Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 8 môn Âm nhạc KNTT
- Đáp án tập huấn SGK mới lớp 8 môn Âm nhạc
- Câu 1. Sách giáo khoa Âm nhạc 8 – bộ Kết nối tri thức với cuộc sống có cấu trúc biên soạn khác so với sách Âm nhạc 7 ở điểm nào?
- Câu 2. SGK Âm nhạc 8 – bộ Kết nối tri thức với cuộc sống có bao nhiêu chủ đề ?
- Câu 3. Mỗi chủ đề trong SGK Âm nhạc 8 – bộ Kết nối tri thức với cuộc sống có nhiều nhất mấy mạch nội dung?
- Câu 4. Mạch nội dung nào của Chủ đề 6 – Âm nhạc nước ngoài được dùng để khai thác kiến thức và tổ chức học tập qua Biết – Thực hành – Luyện tập và Vận dụng?
- Câu 5. Xác định năng lực đặc thù của Nội dung âm nhạc trong giảng dạy mạch nội dung Nghe nhạc.
- Câu 6. Giáo viên vận dụng phương pháp giáo dục tích hợp liên môn với các môn học nào ở Chủ đề 2 – Tôi yêu Việt Nam?
- Câu 7. Khi triển khai mạch nội dung Nghe nhạc, giáo viên tổ chức khai thác bài như thế nào?
- Câu 8. Thực hiện đánh giá theo Thông tư 22/TT-BGDĐT, đánh giá định kì kết quả học tập của HS được tổ chức trong bao nhiêu tiết của một học kì?
- Câu 9. Giáo viên Âm nhạc và Mĩ thuật cùng thống nhất để đánh giá nhận xét kết quả học tập nào trong năm học?
- Câu 10. Khi xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục cần căn cứ vào các thành phần cơ bản nào?
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc lớp 8 Kết nối tri thức - Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 8 sách Kết nối tri thức môn Âm nhạc được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm nội dung chi tiết 10 câu hỏi trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc lớp 8 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống có gợi ý đáp án chính xác giúp các thầy cô hoàn thành nội dung tập huấn SGK mới lớp 8. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các thầy cô cùng tham khảo.
Đáp án tập huấn SGK mới lớp 8 môn Âm nhạc
Câu 1. Sách giáo khoa Âm nhạc 8 – bộ Kết nối tri thức với cuộc sống có cấu trúc biên soạn khác so với sách Âm nhạc 7 ở điểm nào?
A. Các trang chủ đề được đánh số các Bài và nội dung kiến thức cụ thể của từng Bài.
B. Yêu cầu cần đạt được thể hiện ở trang chủ đề.
C. Các tiết học được trình bày cụ thể trong từng trang sách.
D. Trang chủ đề được chia các Bài và số tiết cần giảng dạy.
Câu 2. SGK Âm nhạc 8 – bộ Kết nối tri thức với cuộc sống có bao nhiêu chủ đề ?
A. 5 chủ đề.
B. 6 chủ đề.
C. 7 chủ đề.
D. 8 chủ đề.
Câu 3. Mỗi chủ đề trong SGK Âm nhạc 8 – bộ Kết nối tri thức với cuộc sống có nhiều nhất mấy mạch nội dung?
A. 5 mạch nội dung.
B. 3 mạch nội dung.
C. 4 mạch nội dung.
D. 2 mạch nội dung.
Câu 4. Mạch nội dung nào của Chủ đề 6 – Âm nhạc nước ngoài được dùng để khai thác kiến thức và tổ chức học tập qua Biết – Thực hành – Luyện tập và Vận dụng?
A. Đọc nhạc: Bài đọc nhạc số 4.
B. Lí thuyết âm nhạc: Gam thứ, giọng thứ, giọng La thứ.
C. Nhạc cụ: Kèn phím bài Trở về Surriento.
D. Nghe nhạc: Bài hát Trở về Surriento
Câu 5. Xác định năng lực đặc thù của Nội dung âm nhạc trong giảng dạy mạch nội dung Nghe nhạc.
A. Vận động theo nhạc.
B. Tưởng tượng khi nghe nhạc.
C. Cảm thụ và hiểu biết âm nhạc.
D. Tất cả ý trên đều đúng.
Câu 6. Giáo viên vận dụng phương pháp giáo dục tích hợp liên môn với các môn học nào ở Chủ đề 2 – Tôi yêu Việt Nam?
A. Toán, Lịch sử.
B. Giáo dục công dân, Ngữ văn.
C. Khoa học tự nhiên.
D. Ngữ văn, Tiếng Anh.
Câu 7. Khi triển khai mạch nội dung Nghe nhạc, giáo viên tổ chức khai thác bài như thế nào?
A. Dành thời gian giới thiệu tác giả và giới thiệu, phân tích những tác phẩm tiêu biểu của tác giả.
B. Phân tích cấu trúc tác phẩm, hình thức đoạn, kí hiệu âm nhạc trong tác phẩm được nghe.
C. Chỉ cho học sinh nghe tác phẩm, không giới thiệu tác giả.
D. Cho học sinh nghe tác phẩm 2 đến 3 lần để cảm nhận và giới thiệu thông tin cơ bản nhất về tác giả (tên tác giả, tên tác phẩm được nghe).
Câu 8. Thực hiện đánh giá theo Thông tư 22/TT-BGDĐT, đánh giá định kì kết quả học tập của HS được tổ chức trong bao nhiêu tiết của một học kì?
A. 1 tiết cuối học kì.
B. 2 tiết gồm giữa học kì và cuối học kì.
C. 3 tiết gồm đầu học kì, giữa học kì và cuối học kì.
D. 2 tiết gồm đầu học kì và cuối học kì.
Câu 9. Giáo viên Âm nhạc và Mĩ thuật cùng thống nhất để đánh giá nhận xét kết quả học tập nào trong năm học?
A. Đánh giá thường xuyên.
B. Đánh giá định kì.
C. Kiểm tra cuối kì.
D. Đánh giá thường xuyên và đánh giá cuối kì.
Câu 10. Khi xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục cần căn cứ vào các thành phần cơ bản nào?
A. Tên chủ đề cần thực hiện, yêu cầu cần đạt.
B. Thời gian, địa điểm, người chủ trì.
C. Người phối hợp, điều kiện thực hiện.
D. Tất cả các ý trên.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Tin học 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Công nghệ 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Lịch sử - Địa lý 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức
Gợi ý cho bạn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 10
-
Đáp án module 4 môn Đạo đức Tiểu học
-
(Đủ 10 câu) Đáp án câu hỏi tập huấn SGK Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo
-
(Mới) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Âm nhạc 9 Cánh Diều
-
Thầy/cô liệt kê các thiết bị công nghệ đã sử dụng trong tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục môn Toán
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Tập huấn giáo viên
(Đủ 4 chủ đề) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục thể chất 12 Kết nối tri thức
Đáp án Mô đun 4 Học thông qua Chơi
Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Công nghệ 4 Cánh Diều (Full 15 câu)
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Âm nhạc 8 Chân trời sáng tạo
Kế hoạch bài dạy môn Lịch sử mô đun 3 THPT