Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2

Thương ngày nắng về là bộ phim mới của VTV khai thác đề tài gia đình do đạo diễn Bùi Tiến Huy làm đạo diễn. Đây là bộ phim mới hứa hẹn sẽ gây tiếng vang đối với khán giả. Sau đây là Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về sẽ chiếu trên VTV3 trong thời gian tới, mời các bạn tham khảo.

Tiếp nối thành công của phần 1, Thương ngày nắng về phần 2 đã chính thức trở lại phục vụ các khán giả với những diễn biến, tình tiết mới hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tích đối với người xem. Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 như thế nào? Đây là câu hỏi rất nhiều người quan tâm, thắc mắc. Dưới đây Hoatieu.vn giới thiệu tới các bạn Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 mới nhất cùng đường link để các bạn có thể theo dõi bộ phim này một cách nhanh nhất.

1. Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2

Thương ngày nắng về phần 2 tập 1 lên sóng lúc 21h40 tối thứ 2, ngày 4/4 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Theo thông tin của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam), phần 2 của phim dự kiến có 45 tập.

2. Nội dung phim Thương ngày nắng về

Thương ngày nắng về tạm dừng phát sóng vào ngày 26/1 ở tập 33. Kết thúc phần 1, nhiều khúc mắc trong phim vẫn chưa được giải quyết.

Cuộc sống hôn nhân của Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) cũng sẽ có bước ngoặt lớn sau hàng loạt mâu thuẫn đã xảy ra ở phần 1. Chuyện tình yêu của Đông Phong (Quốc Đam) - Vân Vân (Ngọc Huyền) hay Duy (Đình Tú) - Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng sẽ có những bước tiến mới.

Trong loạt poster phần 2 của phim, nhiều tình tiết mới dường như đã được hé lộ. Đông Phong - Vân Vân tình cảm và thân thiết hơn, Đức - Lan Phương căng thẳng, còn Vân Trang và mẹ ruột - bà Nhung giờ cũng sẽ nhận lại nhau.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2

Khác với poster phim phần 1 là cả gia đình đoàn tụ, vui vẻ, phần 2 dự kiến sẽ mang đến nhiều nước mắt hơn cho khán giả.

"Thương ngày nắng về" là phim Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc, do Bùi Tiến Huy đạo diễn, có đề tài về gia đình, với nhân vật trung tâm là người mẹ và ba cô con gái, cùng những mối quan hệ trong tình yêu, công việc của những người trẻ. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên được yêu mến như: Nghệ sĩ ưu tú Thanh Quý, Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa, Huyền Lizzie, Lan Phương, Ngọc Huyền, Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc Đam…

3. Xem phim Thương ngày nắng về phần 2

Khán giả có thể xem phim Thương ngày nắng về trực tiếp trên VTV3 hoặc xem lại trên website, ứng dụng VTV Giải trí.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 1

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được phim Thương ngày nắng về bao nhiêu tập cũng như nắm được lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 chi tiết nhất.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 16.936
0 Bình luận
Sắp xếp theo