Trắc nghiệm Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức (10 chủ đề)
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm HĐTN lớp 10 KNTT
Câu hỏi trắc nghiệm Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức được Hoatieu chia sẻ đến các bạn đọc trong bài viết này là file word câu hỏi trắc nghiệm môn HĐTN lớp 10 sách Kết nối tri thức theo từng chủ đề tương ứng với nội dung trong sách giáo khoa có đáp án chi tiết sẽ là tài liệu bổ ích cho các thầy cô giáo khi ra đề thi cũng như lồng ghép các câu hỏi vào trong bài học.
Trắc nghiệm Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức chủ đề 1
Câu 1: Ý nào dưới đây là truyền thống của nhà trường?
· A. Truyền thống dạy tốt, học tốt.
· B. Truyền thống hoạt động của Đoàn thanh niên, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao.
· C. Truyền thống tương thân tương ái – Uống nước nhớ nguồn.
· D. Tất cả các ý trên đều đúng.
Câu 2: Nhân ngày 20/11, nhà trường tổ chức biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11 nhưng bạn Lan không tham gia vì không thích. Nếu là em, em sẽ khuyên bạn Lan như thế naò?
· A. Ủng hộ việc làm của Lan
· B. Đồng tình với việc làm đó vì cho rằng mỗi bạn một sở thích.
· C. Nói cho Lan hiểu về ý nghĩa của hoạt động này và khuyên Lan cùng tham gia.
· D. Không chơi với bạn Lan nữa.
Câu 3: Bản thân em đã làm gì để tự hào về truyền thống của trường mình?
· A. Chăm ngoan, học giỏi và tích cực tham gia các hoạt động
· B. Tìm hiểu nhiều hơn nữa về truyền thống của trường
· C. Giới thiệu với bạn bè về truyền thống của trường
· D. Tất cả những ý trên đều đúng.
Câu 4: Cần phải làm gì để đóng góp xây dựng và phát huy truyền thống nhà trường.
· A. không đi học đầy đủ
· B. tích cực tham gia các hoạt động
· C. Lôi kéo các bạn không tham gia các hoạt động
· D. Thờ ơ với các hoạt động nhà trường tổ chức.
Câu 5: Phòng truyền thống nhà trường là:
· A. là nơi lưu giữ rất nhiều những thành tích, những huân huy chương của cá nhân và tập thể của cá nhân và nhà trường.
· B. là nơi lưu giữ và trưng bày các hình ảnh, tư liệu các hoạt động của nhà trường
· C. là nơi tái hiện và lưu giữ lịch sử của nàh trường
· D. tất cả các ý trên đều đúng.
Câu 6: Nhà trường có truyền thống hoạt động thể dục thể thao rất sôi nổi, em sẽ
· A. tích cực tham gia để phát huy truyền thống
· B. không tham gia khi phát động phong trào.
· C. lôi kéo các bạn không nên tham gia vì ảnh hưởng đến việc học
· D. im lặng, không có ý kiến gì.
Câu 7: Nơi cất giữ và trưng bày những thành tích của nhà trường đã đạt được ở
· A. Phòng truyền thống
· B. Thư viện của trường
· C. Hội đồng sư phạm
· D. Phòng Hiệu trưởng
Câu 8: Ý nào dưới đây là nội quy thường có của các lớp học?
· A. Học sinh đến trường phải mặc đúng quy định trang phục của trường, quần đồng phục, áo đồng phục phải bỏ trong quần.
· B. Học sinh ra vào trường phải quẹt thẻ theo đúng quy định, nếu quá 3 lần/1 kỳ không quẹt thẻ thì sẽ bị hạ 1 bậc hạnh kiểm của kỳ học đó.
· C. Học sinh vào lớp muộn quá 5 phút (bất cứ tiết học nào) đều không được vào lớp và phải lao động công ích trong suốt thời gian còn lại của một tiết.
· D. Tất cả các ý trên đều đúng.
Câu 9: Đâu không phải là nội dung quy định của nhà trường?
· A. Lịch sử hình thành và phát triển của trường
· B. Không được đi xe đạp qua cổng trường, gửi xe đạp đúng nơi quy định.
· C. Tuyệt đối không được đi xe máy khi chưa có bằng lái xe.
· D. Phải giữ gìn sách vở, tài liệu các môn học đã mượn ở thư viện.
Câu 10: Ý nào dưới đây là quy định về trang phục khi ở trường?
· A. Đầu tóc,quần áo gọn gàng, nghiêm túc.
· B. Cấm ngắt hoa, bẻ cành, chạy giẫm đạp lên bồn hoa, thảm cỏ.
· C. Tuân thủ, chấp hành các quy định của pháp luật; nội quy, quy tắc nơi công cộng.
· D. Chào hỏi, xưng hô, giới thiệu phải đảm bảo sự kính trọng, lịch sự, rõ ràng, ngắn gọn, không thô lỗ, cộc lốc hay hỗn láo.
Câu 11: Ý nào dưới đây là quy định về bảo vệ tài sản trường?
· A. Đầu tóc,quần áo gọn gàng, nghiêm túc.
· B. Cấm ngắt hoa, bẻ cành, chạy giẫm đạp lên bồn hoa, thảm cỏ.
· C. Tuân thủ, chấp hành các quy định của pháp luật; nội quy, quy tắc nơi công cộng.
· D. Chào hỏi, xưng hô, giới thiệu phải đảm bảo sự kính trọng, lịch sự, rõ ràng, ngắn gọn, không thô lỗ, cộc lốc hay hỗn láo.
