Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018 là mẫu giáo viên phải nộp khi tập huấn module 4 dành cho cán bộ quản lý giáo dục. Dưới đây là mẫu Hoatieu.vn sưu tầm được để các thầy cô tiện tham khảo nhằm hoàn thiện chương trình tập huấn mô đun 4 của mình đạt kết quả cao nhất.
Đáp mô đun 4 cán bộ quản lý: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là tài liệu tham khảo hữu ích giúp giáo viên tiết kiệm thời gian và công sức khi học tập modul 4.
Nội dung 7 mô đun 4 cán bộ quản lý
1. Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018 chính là nội dung số 7 trong đề Module 4 cán bộ quản lý. Các mẫu đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục dưới đây là một mẫu thực tế của một trường tiểu học. Mời các bạn tham khảo.
1.1. Mẫu đánh giá thực trạng cơ sở vật chất cố định
Bảng 2.1. Đánh giá thực trạng cơ sở vật chất (tài sản cố định) của trường Tiểu học
|
TT |
Tên |
Đối tượng sử dụng |
Đơn vị tính |
Số lượng hiện có |
Đối chiếu CSVC hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 |
||
|
HS |
GV |
Chưa đáp ứng |
Đáp ứng |
||||
|
I |
Địa điểm, quy mô, diện tích |
974 |
38 |
m2 |
3775 |
x |
|
|
II |
Phòng học, phòng chức năng |
|
|
|
|
|
|
|
2.1 |
Khối phòng học tập |
HS |
GV |
phòng |
18 |
x |
|
|
2.2 |
Khối phòng hỗ trợ học tập |
HS |
|
phòng |
6 |
x |
|
|
2.3 |
Khối phụ trợ |
HS |
|
phòng |
2 |
x |
|
|
2.4 |
Khu sân chơi, thể dục thể thao |
HS |
|
m2 |
455 |
x |
|
|
2.5 |
Khối phục vụ sinh hoạt |
HS |
GV |
Phòng |
0 |
x |
|
|
2.6 |
Hạ tầng kỹ thuật: Hệ thống cấp nước sạch; cấp điện; chữa cháy |
HS |
GV |
|
1 |
|
x |
|
2.7 |
… |
|
|
|
|
|
|
1.2. Mẫu đánh giá thực trạng thiết bị dạy học, giáo dục
Bảng 2.2. Đánh giá thực trạng thiết bị dạy học, giáo dục của trường Tiểu học
|
TT |
Tên thiết bị |
Đối tượng sử dụng |
Đơn vị tính |
Số lượng hiện có |
Đối chiếu thiết bị dạy học, giáo dục hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 (mô tả rõ tình trạng) |
||
|
HS |
GV |
Chưa đáp ứng |
Đáp ứng |
||||
|
I |
Thiết bị dùng chung |
|
|
|
|
|
|
|
1.1 |
Máy tính |
x |
x |
cái |
15 |
x |
|
|
1.2 |
Máy chiếu |
x |
x |
cái |
0 |
x |
|
|
1.3 |
Bảng nhóm |
x |
x |
cái |
45 |
|
x |
|
1.4 |
Tủ đựng thiết bị |
x |
x |
cái |
18 |
|
x |
|
1.5 |
Bảng phụ |
x |
|
cái |
80 |
|
x |
|
1.6 |
Giá treo tranh |
|
x |
cái |
20 |
|
x |
|
II |
Thiết bị dạy học lớp |
|
|
|
|
|
|
|
2.1 |
Thiết bị dạy học lớp 1 |
x |
x |
Bộ |
5 |
|
x |
|
2.2 |
Thiết bị dạy học lớp 2 |
x |
x |
Bộ |
5 |
|
x |
|
2.3 |
Thiết bị dạy học lớp 3 |
|
x |
Bộ |
5 |
|
x |
|
2.4 |
Thiết bị dạy học lớp 4 |
|
x |
Bộ |
5 |
|
x |
|
2.5 |
Thiết bị dạy học lớp 5 |
|
x |
Bộ |
5 |
|
x |
|
III |
Thư viện |
|
|
|
|
|
|
|
3.1 |
Sách giáo khoa |
x |
x |
Bộ |
745 |
|
x |
|
3.2 |
Sách thư viện |
x |
x |
Bộ |
475 |
|
x |
|
3.3 |
Truyện tranh |
x |
|
Bộ |
415 |
X |
|
Ghi chú: CBQL tham khảo Dự thảo Thông tư ban hành Danh mục thiết bị
1.3. Mẫu đánh giá thực trạng công cụ, dụng cụ phục vụ hoạt động dạy học, giáo dục
Bảng 2.3. Đánh giá thực trạng công cụ, dụng cụ phục vụ hoạt động dạy học, giáo dục
của trường Tiểu học
|
TT |
Danh mục |
Đối tượng sử dụng |
Đơn vị tính |
Số lượng hiện có |
Đối chiếu công cụ, dụng cụ hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 (mô tả rõ tình trạng) |
||
|
HS |
GV |
Chưa đáp ứng |
Đáp ứng |
||||
|
I |
Công cụ, dụng cụ nhà bếp |
x |
x |
|
|
|
|
|
1.1 |
Đồ gia dụng |
|
|
|
|
|
|
|
1.2 |
Dụng cụ làm bếp |
x |
x |
|
|
|
|
|
1.3 |
Bếp |
x |
x |
|
|
|
|
|
II |
Công cụ, dụng cụ văn phòng |
|
|
|
|
|
|
|
2.1 |
Kệ dựng dụng cụ |
|
x |
cái |
4 |
|
x |
|
2.2 |
Bìa kẹp, kim bấm,… |
|
x |
Hộp |
|
|
x |
|
III |
Công cụ, dụng cụ chuyên dùng |
|
|
|
|
|
|
|
3.1 |
Tủ |
x |
x |
cái |
25 |
|
x |
|
3.2 |
Bàn, ghế |
x |
x |
cái |
487 |
|
x |
|
IV |
Công cụ, dụng cụ lớp học |
|
|
|
|
|
|
|
4.1 |
Chổi, sọt, thảm,… |
x |
|
cái |
18 |
|
x |
|
4.2 |
Ghế cho HS sinh hoạt |
x |
|
cái |
974 |
|
x |
|
V |
Công cụ, dụng cụ khác |
|
x |
cái |
57 |
|
x |
2. Bảng phân tích thực trạng CSVC, TB&CN dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Bảng phân tích thực trạng CSVC, TB&CN dạy học, giáo dục của trường
Tiểu học thực hiện CTGDPT 2018
|
Nội dung
|
Tình trạng |
||||
|
Đáp ứng |
Chưa đáp ứng |
||||
|
Đơn vị tính |
Số lượng hiện có |
Đơn vị tính |
Số lượng cần bổ sung |
||
|
Điều kiện phục vụ học 2 buổi/ngày |
1. Phòng học |
Phòng |
12 |
|
0 |
|
2. Phòng ăn |
|
0 |
Phòng |
0 |
|
|
3. Điều kiện khác - Phòng nghỉ trưa |
Phòng |
0 |
|
2 |
|
|
Điều kiện phục vụ hoạt động trải nghiệm, giáo dục thể chất... |
1. Bãi tập |
M2 |
1 |
M2 |
0 |
|
2. Sân chơi |
M2 |
500 |
|
500 |
|
|
3. Điều kiện khác -Thiết bị vận động |
Bộ |
3 |
Bộ |
3 |
|
|
Phòng học bộ môn |
1. Phòng Âm nhạc |
Phòng |
1 |
|
|
|
2. Phòng Tiếng Anh |
Phòng |
0 |
|
|
|
|
3. Phòng Mĩ thuật |
Phòng |
1 |
|
|
|
|
4. Phòng thực hành thí nghiệm |
Phòng |
|
|
|
|
|
4. Phòng Tin học |
Phòng |
1 |
|
|
|
|
3. Điều kiện khác |
Phòng |
1 |
|
|
|
|
Thiết bị dạy học |
1. Bảng tương tác |
Bộ |
|
Bộ |
2 |
|
2. Ti vi |
Cái |
10 |
Cái |
2 |
|
|
3. Điều kiện khác |
|
|
|
|
|
|
Điều kiện hạ tầng kĩ thuật, công nghệ |
1. Internet |
Bộ |
3 |
|
|
|
2. Học liệu |
Nguồn |
1 |
|
|
|
|
3. Điều kiện khác |
|
|
|
|
|
|
Các điều kiện CSVC, TB&CN khác |
1. Thiết bị dạy học lớp 2 |
|
|
Bộ |
3 |
|
2. Máy vi tính để học |
|
|
Bộ |
20 |
|
|
3. Nhà vệ sinh |
Nhà |
2 |
Nhà |
2 |
|
|
4. Hệ thống chống sét |
|
|
Bộ |
02 |
|
|
... |
|
|
|
||
Trên đây là Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018. Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
-
Chia sẻ:
Lê Anh Dũng
- Ngày:
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
96,5 KB 10/11/2021 3:24:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Tập huấn tải nhiều
-
12 mẫu Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5 (Mới cập nhật)
-
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp Mầm Non 44 module
-
Bài tập cuối khóa mô đun 3 GVPT - Sử dụng công nghệ thông tin (3 câu cuối 19, 20, 21)
-
Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động 2025
-
Top 8 Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
-
Báo cáo phân tích trường hợp thực tiễn tư vấn hỗ trợ học sinh 2025
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán tiểu học
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường (Mới cập nhật)
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy - Tất cả các môn
Học tập tải nhiều
-
Bài tập về Câu
-
Ma trận đề thi học kì 1 môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 (CV 7991)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Kết nối tri thức
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
Bài viết hay Tập huấn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 05 năm 2025 mới nhất
-
Tài liệu tập huấn sách Khoa học 4 Cánh Diều
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT20
-
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
-
(Chuẩn) Đáp án câu hỏi tập huấn sách Công nghệ 5 Chân trời sáng tạo
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo