Cách xếp loại học lực cấp 3 mới nhất năm 2024

Cách xếp loại học lực cấp 3 năm 2024. Trong hoạt động giáo dục, xếp loại học lực là yếu tố quan trọng để đánh giá năng lực của học sinh. Cách xét điểm học sinh giỏi cấp 3 năm 2024 như thế nào? là câu hỏi được nhiều học sinh quan tâm. Trong năm học 2023-2024, Bộ GDĐT đã có những quy định mới về cách đánh giá, tính điểm, cách xếp loại học sinh theo Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT, cụ thể: Không còn xếp loại học lực, hạnh kiểm mà thay bằng đánh giá qua nhận xét kết hợp điểm số. 

Sau đây là hướng dẫn đánh giá Kết quả học tập trong từng học kì và cả năm học của học sinh cấp 3 mới nhất. Mời các bạn tham khảo chi tiết tại bài viết sau của HoaTieu.vn.

Lưu ý: Năm học 2023-2024

  • Học sinh lớp 6, 7, 10, 11 sẽ thực hiện đánh giá xếp loại theo Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT.
  • Khối lớp 9, 12 vẫn thực hiện đánh giá, xếp loại học lực và hạnh kiểm theo quy định tại Thông tư 26 (SĐBS Thông tư 58). 
Cách xếp loại học lực cấp 3 theo quy định mới nhất
Cách xếp loại học lực cấp 3 theo quy định mới nhất

1. Cách xét điểm học sinh giỏi, xuất sắc cấp 3 2024

Dưới đây là Cách xét điểm học sinh giỏi cấp 3 mới nhất, Cách xét điểm học sinh xuất sắc 3 2024 theo thông tư mới của Bộ Giáo dục đào tạo. Đối với từng khối lớp sẽ thực hiện theo quy định xét điểm, xếp loại học sinh giỏi khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo.

1.1. Cách xét điểm học sinh giỏi cấp 3 2024 

Cách xét điểm học sinh giỏi cấp 3 2024 theo Thông tư 22

Theo Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT về đánh giá học sinh THCS và THPT sẽ không còn áp dụng quy định về xếp loại hạnh kiểm và học lực như trước mà thay thế đánh giá bằng nhận xét kết hợp điểm số.

Kết quả học tập của học sinh trong từng học kì và cả năm học được đánh giá theo 01 (một) trong 04 (bốn) mức: Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt.

- Mức Tốt:

  • Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt.
  • Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 6,5 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 8,0 điểm trở lên.

Cách xét điểm học sinh giỏi cấp 3 2024 theo Thông tư 26

Cách xét điểm học sinh giỏi cấp 3 mới nhất

- Loại Giỏi:

  • Điểm trung bình các môn học từ 8.0 trở lên. Điểm trung bình của một trong ba môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ từ 8.0 trở lên. Đối với học sinh lớp chuyên trường THPT phải đáp ứng điều kiện điểm trung bình môn chuyên từ 8.0 trở lên.
  • Không có môn học nào điểm trung bình dưới 6.5.
  • Các môn học đánh giá bằng nhận xét đạt Đ trở lên.

1.2. Tiêu chuẩn học sinh xuất sắc cấp 3

Cách xét điểm học sinh xuất sắc cấp 3 2024

Căn cứ theo khoản 1 Điều 15 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy định điều kiện để đạt danh hiệu học sinh xuất sắc cụ thể như sau:

- Có kết quả rèn luyện và kết quả học tập cả năm học được đánh giá mức Tốt;

- Có ít nhất 6 môn học được đánh giá bằng nhận xét kết điểm số có điểm trung bình môn cả năm đạt từ 9,0 điểm trở lên.

Như vậy, để đạt được danh hiệu học sinh xuất sắc, các em sẽ phải có kết quả rèn luyện và học tập cả năm được đánh giá mức tốt và có 6 môn học có điểm trung bình môn cả năm từ 9,0đ trở lên. Đây là quy định rất khó đạt được, yêu cầu học sinh phải thực sự xuất sắc không chỉ trên phương diện học tập mà còn cả trong các hoạt động thể thao, tập thể,... luôn nỗ lực cố gắng và nổi bật.

1.3. Cách xét điểm học sinh giỏi lớp 10, lớp 11 năm 2024

Năm học 2023-2024, Học sinh lớp 10 sẽ thực hiện đánh giá xếp loại theo Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT.

Do đó, lớp 10 sẽ dựa trên việc đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số với 01 (một) trong 04 (bốn) mức: Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt.

Như vậy, lớp 10 đạt học sinh giỏi sẽ phải đáp ứng điều kiện bao gồm:

  • Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt.
  • Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 6,5 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 8,0 điểm trở lên.

1.4. Cách xét điểm học sinh giỏi lớp 12 năm 2024

Năm học 2023-2024, Học sinh lớp 12 sẽ thực hiện đánh giá xếp loại theo Thông tư 26 (SĐBD Thông tư 58).

Do đó, học sinh lớp 12 đạt học sinh giỏi khi có:

  • Điểm trung bình các môn học từ 8,0 trở lên, trong đó điểm trung bình của 1 trong 3 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ từ 8,0 trở lên;
  • Riêng đối với học sinh lớp chuyên của trường THPT chuyên phải thêm điều kiện điểm trung bình môn chuyên từ 8,0 trở lên;
  • Không có môn học nào điểm trung bình dưới 6,5;
  • Các môn học đánh giá bằng nhận xét đạt loại Đ.

2. Cách xếp loại học lực lớp 10, 11 năm 2024 theo quy định mới

Cách xếp loại học lực lớp 10, 11 thực hiện theo quy định tại Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT. Cụ thể như sau:

1.1. Hạnh kiểm

Theo Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT, nhà trường sẽ chỉ được đánh giá về kết quả rèn luyện và kết quả học tập. Trong đó, kết quả rèn luyện của học sinh được đánh giá “căn cứ vào yêu cầu cần đạt về phẩm chất chủ yếu và năng lực chung theo các mức độ phù hợp với môn học, cấp học quy định trong Chương trình tổng thể và yêu cầu cần đạt về năng lực đặc thù quy định trong Chương trình môn học trong Chương trình giáo dục phổ thông.”

Việc đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh được quy định theo các mức: Tốt, khá, đạt và chưa đạt.

1.2. Học lực

Đối với môn học đánh giá bằng nhận xét

- Trong một học kì, kết quả học tập mỗi môn học của học sinh được đánh giá theo 01 (một) trong 02 (hai) mức: Đạt, Chưa đạt.

+ Mức Đạt: Có đủ số lần kiểm tra, đánh giá theo quy định tại Thông tư này và tất cả các lần được đánh giá mức Đạt.

+ Mức Chưa đạt: Các trường hợp còn lại.

- Cả năm học, kết quả học tập mỗi môn học của học sinh được đánh giá theo 01 (một) trong 02 (hai) mức: Đạt, Chưa đạt.

+ Mức Đạt: Kết quả học tập học kì II được đánh giá mức Đạt.

+ Mức Chưa đạt: Kết quả học tập học kì II được đánh giá mức Chưa đạt.

Đối với môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số

- Điểm trung bình môn học kì (sau đây viết tắt là ĐTBmhk) đối với mỗi môn học được tính như sau:

ĐTBmhk =

TĐĐGtx + 2 x ĐĐGgk + 3 x ĐĐGck

Số ĐĐGtx+ 5

TĐĐGtx: Tổng điểm đánh giá thường xuyên.

- Điểm trung bình môn cả năm (viết tắt là ĐTBmcn) được tính như sau:

ĐTBmcn =

ĐTBmhkI + 2 x ĐTBmhkII

3

ĐTBmhkI Điểm trung bình môn học kì I.

ĐTBmhkII: Điểm trung bình môn học kì II.

Kết quả học tập trong từng học kì, cả năm học

Đối với môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số, ĐTBmhk được sử dụng để đánh giá kết quả học tập của học sinh trong từng học kì, ĐTBmcn được sử dụng để đánh giá kết quả học tập của học sinh trong cả năm học. Kết quả học tập của học sinh trong từng học kì và cả năm học được đánh giá theo 01 (một) trong 04 (bốn) mức: Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt.

a) Mức Tốt:

- Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt.

- Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 6,5 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 8,0 điểm trở lên.

b) Mức Khá:

- Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt.

- Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 6,5 điểm trở lên.

c) Mức Đạt:

- Có nhiều nhất 01 (một) môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Chưa đạt.

- Có ít nhất 06 (sáu) môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên; không có môn học nào có ĐTBmhk, ĐTBmcn dưới 3,5 điểm.

d) Mức Chưa đạt: Các trường hợp còn lại.

3. Cách xếp loại học lực, hạnh kiểm học sinh lớp 12 năm 2024

Xếp loại học lực, hạnh kiểm học sinh lớp 12 năm 2024 được thực hiện theo quy định tại thông tư Thông tư 26 (SĐBS Thông tư 58)

1. Cách xếp loại học lực lớp 12 theo thông tư 26

Tiêu chuẩn xếp loại học lực học sinh trung học phổ thông (cấp 3) được quy định tại Điều 13 Quy chế ban hành kèm Thông tư 58, sửa đổi đổi bởi khoản 6 Điều 2 Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT như sau:

Xếp loại giỏi nếu có đủ các tiêu chuẩn:

- Điểm trung bình các môn học từ 8,0 trở lên, trong đó điểm trung bình của 01 trong 03 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ từ 8,0 trở lên; riêng đối với học sinh lớp chuyên của trường trung học phổ thông (THPT) chuyên phải thêm điều kiện điểm trung bình môn chuyên từ 8,0 trở lên;

- Không có môn học nào điểm trung bình dưới 6,5;

- Các môn học đánh giá bằng nhận xét đạt loại đạt.

Xếp loại khá nếu có đủ các tiêu chuẩn sau đây:

- Điểm trung bình các môn học từ 6,5 trở lên, trong đó điểm trung bình của 01 trong 03 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ từ 6,5 trở lên; riêng đối với học sinh lớp chuyên của trường THPT chuyên phải thêm điều kiện điểm trung bình môn chuyên từ 6,5 trở lên;

- Không có môn học nào điểm trung bình dưới 5,0;

- Các môn học đánh giá bằng nhận xét đạt loại đạt.

Xếp loại trung bình nếu có đủ các tiêu chuẩn sau đây:

- Điểm trung bình các môn học từ 5,0 trở lên, trong đó điểm trung bình của 01 trong 03 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ từ 5,0 trở lên; riêng đối với học sinh lớp chuyên của trường THPT chuyên phải thêm điều kiện điểm trung bình môn chuyên từ 5,0 trở lên;

- Không có môn học nào điểm trung bình dưới 3,5;

- Các môn học đánh giá bằng nhận xét đạt loại đạt.

Xếp loại yếu nếu điểm trung bình các môn học từ 3,5 trở lên và không có môn học nào điểm trung bình dưới 2,0.

Xếp loại kém nếu thuộc các trường hợp còn lại.

Lưu ý:

- Nếu điểm trung bình (ĐTB) học kỳ hoặc ĐTB cả năm đạt mức của từng loại giỏi hoặc loại khá nhưng do kết quả của duy nhất một môn học nào đó thấp hơn mức quy định cho loại đó nên học lực bị xếp thấp xuống thì được điều chỉnh như sau:

- Nếu ĐTB học kỳ hoặc ĐTB cả năm đạt mức loại giỏi nhưng do kết quả của một môn học nào đó mà phải xuống loại trung bình thì được điều chỉnh xếp loại khá.

- Nếu ĐTB học kỳ hoặc ĐTB cả năm đạt mức loại giỏi nhưng do kết quả của một môn học nào đó mà phải xuống loại yếu thì được điều chỉnh xếp loại trung bình.

- Nếu ĐTB học kỳ hoặc ĐTB cả năm đạt mức loại khá nhưng do kết quả của một môn học nào đó mà phải xuống loại yếu thì được điều chỉnh xếp loại trung.

- Nếu ĐTB học kỳ hoặc ĐTB cả năm đạt mức loại khá nhưng do kết quả của một môn học nào đó mà phải xuống loại kém thì được điều chỉnh xếp loại yếu.

Ngoài ra, đối với học sinh khuyết tật, việc đánh giá kết quả giáo dục của học sinh được thực hiện theo nguyên tắc động viên, khuyến khích sự nỗ lực và tiến bộ của người học.

