Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo& Tải tất cả các File chỉ từ 79.000đ.Tìm hiểu thêm
Mua ngay Từ 79.000đ
Tặng thêm 60 ngày khi mua gói 12 tháng.
Mẫu văn bản đề xuất bổ nhiệm nhân sự là gì? Mẫu văn bản đề xuất bổ nhiệm nhân sự gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
1. Định nghĩa mẫu văn bản đề xuất bổ nhiệm nhân sự là gì?
Mẫu văn bản đề xuất bổ nhiệm nhân sự là mẫu văn bản được lập ra để ghi chép về việc đề xuất bổ nhiệm nhân sự. Mẫu nêu rõ nội dung đề xuất, thông tin bổ nhiệm...
2. Mẫu văn bản đề xuất bổ nhiệm nhân sự
Mẫu văn bản đề xuất bổ nhiệm nhân sự là mẫu văn bản được lập ra để ghi chép về việc bổ nhiệm thêm nhân sự.
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: