Mẫu hợp đồng thuê tạp vụ theo giờ

Tải về

Mẫu hợp đồng thuê tạp vụ theo giờ được lập ra đảm bảo thỏa thuận kí kết giữa bên thuê và cung cấp dịch vụ tạp vụ theo giờ được thực thi đúng theo cam kết và được bảo vệ với pháp luật. Mẫu hợp đồng thuê tạp vụ theo giờ cần nêu rõ thông tin của hai bên, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên khi ký kết hợp đồng... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

1. Định nghĩa Mẫu bản hợp đồng thuê tạp vụ theo giờ dành cho công ty là gì?

Ngày nay, nhiều dịch vụ vệ sinh phát triển, theo đó, khi các công ty không có nhân viên vệ sinh cố định thì sẽ cần đến thuê tạp vụ, nhân viên vệ sinh theo giờ đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ. Việc sử dụng mẫu hợp đồng thuê tạp vụ theo giờ sẽ bảo vệ quyền và lợi ích bên thuê và bên được thuê được thực hiện đúng theo pháp luật hiện hành cũng như có những bảo vệ pháp lý khi một trong hai bên vi phạm hợp đồng.

Mẫu hợp đồng thuê tạp vụ theo giờ thường được sử dụng ở những công ty lớn, tập đoàn, hoặc các hộ gia đình có nhu cầu dọn dẹp với diện tích lớn.

Lợi ích của việc thuê tạp vụ, giúp việc theo giờ đó là tiện, tiết kiệm chi phí nên được nhiều công ty, hộ gia đình lựa chọn.

2. Điều cần lưu ý về hợp đồng cung cấp tạp vụ

Một số điều cần lưu ý bạn luôn phải làm rõ trong hợp đồng dịch vụ tạp vụ đó là:

  • Bảng kê nội dung công việc chi tiết đính kèm và tần suất để thống nhất giữa 2 bên ngay từ đầu.
  • Bảng kê danh mục hóa chất dụng cụ đính kèm, số lượng, chủng loại
  • Bảng kê chi phí phát sinh nếu yêu cầu thêm về các dịch vụ cộng thêm.

Với những điều lưu ý này, bạn sẽ không gặp phải những vướng mắc, tranh cãi không cần thiết trong quá trình triển khai hợp đồng dịch vụ tạp vụ

3. Bản hợp đồng thuê tạp vụ theo giờ số 1

CÔNG TY ....................................

Số: …… /HDKH-20.....

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

********************

HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TẠP VỤ

- Căn cứ Bộ luật Dân sự năm 2015, số 91/2015/QH13 có hiệu lực từ ngày 01/01/2017 của Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam;

- Căn cứ Luật Thương mại số 36/2005/QH11 do Quốc hội ban hành, có hiệu lực ngày 22/07/2005.

- Căn cứ khả năng và nhu cầu thực tế giữa các bên;

Hôm nay, ngày … tháng … năm … tại ......................, chúng tôi gồm có:

BÊN A: CÔNG TY ……………………………… (Bên thuê)

Địa chỉ: .............................................................................

Điện thoại: .............................................................................

Email: .............................................................................

Số fax:.............................................................................

Mã số thuế: .............................................................................

Số tài khoản: .............................................................................

Người đại diện: ………………………………. Chức vụ: .......................................

BÊN B: CÔNG TY ........................................... (Bên được thuê)

Địa chỉ: .............................................................................

Điện thoại: ..............................................

Số fax: .........................................................................

Email: .......................... Website: ...............................

Mã số thuế: .................................................................

Tên tài khoản: …………………………………………….

Số tài khoản: …………………………………………….

Người đại diện: Ông/Bà .......................................... Chức vụ: .....................................

Hai bên thỏa thuận ký kết hợp đồng với các điều khoản sau:

ĐIỀU I: NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Bên B sẽ cung cấp nhân viên vệ sinh cho Bên A tại địa điểm:...................

....................................................................................................................

...................................................................................................................

Với các công việc cần làm bao gồm:

  • Vệ sinh văn phòng bao gồm quét bề mặt sàn và lau sàn
  • Vệ sinh bàn làm việc và cửa kính
  • Vệ sinh khu vực WC.
  • .......................

ĐIỀU II. NHÂN LỰC VÀ LỊCH LÀM VIỆC

1. Nhân lực: 12 nhân viên

Bên B cung cấp nhân viên vệ sinh 08 h/ ngày tại công trình bên A

2. Lịch làm việc:

Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần. Thời gian ………………………………..

- Nếu làm các ngày Lễ, Tết chi phí tính gấp 3 lần chi phí ngày thường

ĐIỀU III: ĐƠN GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ ĐẶT CỌC ĐẢM BẢO

1. Chi phí dịch vụ: ………………. VND/ Tháng (Bằng chữ: ……………, chưa bao gồm 10% VAT)

2. Chi phí hóa chất: …………….. VND/Tháng (Bằng chữ: …………….., chưa bao gồm 10% VAT)

Chi phí dịch vụ cung cấp vệ sinh bao gồm những khoản sau:

- Chi phí trả lương, thưởng cho nhân viên vệ sinh

- Trang bị bảo hộ lao động và an toàn lao động.

- Chi phí quản lý.

- Hóa chất, dụng cụ làm vệ sinh (không bao gồm nước rửa tay, giấy vệ sinh, túi rác)

3. Phương thức thanh toán:

- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản bằng đồng Việt Nam.

- Thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc sau khi Bên A nhận được hóa đơn tài chính hợp lệ từ Bên B.

4. Đặt cọc đảm bảo:

- Tiền đặt cọc bảo đảm: 0... tháng tiền dịch vụ, tương đương: ……………. VND (Bằng chữ: ………………… Việt Nam đồng chẵn) được thanh toán cho Bên B ngay sau khi ký hợp đồng.

Khoản tiền đặt cọc dịch vụ thuê giúp việc theo giờ nêu trên của bên A sẽ được giữ nguyên khi hợp đồng vẫn còn hiệu lực, khi thanh lý hợp đồng sẽ được hoàn trả lại cho bên A, không tính lãi suất cũng như bị xem là khoản thanh toán tiền dịch vụ vì bên B chủ động thu phí dịch vụ cuối tháng hoàn toàn độc lập và riêng biệt với khoản tiền cọc này. Khoản tiền cọc được bên B thu giữ để đảm bảo bên A tôn trọng thực hiện việc thanh toán đúng theo hợp đồng này.

Trong thời gian thực hiện hợp đồng này, nếu Bên A thỏa thuận hoặc thuyết phục nhân viên Bên B làm việc trực tiếp cho bên A hoặc môi giới nhân viên làm việc của bên B làm việc trực tiếp với khách hàng khác mà không thông qua đại diện Bên B thì Bên A phải chịu phạt 01 tháng tiền dịch vụ tương đương: ………… VND (Bằng chữ: …………………)

ĐIỀU IV: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1. Trách nhiệm của Bên B

1.1. Trách nhiệm quản lý

- Có trách nhiệm cung cấp nhân viên đã qua đào tạo về vệ sinh công sở và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Cung cấp danh sách và trích ngang lý lịch của nhân viên làm việc tại công trình.

- Nhân viên Bên B sẽ mang đồng phục Bên B và đeo thẻ có ảnh trong quá trình thực hiện công việc. Nhân viên làm việc có thể mặc đồng phục theo yêu cầu của Bên A (do đặc thù).

- Nhân viên Bên B không tiết lộ thông tin của Bên A cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào.

- Có trách nhiệm cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động cho nhân viên.

- Có trách nhiệm về thiệt hại vật chất hoặc tinh thần đối với người thứ ba trong quá trình thực hiện công việc tại công trình Bên A do lỗi của nhân viên của Bên B gây ra.

- Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn và nội quy của Bên A.

- Trong trường hợp nhân viên Bên B ốm đau, nghỉ đột xuất, bên B có trách nhiệm bố trí nhân viên khác thay thế nhân viên nghỉ. Trong trường hợp bên B không sắp xếp được nhân viên thay thế nhân viên nghỉ, bên B sẽ trừ chi phí của ngày hôm đó theo giá trị hợp đồng.

1.2. Trách nhiệm bảo hiểm

- Bên B có trách nhiệm cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động cho nhân viên.

- Bên B có trách nhiệm đối với những mất mát, hỏng hóc tài sản của Bên A nếu do lỗi của nhân viên Bên B gây ra (có biên bản ký xác nhận vi phạm giữa hai bên).

- Bên B chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn và các nội quy khác của Bên A

1.3. Trách nhiệm của nhân viên vệ sinh

- Mặc đồng phục theo đúng quy định của Bên B

- Bảo đảm đi làm đúng giờ giấc theo khung giờ đã nêu rõ trong hợp đồng

- Giữ gìn bảo quản các trang thiết bị, tài sản tại công trình Bên A. Nếu nhặt được tài sản cá nhân của ai đánh rơi hay bỏ quên, nhân viên Bên B sẽ có trách nhiệm mang chúng tới phòng Hành chính Nhân sự để tìm cách trả lại người bị mất.

- Thực hiện các công việc vệ sinh khác theo sự chỉ đạo của Bên B và yêu cầu của Bên A.

2. Trách nhiệm của Bên A

- Tạo điều kiện thuận lợi cho Bên B thực hiện theo hợp đồng.

- Có trách nhiệm giúp đỡ Bên B như cung cấp điện, nước, kho để đồ trong quá trình nhân viên của Bên B thực hiện công việc.

- Cung cấp nơi gửi xe miễn phí cho nhân viên bên B

- Có trách nhiệm thanh toán đầy đủ giá dịch vụ cung cấp thực tế sau khi nhận được đầy đủ hoá đơn tài chính của Bên B theo điều III của hợp đồng

ĐIỀU V: THIẾT BỊ, MÁY MÓC VÀ HOÁ CHẤT

Bên B có trách nhiệm trang bị các thiết bị, dụng cụ làm vệ sinh và hóa chất để thực hiện dịch vụ vệ sinh.

ĐIỀU VI: CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC

1. Hiệu lực của hợp đồng:

Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày … tháng … năm … đến ngày …. tháng … năm …
Khi một trong hai bên vi phạm 01 trong 07 điều khoản trong hợp đồng này thì bên kia có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng và thông báo bằng văn bản cho bên kia trước 30 ngày (trừ trường hợp bất khả kháng).

2. Tranh chấp:

Hai bên thỏa thuận rằng sẽ giải quyết mọi vấn đề phát sinh và tranh chấp bằng thương lượng và hoà giải, nếu không đạt được thỏa thuận mới đưa các tranh chấp ra tòa án kinh tế .................... giải quyết. Mọi chi phí liên quan đến việc tranh chấp do Bên thua kiên chịu.

3. Sự phối hợp giữa hai bên:

Các vấn đề và yêu cầu phát sinh sẽ được hai bên nghiên cứu, trao đổi, thống nhất và khi cần thiết sẽ ký các phụ lục bổ sung cho hợp đồng này để quy định cụ thể về nội dung công việc, kết quả, khối lượng, thời gian, kinh phí và thanh toán liên quan nếu có. Nếu không được chỉ rõ sự thay đổi thì mọi điều khoản chung của hợp đồng sẽ được áp dụng cho các phụ lục ký thêm.

4. Văn bản:

Hợp đồng này được thành lập thành 04 (bốn) bản, mỗi bên giữ 02 (hai) bản, có giá trị pháp lý như nhau.

ĐIỀU VII: ĐIỀU KHOẢN THƯƠNG THẢO

Khi hết hạn hợp đồng hai bên cùng nhau thương thảo về chi phí dịch vụ và nội dung công việc. Dựa trên sự thỏa thuận và do sự trượt giá của thị trường. Hai bên sẽ cùng nhau họp bàn và điều chỉnh chi phí dịch vụ.

Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng nếu 1 trong 2 bên muốn chấm dứt hợp đồng thì phải gửi thông báo cho bên còn lại bằng văn bản trước 30 ngày.

Trong trường hợp khi hết hạn hợp đồng hai bên không có vấn đề gì về thay đổi giá trị hợp đồng hoặc các điều khoản về nội dung công việc trong hợp đồng thì hợp đồng này mặc nhiên được gia hạn thêm 01 năm nữa.

Sau khi hai bên thống nhất, hợp đồng sẽ có hiệu lực kể từ ngày .......................

Đại diện bên A
(Ký và ghi rõ họ và tên)
Đại diện bên B
(Ký và ghi rõ họ và tên)

4. Mẫu hợp đồng thuê tạp vụ theo giờ số 2

Mẫu hợp đồng thuê tạp vụ theo giờMẫu hợp đồng thuê khoán tạp vụ theo giờ mới nhất

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số hợp đồng liên quan khác như:

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 5.087
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm