Cách giải hạn Thiên tinh 2024

Mỗi năm các con giáp sẽ gặp sao chiếu mệnh và các vận hạn khác nhau trong đó có hạn Thiên Tinh. Vậy hạn Thiên Tinh là hạn gì? Hạn Thiên Tinh tốt hay xấu và cách giải hạn Thiên Tinh như thế nào? Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ danh sách các tuổi gặp hạn Thiên Tinh 2024 cùng cách hóa giải hạn Thiên Tinh để giảm bớt vẫn xui, tật ách trong năm.

1. Hạn Thiên Tinh là gì?

Nhắc đến hạn Thiên Tinh, người xưa có câu: “Thiên tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”. Theo câu thơ trên thì người gặp hạn này cần đề phòng ngộ độc, chú ý suy giảm sức khỏe, hãy thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới có thể qua khỏi. Đối với phụ nữ mang thai gặp hạn Thiên Tinh hãy thăm khám thường xuyên, hạn chế với tay, leo trèo cao kẻo té ngã, ăn uống hết sức chú ý cẩn thận ngộ độc, giữ gìn sức khỏe thai sản thật tốt, đề phòng trụy thai.

2. Hạn Thiên Tinh tốt hay xấu

Hạn Thiên Tinh là xấu, đây được cho là đại hạn với nữ mạng và hạn này xấu chủ về sức khỏe và kiện cáo. Tuổi nào gặp hạn này thì phải rất cẩn thận hai vấn đề trên kẻo vướng vào lao lý, kiện tụng hoặc ốm đau tốn kém nhiều tiền bạc chạy chữa.

Hạn Thiên Tinh ảnh hưởng xấu tới cuộc sống con người về các vấn đề:

- Về sức khỏe: Hạn này chủ về các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa như đau dạ dày, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng hoặc ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt, phụ nữ mang thai hãy lưu ý vì có khả năng bị hư thai, tai nạn liên quan đến thai sản, sức khỏe sản phụ không tốt… Gặp hạn Thiên Tinh đương số cũng cần đề phòng tai nạn về ban đêm, cẩn thận trộm cắp, té ngã hoặc ngã do trèo lên lấy đồ vật phía trên cao.

- Về kiện cáo: Đương số có thể gặp rắc rối ở một số vấn đề về pháp luật, kiện tụng, mâu thuẫn tranh cãi, nặng thì bị truy tố, chịu án phạt, xét xử hoặc tù tội.

- Về tình cảm: Người vướng hạn Thiên Tinh trong tình cảm có thể gặp nhiều áp lực, mệt mỏi, tinh thần bất an, lo lắng. Dễ xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn có khả năng dẫn tới đổ vỡ, chia ly.

3. Cách hóa giải hạn Thiên Tinh

Hạn Thiên Tinh rất khó để hóa giải hoàn toàn nhưng có thể dựa vào đặc điểm mà hạn này mang lại nhờ đó giúp phòng tránh và giảm nhẹ những tác động của nó đến cuộc sống:

- Về sức khỏe: Chú ý ăn uống, ăn chín uống sôi, đồ ăn được nấu nướng chế biến sạch sẽ đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Hãy chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, sửa sạch sẽ, tránh bị ngộ độc. Không sử dụng những đồ ăn đã hỏng, mốc, ôi thiu, không rõ nguồn gốc, bị biến chất và nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng. Cách giải hạn Thiên Tinh đối với phụ nữ có thai chính là trong suốt thai kỳ nên nghỉ ngơi, đi lại cẩn thận, ăn uống hợp vệ sinh, không làm việc quá sức, tránh bị té ngã. Hãy rèn luyện sức khỏe bằng cách luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức đề kháng phòng tránh nhiều bệnh tật.

- Về kiện tụng: Cần cẩn thận và tính toán kỹ lưỡng tất cả các tình huống khi đầu tư, kinh doanh, làm ăn. Để giải sao hạn Thiên Tinh, cần chủ động trước mọi vấn đề có thể xảy ra để lên phương án giải quyết thật tốt công việc. Không nên quá tin tưởng vào lời của người khác, mua bán vật liệu hàng hóa cần có giấy tờ chữ ký đóng dấu rõ ràng. Khi xảy ra vấn đề nên bình tĩnh, tránh nóng vội, tranh cãi dễ dẫn tới xung đột kiện tụng.

- Hạn chế leo trèo, nếu làm việc tại những môi trường có tính chất nguy hiểm như xây dựng, điện lực, cơ khí,... thường trèo thang, leo giàn giáo, mái tôn cần bảo đảm an toàn lao động, có bảo hiểm và cẩn thận trong khi tác nghiệp. Thận trọng khi đi ra ngoài vào ban đêm, đề phòng trộm cắp, tai nạn, tu sửa tường bao khóa cổng chắc chắn bảo đảm an toàn.

- Tu dưỡng bản thân, tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện tích đức cho bản thân cũng là một cách hữu hiệu để hóa giải hạn Thiên Tinh năm 2024. Nên ủng hộ, quyên góp giúp đỡ những người bất hạnh có hoàn cảnh khó khăn trong điều kiện cho phép về cả vật chất và tinh thần.

- Thường xuyên đi đền chùa lễ thần phật, công đức. Thành tâm cầu trời khấn phật mong bình an, sức khỏe may mắn và tai qua nạn khỏi.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 987
0 Bình luận
Sắp xếp theo