Đáp án GDCD THPT Quốc gia 2023 (24 mã đề)

Đáp án chính thức GDCD tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 (24 mã đề). Sáng ngày 29/06/2023 các thí sinh đã hoàn thành xong bài thi tổ hợp Khoa học xã hội, môn Giáo dục công dân là môn thi cuối cùng của tổ hợp này. Nhằm giúp các em học sinh và phụ huynh dễ dàng tra cứu các thông tin về đề thi và đáp án mới nhất, Hoatieu.vn xin chia sẻ tất tần tật đáp án chính thức tương ứng của từng mã đề môn GDCD năm 2023 gửi tới bạn đọc bài viết này.

HoaTieu.vn đã cập nhật đáp án chính thức môn GDCD của Bộ Giáo dục và Đào tạo để đảm bảo thông tin đáp án được cung cấp là chính xác và đáng tin cậy, thuận lợi cho bạn đọc tra cứu đáp án chính thức một cách thuận lợi nhất.

1. Đáp án chính thức môn GDCD THPT Quốc gia 2023 của Bộ Giáo dục

Môn Giáo dục công dân là môn được khá nhiều các bạn học sinh lựa chọn để thi tốt nghiệp bởi môn này được đánh giá là môn lý thuyết gần với đời sống, không đặt nặng lý thuyết cũng như không có các công thức tính toán như các môn trong tổ hợp Khoa học tự nhiên. Mặc dù là môn thi tốt nghiệp nhưng chúng ta không nên chủ quan vì rất dễ khoanh nhầm có thể không đủ điểm tốt nghiệp. Các bạn sĩ tử hãy đối chiếu với các đáp án dưới đây để yên tâm về kết quả bài thi nhé.

Đáp án chính thức môn GDCD THPT Quốc gia 2023
Đáp án chính thức môn GDCD THPT Quốc gia 2023

Khi có bất kỳ thắc mắc nào về đáp án hoặc cần lý giải chi tiết về các đáp án được đưa ra, các em học sinh và phụ huynh có thể liên hệ qua trang Fanpage của Hoa Tiêu trên Facebook, hoặc trực tiếp bình luận dưới bài viết. HoaTieu.vn sẽ giải đáp mọi câu hỏi nhanh nhất có thể và lý giải chi tiết theo yêu cầu của các em học sinh và phụ huynh.

Tham khảo thêm:

2. Tra cứu điểm thi THPT 2023

Mời các bạn truy cập đường link sau để tra cứu điểm thi THPT 2023 tại các tỉnh thành trên cả nước.

Bài viết có tổng hợp đầy đủ đường link tra cứu điểm thi tất cả các môn thi tại các cụm thi ở các tỉnh thành trên cả nước giúp các bạn có thể tra cứu điểm dễ dàng.

3. Đề thi tốt nghiệp THPT môn GDCD 2023

Đề thi THPT quốc gia 2023 môn GDCD mã đề 309

4. Đáp án GDCD THPT quốc gia 2022 chính thức của Bộ

Đáp án chính thức của Bộ môn GDCD 2022

5. Đề thi môn GDCD THPT quốc gia 2022

Mời bạn đọc tham khảo đáp án đề thi tốt nghiệp THPT môn GDCD năm 2022 để đối chiếu kết quả học tập và năng lực làm bài ở các dạng đề thi năm 2022. Đề thi các năm của Bộ giáo dục thường sát với chương trình đào tạo bậc THPT, do vậy trong quá trình ôn luyện học sinh được làm tất cả các dạng đề thi các năm. Việc đối chiếu, so sánh kết quả làm bài của đề thi các năm trước cũng dự đoán tương đối điểm thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Đề thi môn GDCD THPT quốc gia 2022 mã đề 306

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
26 25.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo