree; Jirawat Sutivanichsak; Metawin Opas iamkajornHirunkit Changkham.

2. Lịch chiếu Vườn sao băng bản Thái

Vườn Sao Băng bản Thái có tổng cộng 17 tập, mỗi tập kéo dài 60 - 70 phút. Phim phát sóngvào thứ 7 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức của GMM bắt đầu từ 18/12/2021.

3. Xem phim Vườn sao băng bản Thái

Trên đây là thông tin Lịch chiếu Vườn sao băng bản Thái là bộ phim Thái Lan đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
16 6.721
0 Bình luận
Sắp xếp theo