Mẫu tờ trình xin chủ trương bổ nhiệm

Mẫu tờ trình xin chủ trương bổ nhiệm là gì? Mẫu tờ trình xin chủ trương bổ nhiệm gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu tờ trình xin chủ trương bổ nhiệm là gì?

Mẫu tờ trình xin chủ trương bổ nhiệm là mẫu bản tờ trình được lập ra để xin được trình về chủ trương bổ nhiệm. Mẫu nêu rõ nội dung tờ trình, chủ trương bổ nhiệm...

2. Mẫu tờ trình xin chủ trương bổ nhiệm

CƠ QUAN CHỦ QUẢN
ĐƠN VỊ …………1
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: ………

……..., ngày … tháng … năm

TỜ TRÌNH
Xin chủ trương bổ nhiệm ...2

Kính gửi: ………………………..3

1. Giới thiệu tóm tắt về loại hình đơn vị.

2. Thực trạng đội ngũ lãnh đạo hiện có của đơn vị (họ tên, ngày tháng năm sinh, chức vụ, phân công nhiệm vụ).

3. Lý do cần bổ nhiệm.

4. Số lượng lãnh đạo đề nghị bổ sung:

- Nhân sự tại chỗ;

- Nhân sự ngoài đơn vị (tóm tắt sơ yếu lý lịch nhân sự nếu có).

- Dự kiến phân công công tác đối với nhân sự sau khi được bổ nhiệm (trường hợp bổ nhiệm cấp phó).

5. Đề nghị cấp có thẩm quyền phê duyệt chủ trương để triển khai quy trình bổ nhiệm.

Nơi nhận:
………

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
(Ký tên, đóng dấu)

1 Tên đơn vị đề nghị bổ nhiệm

2 Chức danh đề nghị bổ nhiệm

3 Cấp có thẩm quyền bổ nhiệm

Mẫu tờ trình xin chủ trương bổ nhiệm

Mẫu tờ trình xin chủ trương bổ nhiệm

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 8.769
0 Bình luận
Sắp xếp theo