Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp là gì? Mẫu bản báo cáo gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
Mẫu bản báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
1. Định nghĩa mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp là gì?
Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về việc rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, thông tin rà soát...
2. Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
......(1)...... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
......., ngày ... tháng ... năm 20... |
BÁO CÁO RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ TÌNH TRẠNG CỦA NGƯỜI HỌC SAU CAN THIỆP, TRỢ GIÚP
Họ và tên người học: .......................................................................................................
Họ và tên người thực hiện: .............................................................................................
Ngày, tháng, năm thực hiện: ...........................................................................................
1. Đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
Đánh giá mức độ tổn hại của người học | Mức độ (Cao, Trung bình, Thấp) |
Đánh giá về mức độ an toàn của người học | Cao (Người học vẫn chưa được an toàn) Trung bình (Người học được bảo đảm an toàn những vẫn còn nguy cơ) Thấp (Người học được an toàn tuyệt đối) |
Đánh giá về kiến thức, kỹ năng nhận biết, giải quyết vấn đề | Cao (Người học chưa có đủ kiến thức, kỹ năng tự giải quyết vấn đề) Trung bình (Người học cơ bản bước đầu đã có kiến thức, kỹ năng nhưng khả năng xử lý vấn đề còn hạn chế) Thấp (Người học đã có kiến thức kỹ năng và xử lý tốt các vấn đề) |
Đánh giá về mức độ tổn hại của người học | Cao (tổn hại của người học vẫn còn rất nghiêm trọng); Trung bình (tổn hại của người học còn ít nghiêm trọng); Thấp (tổn hại của người học không còn nghiêm trọng). |
Đánh giá về những trở ngại trong môi trường liên quan đến người học | Cao (môi trường chăm sóc vẫn có nhiều trở ngại đáng kể để bảo đảm an toàn cho người học); Trung bình (có một vài trở ngại, nhưng người học vẫn có được sự bảo vệ nhất định); Thấp (có ít hoặc không có trở ngại nào cho việc bảo vệ người học). |
Tổng số | Cao: Trung bình: Thấp: |
2. Kết luận về tình trạng của người học:
Nếu nguy cơ người học vẫn còn ở mức độ trung bình hoặc cao cần có kế hoạch hỗ trợ, can thiệp tiếp theo đối với người học □
Nếu kết quả can thiệp, trợ giúp đảm bảo người học ổn định và nguy cơ vấn đề ở mức thấp, chỉ cần theo dõi trong thời gian 2 tháng và kết thúc □
Ý kiến lãnh đạo cơ sở giáo dục | Cán bộ phụ trách |
Ghi chú: | (1) Tên cơ quan chủ quản (2) Tên đơn vị |
Mẫu báo cáo rà soát, đánh giá tình trạng của người học sau can thiệp, trợ giúp
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Biểu mẫu trực tuyến
-
Mẫu đơn xin phục hồi visa, hộ chiếu đã báo mất
-
Mẫu danh sách trích ngang các chuyên gia tư vấn chính lĩnh vực tư vấn chuyên ngành điện lực
-
Mẫu cam kết không sinh con thứ 3
-
Mẫu báo cáo tình hình sử dụng vắc xin trong chương trình tiêm chủng mở rộng
-
Mẫu báo cáo kết quả cho vay ưu đãi từ nguồn vốn huy động của ngân hàng chính sách xã hội