Mẫu giới thiệu về góc học tập của em (4 mẫu)

Góc học tập là nơi để các đồ dùng học tập như bút, thước, sách vở... của học sinh. Đây là nơi gắn bó với các em học sinh trong suốt những năm ngồi trên ghé nhà trường. Mẫu giới thiệu về góc học tập của em giúp các em học sinh có thêm ý tưởng sáng tạo khi làm bài viết miêu tả về góc học tập của mình. Mời các em tham khảo.

Dưới đây là 4 mẫu viết đoạn văn về góc học tập của em ngắn gọn, hay nhất. Mời các học sinh cùng tham khảo để viết lời giới thiệu về góc học tập của em cho thật hay nhé!

1. Giới thiệu về góc học tập của em số 1

Góc học tập là nơi gắn kết với bạn trung bình cũng là 15 năm trong đời. Vậy thì bạn phải làm sao để nó là nơi thích thú, bắt mắt, thoải mái khi ngồi vào đó. Ngồi thôi, còn làm gì là tùy bạn. Góc học tập phải sáng sủa, thoáng mát, gần cửa sổ là tốt nhất. bài trí luôn gọn gàng, sạch sẽ, tùy điều kiện của từng người, nhưng tốt hơn là nên có vài họa tiết trang trí, bắt mắt, có những bức tranh, hình mình thích, vài thần tượng của mình, quà lưu niệm hay 1 bình bông khô chẳng hạn. Máy nghe nhạc, dùng cho những lúc cần thư giãn. Ngày còn đi học, góc học tập của mình rất phong phú, phải nói là quá đẹp. nói chung là mọi thời gian rãnh rỗi mnình đều ở đó. Học thì ít thôi, mà đọc sách, vẽ vời thì nhiều. Buồn mình cũng hay chui vào đó ngồi cả ngày, không tiếp xúc với ai nữa. Giờ góc học tập đó chỉ còn là trong ký ức của mình nhưng vẫn rất thân quen, gần gũi....

2. Giới thiệu góc học tập của em số 2

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung bài viết Giới thiệu góc học tập của em xin vui lòng dẫn nguồn.

Góc học tập là nơi quen thuộc và thân thiết nhất của em, có lẽ một phần bởi hầu hết đồ dùng bàn ghế đều do bố em đóng cho em. Bố em làm nghề thợ mộc nên khi em chuẩn bị vào lớp 1, bố đã dành cả một tuần trời để đóng bàn ghế, trang trí góc học tập cho con gái diệu của bố. Và góc học tập cùng đồ dùng ở đây vẫn được em giữ gìn, bảo quản như mới đến tận bây giờ. Trên chiếc bàn lại có một cái đèn học nhãn hiệu "Rạng đông". Nhìn vào chiếc đèn này, em cảm thấy nó như đang khuyên nhủ em phải học tập thật chăm chỉ. Bên trái cái bàn học của em là một tủ sách cũng do bố em đóng. Trong tủ sách có các sách như truyện cổ An-đéc-xen, truyện cổ Grim, sách thần đồng thở bé,.... Phía dưới là bàn học em đựng hộp bút, sách giáo khoa, vở học trên lớp, máy tính,... Em rất yêu quý góc học tập của em.

3. Giới thiệu góc học tập của mình số 3

Vị trí góc học tập của em nằm ở bên trong phòng ngủ của em ở trên tầng 2. Các đồ dùng học tập em có bao gồm có: sách vở, ê ke, bút thước, cặp sách. Sách vở đều được sắp xếp ở trên giá sách, bút thước có hộp đựng trên bền. Góc học tập của em được trang trí gồm có 1 giỏ hoa khô nhỏ, 1 khung ảnh gia đình, 1 chiếc đồng hồ xinh xắn và một số bức tranh do em vẽ. So với những nội dung chỉ dẫn trên em thấy sự bố trí góc học tập của mình là khá hợp lí rồi.

4. Lời giới thiệu về góc học tập của em số 4

Học tập là nhiệm vụ vô cùng quan trọng với mỗi người. Vì vậy mà góc học tập cũng là nhân tố quan trọng phản ánh việc học của ta. Góc học tập của em như góc nhà thu nhỏ vậy. Nó là một chiếc bàn và một cái ghế đi kèm. Cái ghế như vị thần bảo hộ cho em một cách vững chãi mỗi khi ngồi vào bàn học. Trên bàn học, em không trang trí những hình ảnh hay tranh, báo. Em tối giản hết mực bàn học của mình. Sách vở của em gồm nhiều loại nên em phân chia chúng ra một cách khá cụ thể vì em sợ sách bị lẫn vào nhau. Em có đặt một cái đèn học màu xanh dương cho phù hợp với tông xanh của bàn. Trên bàn học là những ngăn tủ đựng sách và cũn có một ngăn riêng em đựng những món quà lưu niệm của mình. Bàn học luôn được em gìn giữ, em không thích góc học tập bị bẩn hay bị làm phiền vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình học tập của ta.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
159 33.672
0 Bình luận
Sắp xếp theo