Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018 là mẫu giáo viên phải nộp khi tập huấn module 4 dành cho cán bộ quản lý giáo dục. Dưới đây là mẫu Hoatieu.vn sưu tầm được để các thầy cô tiện tham khảo nhằm hoàn thiện chương trình tập huấn mô đun 4 của mình đạt kết quả cao nhất.
Đáp mô đun 4 cán bộ quản lý: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là tài liệu tham khảo hữu ích giúp giáo viên tiết kiệm thời gian và công sức khi học tập modul 4.
Nội dung 7 mô đun 4 cán bộ quản lý
1. Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018 chính là nội dung số 7 trong đề Module 4 cán bộ quản lý. Các mẫu đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục dưới đây là một mẫu thực tế của một trường tiểu học. Mời các bạn tham khảo.
1.1. Mẫu đánh giá thực trạng cơ sở vật chất cố định
Bảng 2.1. Đánh giá thực trạng cơ sở vật chất (tài sản cố định) của trường Tiểu học
TT | Tên |
Đối tượng sử dụng |
Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu CSVC hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Địa điểm, quy mô, diện tích | 974 | 38 | m2 | 3775 | x |
|
II | Phòng học, phòng chức năng |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Khối phòng học tập | HS | GV | phòng | 18 | x |
|
2.2 | Khối phòng hỗ trợ học tập | HS |
| phòng | 6 | x |
|
2.3 | Khối phụ trợ | HS |
| phòng | 2 | x |
|
2.4 | Khu sân chơi, thể dục thể thao | HS |
| m2 | 455 | x |
|
2.5 | Khối phục vụ sinh hoạt | HS | GV | Phòng | 0 | x |
|
2.6 | Hạ tầng kỹ thuật: Hệ thống cấp nước sạch; cấp điện; chữa cháy | HS | GV |
| 1 |
| x |
2.7 | … |
|
|
|
|
|
|
1.2. Mẫu đánh giá thực trạng thiết bị dạy học, giáo dục
Bảng 2.2. Đánh giá thực trạng thiết bị dạy học, giáo dục của trường Tiểu học
TT | Tên thiết bị |
Đối tượng sử dụng | Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu thiết bị dạy học, giáo dục hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 (mô tả rõ tình trạng) | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Thiết bị dùng chung |
|
|
|
|
|
|
1.1 | Máy tính | x | x | cái | 15 | x |
|
1.2 | Máy chiếu | x | x | cái | 0 | x |
|
1.3 | Bảng nhóm | x | x | cái | 45 |
| x |
1.4 | Tủ đựng thiết bị | x | x | cái | 18 |
| x |
1.5 | Bảng phụ | x |
| cái | 80 |
| x |
1.6 | Giá treo tranh |
| x | cái | 20 |
| x |
II | Thiết bị dạy học lớp |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Thiết bị dạy học lớp 1 | x | x | Bộ | 5 |
| x |
2.2 | Thiết bị dạy học lớp 2 | x | x | Bộ | 5 |
| x |
2.3 | Thiết bị dạy học lớp 3 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
2.4 | Thiết bị dạy học lớp 4 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
2.5 | Thiết bị dạy học lớp 5 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
III | Thư viện |
|
|
|
|
|
|
3.1 | Sách giáo khoa | x | x | Bộ | 745 |
| x |
3.2 | Sách thư viện | x | x | Bộ | 475 |
| x |
3.3 | Truyện tranh | x |
| Bộ | 415 | X |
|
Ghi chú: CBQL tham khảo Dự thảo Thông tư ban hành Danh mục thiết bị
1.3. Mẫu đánh giá thực trạng công cụ, dụng cụ phục vụ hoạt động dạy học, giáo dục
Bảng 2.3. Đánh giá thực trạng công cụ, dụng cụ phục vụ hoạt động dạy học, giáo dục
của trường Tiểu học
TT | Danh mục | Đối tượng sử dụng | Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu công cụ, dụng cụ hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 (mô tả rõ tình trạng) | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Công cụ, dụng cụ nhà bếp | x | x |
|
|
|
|
1.1 | Đồ gia dụng |
|
|
|
|
|
|
1.2 | Dụng cụ làm bếp | x | x |
|
|
|
|
1.3 | Bếp | x | x |
|
|
|
|
II | Công cụ, dụng cụ văn phòng |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Kệ dựng dụng cụ |
| x | cái | 4 |
| x |
2.2 | Bìa kẹp, kim bấm,… |
| x | Hộp |
|
| x |
III | Công cụ, dụng cụ chuyên dùng |
|
|
|
|
|
|
3.1 | Tủ | x | x | cái | 25 |
| x |
3.2 | Bàn, ghế | x | x | cái | 487 |
| x |
IV | Công cụ, dụng cụ lớp học |
|
|
|
|
|
|
4.1 | Chổi, sọt, thảm,… | x |
| cái | 18 |
| x |
4.2 | Ghế cho HS sinh hoạt | x |
| cái | 974 |
| x |
V | Công cụ, dụng cụ khác |
| x | cái | 57 |
| x |
2. Bảng phân tích thực trạng CSVC, TB&CN dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Bảng phân tích thực trạng CSVC, TB&CN dạy học, giáo dục của trường
Tiểu học thực hiện CTGDPT 2018
Nội dung | Tình trạng | ||||
Đáp ứng | Chưa đáp ứng | ||||
Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đơn vị tính | Số lượng cần bổ sung | ||
Điều kiện phục vụ học 2 buổi/ngày | 1. Phòng học | Phòng | 12 | 0 | |
2. Phòng ăn | 0 | Phòng | 0 | ||
3. Điều kiện khác - Phòng nghỉ trưa | Phòng | 0 | 2 | ||
Điều kiện phục vụ hoạt động trải nghiệm, giáo dục thể chất... | 1. Bãi tập | M2 | 1 | M2 | 0 |
2. Sân chơi | M2 | 500 | 500 | ||
3. Điều kiện khác -Thiết bị vận động | Bộ | 3 | Bộ | 3 | |
Phòng học bộ môn | 1. Phòng Âm nhạc | Phòng | 1 | ||
2. Phòng Tiếng Anh | Phòng | 0 | |||
3. Phòng Mĩ thuật | Phòng | 1 | |||
4. Phòng thực hành thí nghiệm | Phòng | ||||
4. Phòng Tin học | Phòng | 1 | |||
3. Điều kiện khác | Phòng | 1 | |||
Thiết bị dạy học | 1. Bảng tương tác | Bộ | Bộ | 2 | |
2. Ti vi | Cái | 10 | Cái | 2 | |
3. Điều kiện khác | |||||
Điều kiện hạ tầng kĩ thuật, công nghệ | 1. Internet | Bộ | 3 | ||
2. Học liệu | Nguồn | 1 | |||
3. Điều kiện khác | |||||
Các điều kiện CSVC, TB&CN khác | 1. Thiết bị dạy học lớp 2 | Bộ | 3 | ||
2. Máy vi tính để học | Bộ | 20 | |||
3. Nhà vệ sinh | Nhà | 2 | Nhà | 2 | |
4. Hệ thống chống sét | Bộ | 02 | |||
... |
Trên đây là Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018. Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Lê Anh Dũng
- Ngày:
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
96,5 KB 10/11/2021 3:24:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán 4 Chân trời sáng tạo
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 17
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán 8 Kết nối tri thức
-
Gợi ý đáp án Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp mô đun 3 THPT
-
Đáp án tập huấn SGK lớp 4 (3 bộ sách) 2025
-
Đáp án kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Toán đầy đủ, mới nhất 2025
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 12 Cánh Diều
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có những nguyên tắc nào cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường?
Có thể bạn quan tâm
-
Đáp án tập huấn Bồi dưỡng bình đẳng giới 2025
-
Đáp án tập huấn Giáo dục giới tính 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Gợi ý Đáp án Module 8 năm 2025 đầy đủ nhất
-
Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 07 năm 2025 mới nhất
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 05 năm 2025 mới nhất
-
Tổng hợp 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12
-
Đáp án Module 7 chi tiết năm 2025 (Mới cập nhật)
-
Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên

Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Tài liệu tập huấn phương pháp và kĩ thuật tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học môn Công nghệ
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
Đáp án trắc nghiệm Công nghệ module 9 đầy đủ 2025
Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 môn Đạo đức Tiểu học
Lựa chọn, sử dụng PP và KTDH của một chủ đề/bài học trong môn Toán ở tiểu học
Lấy ví dụ về phân phối thời gian thực hiện chương trình một môn học cụ thể phù hợp với đặc điểm, điều kiện nhà trường nơi thầy cô công tác