Đồng thời, kết quả giáo dục mà học sinh khuyết tật đáp ứng được yêu cầu chương trình giáo dục chung được đánh giá như đối với học sinh bình thường nhưng có giảm nhẹ yêu cầu về kết quả học tập (căn cứ khoản 6 Điều 1 Thông tư 26).

Công cụ tính điểm trung bình cả năm

2. Cách xếp loại hạnh kiểm học sinh THPT

Theo khoản 2 Điều 3 Quy chế ban hành kèm Thông tư 58, hạnh kiểm của học sinh được xếp thành 04 loại: Tốt, khá, trung bình, yếu sau mỗi học kỳ và cả năm học.

Trong đó, cũng theo Quy chế này, tiêu chuẩn xếp loại hạnh kiểm học sinh được quy định tại Điều 4 như sau:

1. Loại tốt:

a) Thực hiện nghiêm túc nội quy nhà trường; chấp hành tốt luật pháp, quy định về trật tự, an toàn xã hội, an toàn giao thông; tích cực tham gia đấu tranh với các hành động tiêu cực, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội;

b) Luôn kính trọng thầy giáo, cô giáo, người lớn tuổi; thương yêu và giúp đỡ các em nhỏ tuổi; có ý thức xây dựng tập thể, đoàn kết, được các bạn tin yêu;

c) Tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức, có lối sống lành mạnh, giản dị, khiêm tốn; chăm lo giúp đỡ gia đình;

d) Hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ học tập, có ý thức vươn lên, trung thực trong cuộc sống, trong học tập;

đ) Tích cực rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường;

e) Tham gia đầy đủ các hoạt động giáo dục, các hoạt động do nhà trường tổ chức; tích cực tham gia các hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh;

g) Có thái độ và hành vi đúng đắn trong việc rèn luyện đạo đức, lối sống theo nội dung môn Giáo dục công dân.

2. Loại khá:

Thực hiện được những quy định tại Khoản 1 Điều này nhưng chưa đạt đến mức độ của loại tốt; còn có thiếu sót nhưng kịp thời sửa chữa sau khi thầy giáo, cô giáo và các bạn góp ý.

3. Loại trung bình:

Có một số khuyết điểm trong việc thực hiện các quy định tại Khoản 1 Điều này nhưng mức độ chưa nghiêm trọng; sau khi được nhắc nhở, giáo dục đã tiếp thu, sửa chữa nhưng tiến bộ còn chậm.

4. Loại yếu:

Chưa đạt tiêu chuẩn xếp loại trung bình hoặc có một trong các khuyết điểm sau đây:

a) Có sai phạm với tính chất nghiêm trọng hoặc lặp lại nhiều lần trong việc thực hiện quy định tại Khoản 1 Điều này, được giáo dục nhưng chưa sửa chữa;

b) Vô lễ, xúc phạm nhân phẩm, danh dự, xâm phạm thân thể của giáo viên, nhân viên nhà trường; xúc phạm danh dự, nhân phẩm của bạn hoặc của người khác;

c) Gian lận trong học tập, kiểm tra, thi;

d) Đánh nhau, gây rối trật tự, trị an trong nhà trường hoặc ngoài xã hội; vi phạm an toàn giao thông; gây thiệt hại tài sản công, tài sản của người khác.

Trong các tiêu chuẩn xếp loại học lực trên, học sinh cần lưu ý về các hành vi như: Vô lễ, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác; gian lận trong học tập, kiểm tra, thi cử; đánh nhau, gây rối trật tự trong hoặc ngoài nhà trường... để không bị đánh giá hạnh kiểm yếu.

Việc xếp loại hạnh kiểm cả năm học sẽ chủ yếu căn cứ vào xếp loại hạnh kiểm học kỳ II và sự tiến bộ của học sinh (theo Điều 3 Quy chế). Vì vậy, nếu học kỳ I học sinh có kết quả xếp loại hạnh kiểm chưa tốt thì vẫn có thể cố gẳng ở kỳ II để cải thiện xếp loại hạnh kiểm.

3. Cách tính điểm và tiêu chuẩn xếp loại về học lực

3.1 Cách tính điểm:

a. Điểm trung bình học kỳ (ĐTB HK)

  • Điểm trung bình các bài kiểm tra (ĐTB kt) là trung bình cộng của điểm các bài kiểm tra sau khi đã tính hệ số (không tính điểm kiểm tra học kỳ).
  • Điểm trung bình môn học kỳ (ĐTB mhk) là trung bình cộng của 2 lần điểm trung bình các bài kiểm tra (ĐTB kt) và điểm kiểm tra học kỳ (ĐKT hk):

ĐTBmhk\ =\frac{(ĐTBKT\times2)+ĐKTHK}{3}

Điểm trung bình các môn học kỳ: Là trung bình cộng của các ĐTB mhk sau khi đã tính hệ số.

Tham khảo chi tiết:

b. Điểm trung bình cả năm (ĐTB mcn) là trung bình cộng của ĐTB mhkI với 2 lần ĐTB mhkII

ĐTBmcn\ =\ \frac{ĐTBmhkI+(ĐTBmhkII\times2)}{3}

Điểm trung bình các môn học cả năm (ĐTB cn):

ĐTBcn\ =\ \frac{ĐTBhkI+(ĐTBhkII\times2)}{3}

Các điểm trung bình chỉ lấy đến 1 chữ số thập phân

Tham khảo chi tiết:

3.2 Tiêu chuẩn xếp loại học lực:

  • Loại giỏi: ĐTB các môn đạt từ 8 trở lên, không có ĐTB nào đạt dưới 6,5.
  • Loại khá: ĐTB các môn đạt từ 6,5 đến 7,9, không có ĐTB nào đạt dưới 5,0.
  • Loại trung bình: ĐTB các môn đạt từ 5 đến 6,4, không có ĐTB nào đạt dưới 3,5.
  • Loại yếu: ĐTB các môn đạt từ 3,5 đến 4,9, không có ĐTB nào đạt dưới 2,0.
  • Loại kém: các trường hợp còn lại.

Nếu do điểm trung bình của 1 môn quá kém là cho học sinh bị xếp loại học lực xuống từ 2 bậc trở lên thì học sinh được chiếu cố chỉ xuống 1 bậc.

4. Cách xét công nhận danh hiệu học sinh

Căn cứ khoản 8 Điều 1 Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT việc xét công nhận danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến được quy định như sau:

- Công nhận đạt danh hiệu học sinh giỏi học kì hoặc cả năm học, nếu đạt hạnh kiểm loại tốt và học lực loại giỏi.

- Công nhận đạt danh hiệu học sinh tiên tiến học kì hoặc cả năm học, nếu đạt hạnh kiểm từ loại khá trở lên và học lực từ loại khá trở lên.

- Học sinh đạt thành tích nổi bật hoặc có tiến bộ vượt bậc trong học tập, rèn luyện được Hiệu trưởng tặng giấy khen.

Như vậy, việc công nhận danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến sẽ được căn cứ vào xếp loại học lực và hạnh kiểm của học sinh. Học sinh phải đồng thời đạt hạnh kiểm tốt và học lực giỏi thì mới đạt học sinh giỏi. Các trường hợp học lực giỏi nhưng hạnh kiểm khá hoặc học lực khá hạnh kiểm tốt thì chỉ được học sinh tiên tiến.

Trên đây là Cách đánh giá, xếp loại học lực cấp 3 mới nhất năm 2023 - 2024. Từ đó các em học sinh có thể tự tính điểm, tự đánh giá xếp loại học lực, hạnh kiểm của bản thân trong học kì vừa qua và trong cả năm học. Việc tự đánh giá học lực của bản thân sẽ giúp các em biết cách điều chỉnh phương pháp, kế hoạch học tập cho phù hợp để đạt điểm số như mong muốn. Nếu có bất cứ thắc nào, hãy liên hệ hoặc để lại bình luận tại bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất có thể.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
53 211.371
106 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thái Tuấn
    Thái Tuấn

    Cho em hỏi năm nay em lớp 10 điểm trung bình môn cả năm của em môn toán 4.2 vs môn anh 4 nhưng mấy môn khác trên 5 có đc học lực trung bình không ạ

    Thích Phản hồi 21:54 17/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Nếu em có ít nhất 06 (sáu) môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên; không có môn học nào có ĐTBmcn dưới 3,5 điểm thì được học lực Trung Bình nhé. Khả năng cao là em học lực Trung Bình và lên lớp bình thường nhé.

      Thích Phản hồi 08:58 18/05
  • Grgg Ftht
    Grgg Ftht

    Năm nay em lớp 11. Cho em hỏi điểm tbcn toán và văn của em được 4,7 còn tất cả các môn trên 5 thì em có được lên lớp không ạ

    Thích Phản hồi 22:15 17/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Trong ba môn Toán, Văn, Anh thì có môn Anh trên 5,0. Điểm trung bình các môn học từ 5,0 trở lên chứ em? Có khả năng cao là em xếp học lực Trung Bình nhé. Học lực Trung Bình vẫn lên lớp nhé.

      Thích Phản hồi 09:00 18/05
  • Grgg Ftht
    Grgg Ftht

    Môn toán và văn em được 4,7 Nghĩa là môn tiếng anh của em điểm tbcn trên 5,0 và các môn khác trên 5,0 thì sẽ được lên lớp ạ? Em hạnh kiểm khá ạ

    Thích Phản hồi 21:30 18/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Em có khả năng cao là Học lực Trung Bình nhé. Học lực Trung Bình vẫn lên lớp em ạ.

      Thích Phản hồi 09:47 22/05
  • Dương Trí Dũng
    Dương Trí Dũng

    cho em hỏi mấy môn khác em đủ điều kiện hc sinh tiên. tiến rồi nhưng nôm giáo dục công dân trung bình học kì 2 en đc 4.9 nhưng cả năm em được 5 thế em có đc học sing tiên tiên ko ạ

    Thích Phản hồi 01:38 19/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Em đang học lớp mấy thế? Không dưới 5 thì khả năng cao là được em ạ.

      Thích Phản hồi 09:47 22/05
  • Dương Trí Dũng
    Dương Trí Dũng

    cho em hỏi hk1 hk2 em học sinh tb nhưng cả năm em đủ để đạt tiên tiến thế em có đc tiên tiên ko ạ 

    Thích Phản hồi 01:46 19/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Nếu đủ điều kiện học sinh tiên tiến thì là được tiên tiến em ạ.

      Thích Phản hồi 09:46 22/05
  • Yến Ly
    Yến Ly

    Cho em hỏi tất cả môn em đều trên 5, nhưng sử em 3,5 thì lên lớp kh ạ

    Thích Phản hồi 10:18 19/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Đúng 3,5 thì được lên em nhé.

      Thích Phản hồi 15:23 19/05
  • Vũ Thị Mai
    Vũ Thị Mai

    E lớp 10 HHọckif 1 em học snh trung bình kì 2 em học sinh khá vậy cả năm e học sinh gì ạ


    Thích Phản hồi 13:26 19/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Em xem theo điểm tổng kết cả năm của em nhé.

      Thích Phản hồi 09:45 22/05
  • Nguyễn Kim Tú
    Nguyễn Kim Tú

    E năm nay lớp 10 học kỳ 1 học lực khá học kỳ 2 học lực giỏi thì cả năm học lực gì ạ

    Thích Phản hồi 16:49 19/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Phụ thuộc tổng kết cả năm em ạ, nếu trên 8.0 và có ít nhất 6 môn trên 8.5 là được học lực giỏi nhé.

      Thích Phản hồi 09:37 22/05
  • Vip
    Vip

    em có môn toán văn anh 4.6 điểm trung bình mấy môn kia em trên 6.5 em có đủ dk lên lớp không ạ


    Thích Phản hồi 13:40 22/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Em lớp mấy thế? Nếu lớp 8, 9, 11, 12 thì sẽ phải thi lại nhé.

      Thích Phản hồi 15:28 22/05
  • Yến Ly
    Yến Ly

    Tbm cả năm sử đc 3,5 lên k ạ

    Thích Phản hồi 23:11 22/05
    • Ban Quản Trị HoaTieu.vn
      Ban Quản Trị HoaTieu.vn

      Em đang học lớp mấy thế?

      Thích Phản hồi 10:07 23/05