Câu 12: Ý nào dưới đây là quy định về quy tắc giao tiếp ứng xử?
· A. Đầu tóc,quần áo gọn gàng, nghiêm túc.
· B. Cấm ngắt hoa, bẻ cành, chạy giẫm đạp lên bồn hoa, thảm cỏ.
· C. Tuân thủ, chấp hành các quy định của pháp luật; nội quy, quy tắc nơi công cộng.
· D. Chào hỏi, xưng hô, giới thiệu phải đảm bảo sự kính trọng, lịch sự, rõ ràng, ngắn gọn, không thô lỗ, cộc lốc hay hỗn láo.
Câu 13: Ý nào dưới đây là quy định của cộng đồng nơi em sống?
· A. Đầu tóc,quần áo gọn gàng, nghiêm túc.
· B. Cấm ngắt hoa, bẻ cành, chạy giẫm đạp lên bồn hoa, thảm cỏ.
· C. Tuân thủ, chấp hành các quy định của pháp luật; nội quy, quy tắc nơi công cộng.
· D. Chào hỏi, xưng hô, giới thiệu phải đảm bảo sự kính trọng, lịch sự, rõ ràng, ngắn gọn, không thô lỗ, cộc lốc hay hỗn láo.
Câu 14: Hành động nào là không nên?
· A. Ứng xử lịch thiệp, thân thiện, nhã nhặn, đúng mực.
· B. Tuân thủ, chấp hành các quy định của pháp luật; nội quy, quy tắc nơi công cộng.
· C. Nói to, gây ồn ào, mất trật tự.
· D. Đấu tranh, bảo vệ lẽ phải, người yếu thế; phê phán hành vi sai trái.
Câu 15: Ý nào dưới đây là biện pháp phù hợp cho tập thể lớp trong việc thực hiện tốt nội quy, quy định của trường lớp, cộng đồng?
· A. Xây dựng tiêu chí thi đua.
· B. Học tập còn chưa tập trung.
· C. Tích cực tham gia hoạt động được giao.
· D. Tích cực tham gia phong trào thể dục thể thao.
Để xem toàn bộ nội dung trắc nghiệm Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo 10 chủ đề, mời các bạn sử dụng file tải về trong bài.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
-
Top 5 bài Phân tích Thu hứng lớp 10 siêu hay
-
Bài tập Hóa 10 chương trình mới (Giải chi tiết)
-
Đề thi học sinh giỏi Hóa học 10 cấp trường có đáp án
-
Vở ghi Sinh học 12 Chân trời sáng tạo Học kì 2
-
Bảng mã hóa năng lực môn Hóa học 10 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 10 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Đề thi học sinh giỏi Hóa học 10 cấp tỉnh có đáp án
-
Phân tích đánh giá tác phẩm Mây trắng còn bay hay và ý nghĩa
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Trắc nghiệm Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức (10 chủ đề)
67,2 KB 23/12/2025 9:37:00 SANhiều người quan tâm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Lớp 10 tải nhiều
-
Bài tập bổ trợ Tiếng Anh 10 i-Learn Smart World có đáp án (Unit 1-5)
-
Viết bài văn nghị luận phân tích một số nét đặc sắc của một truyện kể lớp 10 siêu hay (6 mẫu)
-
Phân tích bài thơ Mùa xuân chín lớp 10
-
Viết bài văn phân tích, đánh giá truyện Thần Mưa lớp 10 (mới cập nhật)
-
Viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ một thói quen hay một quan niệm lớp 10 (7 mẫu)
-
File nghe tiếng Anh 10 Global Success đầy đủ cả năm
-
Phân tích đánh giá tác phẩm Nữ thần mặt trời và mặt trăng (ngắn gọn có dàn ý)
-
3000 câu hỏi và bài tập trắc nghiệm Toán 10 pdf, doc có đáp án cực kì chi tiết
-
Từ vựng Tiếng Anh 10 Global Success
-
Viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ thói quen thức khuya
Học tập tải nhiều
-
Trắc nghiệm đúng sai Toán 12 Chân trời sáng tạo Chương 1 Bài 2
-
Trắc nghiệm đúng sai Toán 12 Chân trời sáng tạo Chương 1 Bài 1
-
Đề thi cuối học kì 1 môn Lịch sử lớp 9 2025 CV 7991
-
Đề thi cuối kì 1 Lịch sử 9 Kết nối tri thức CV 7991
-
Đề thi cuối kì 1 Lịch sử 8 Kết nối tri thức CV 7991
-
Bài tập về Từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa
-
Phiếu bài tập cuối tuần lớp 5 môn Tiếng Việt Cánh diều - Tuần 20 (Cơ bản + Nâng cao)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 7 Chân trời sáng tạo (Cả năm)
-
Phiếu bài tập cuối tuần lớp 5 môn Tiếng Việt Chân trời sáng tạo - Tuần 20 (Cơ bản + Nâng cao)
-
Trắc nghiệm đúng sai Toán 7 Chân trời sáng tạo Chương 9
Bài viết hay Lớp 10
-
Tóm tắt thông tin thú vị sau khi đọc văn bản Nghệ thuật truyền thống của người Việt
-
Phân tích lời nói và tâm trạng của Ra-ma
-
Chia sẻ ấn tượng của em về cảnh sắc thiên nhiên mùa xuân Tây Bắc
-
Phân tích nhân vật Phăng-tin trong Người cầm quyền khôi phục uy quyền
-
Mô tả cách ngắt nhịp và gieo vần trong bài thơ Mùa xuân chín
-
Viết văn bản nghị luận phân tích đánh giá một tác phẩm thơ lớp 10 trang 61