Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp là gì? Mẫu bản báo cáo gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
Mẫu bản báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
1. Định nghĩa mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp là gì?
Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về việc rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, thông tin rà soát...
2. Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
......(1)...... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
......., ngày ... tháng ... năm 20... |
BÁO CÁO RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ TÌNH TRẠNG CỦA NGƯỜI HỌC SAU CAN THIỆP, TRỢ GIÚP
Họ và tên người học: .......................................................................................................
Họ và tên người thực hiện: .............................................................................................
Ngày, tháng, năm thực hiện: ...........................................................................................
1. Đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
Đánh giá mức độ tổn hại của người học | Mức độ (Cao, Trung bình, Thấp) |
Đánh giá về mức độ an toàn của người học | Cao (Người học vẫn chưa được an toàn) Trung bình (Người học được bảo đảm an toàn những vẫn còn nguy cơ) Thấp (Người học được an toàn tuyệt đối) |
Đánh giá về kiến thức, kỹ năng nhận biết, giải quyết vấn đề | Cao (Người học chưa có đủ kiến thức, kỹ năng tự giải quyết vấn đề) Trung bình (Người học cơ bản bước đầu đã có kiến thức, kỹ năng nhưng khả năng xử lý vấn đề còn hạn chế) Thấp (Người học đã có kiến thức kỹ năng và xử lý tốt các vấn đề) |
Đánh giá về mức độ tổn hại của người học | Cao (tổn hại của người học vẫn còn rất nghiêm trọng); Trung bình (tổn hại của người học còn ít nghiêm trọng); Thấp (tổn hại của người học không còn nghiêm trọng). |
Đánh giá về những trở ngại trong môi trường liên quan đến người học | Cao (môi trường chăm sóc vẫn có nhiều trở ngại đáng kể để bảo đảm an toàn cho người học); Trung bình (có một vài trở ngại, nhưng người học vẫn có được sự bảo vệ nhất định); Thấp (có ít hoặc không có trở ngại nào cho việc bảo vệ người học). |
Tổng số | Cao: Trung bình: Thấp: |
2. Kết luận về tình trạng của người học:
Nếu nguy cơ người học vẫn còn ở mức độ trung bình hoặc cao cần có kế hoạch hỗ trợ, can thiệp tiếp theo đối với người học □
Nếu kết quả can thiệp, trợ giúp đảm bảo người học ổn định và nguy cơ vấn đề ở mức thấp, chỉ cần theo dõi trong thời gian 2 tháng và kết thúc □
Ý kiến lãnh đạo cơ sở giáo dục | Cán bộ phụ trách |
Ghi chú: | (1) Tên cơ quan chủ quản (2) Tên đơn vị |
Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Nguyễn Linh An
- Ngày:
Bài viết hay Biểu mẫu trực tuyến
Mẫu giấy đề nghị mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng nhà nước
Mẫu đơn đề nghị được chuyển giao để tiếp tục chấp hành hình phạt tù dành cho người đại diện
Mẫu bảng kê danh mục hàng bưu gửi chuyển tiếp xuất
Mẫu số 56/QĐ-THA: Quyết định giao tài sản
Mẫu đơn xin cấp tổ chức chạy roadshow
Mẫu bản mô tả đặc tính của giống cây trồng và hiện trạng sử dụng giống cây trồng
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến