Mẫu báo cáo đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại và nhu cầu của người học

Mẫu báo cáo đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại và nhu cầu của người học là gì? Mẫu bản báo cáo đánh giá mức độ gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu báo cáo đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại và nhu cầu của người học là gì?

Mẫu báo cáo đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại và nhu cầu của người học là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về việc đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại và nhu cầu của người học. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, nội dung đánh giá mức độ nguy cơ tổn hại...

2. Mẫu báo cáo đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại và nhu cầu của người học

......(1)......
........(2)........
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ, NGUY CƠ TỔN HẠI VÀ NHU CẦU CỦA NGƯỜI HỌC

Họ và tên của người học (hoặc mã số): ..........................................................................

Thời điểm đánh giá: ............... giờ .............. phút, ngày ........... tháng ............. năm ......

1. Vấn đề của người học

□ Bỏ học, có nguy cơ bỏ học

□ Bị bạo lực, xâm hại

□ Gây ra bạo lực, xâm hại

□ Bị phân biệt đối xử (về giới, HIV, có vấn đề về gia đình....)

□ Vi phạm pháp luật

□ Vi phạm nội quy trường học.

□ Quan hệ tình dục sớm, không an toàn

□ Bị căng thẳng, khủng hoảng

Vấn đề khác .....................................................................................................................

(ghi rõ) ................................….........................................................................................

2. Đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại của người học

Đánh giá mức độ tổn hại/ nguy cơ bị tổn hại của người học

Mức độ (Cao, Trung bình, Thấp)

Đánh giá về mức độ tổn hại của người học

Cao (tổn hại của người học vẫn còn rất nghiêm trọng);

Trung bình (tổn hại của người học còn ít nghiêm trọng);

Thấp (tổn hại của người học không còn nghiêm trọng).

Đánh giá nguy cơ bị tn hại của người học

Cao (Người học có nguy cơ cao bị tổn hại);

Trung bình (Người học có nguy cơ bị tổn hại, nhưng không nghiêm trọng);

Thấp (Người học ít hoặc không có nguy cơ bị tổn hại).

Tổng số

3. Nguyên nhân của các nguy cơ (chủ quan, khách quan)

..........................................................................................................................................

..........................................................................................................................................

..........................................................................................................................................

4. Nhu cầu của người học:

□ Được nâng cao nhận thức

□ Hỗ trợ về kinh tế

□ Hỗ trợ về tâm lý

□ Hỗ trợ về chăm sóc y tế

□ Hỗ trợ về các chương trình giáo dục đặc biệt

□ Được bảo vệ an toàn

Các nhu cầu .....................................................................................................................

khác (ghi rõ) ....................................................................................................................

5. Đề xuất giải pháp

□ Can thiệp, trợ giúp tại trường

□ Kết nối, chuyển gửi

Ý kiến lãnh đạo cơ sở giáo dục

............., ngày ..... tháng ..... năm 20.....
Cán bộ phụ trách
(Ký, ghi rõ họ, tên)

Ghi chú:

(1) Tên cơ quan chủ quản

(2) Tên đơn vị

Mẫu báo cáo đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại và nhu cầu của người học

Mẫu báo cáo đánh giá mức độ, nguy cơ tổn hại và nhu cầu của người học

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo