Mẫu đơn đề nghị đính chính thông tin trong hồ sơ

Mẫu đơn đề nghị về việc đính chính thông tin trong hồ sơ là gì? Mẫu đơn đề nghị về việc đính chính thông tin trong hồ sơ gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

1. Định nghĩa mẫu đơn đề nghị đính chính thông tin trong hồ sơ là gì?

Mẫu đơn đề nghị đính chính thông tin trong hồ sơ là mẫu đơn được lập ra để đề nghị về việc đính chính thông tin trong hồ sơ. Mẫu đơn nêu rõ nội dung đính chính, người làm đơn...

2. Mẫu đơn đề nghị về việc đính chính thông tin trong hồ sơ

Mẫu đơn đề nghị đính chính thông tin trong hồ sơ

Mẫu đơn đề nghị về việc đính chính thông tin trong hồ sơ thường được cá nhân, tổ chức lập ra để đề nghị về việc đính chính lại các thông tin trong hồ sơ.

Mẫu đơn đề nghị về việc đính chính thông tin trong hồ sơ gồm các nội dung sau:

+ Thông tin cá nhân, tổ chức làm đơn

+ Nội dung đề nghị

+ Thông tin xin đính chính

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 4.515
0 Bình luận
Sắp xếp theo