Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018 là mẫu giáo viên phải nộp khi tập huấn module 4 dành cho cán bộ quản lý giáo dục. Dưới đây là mẫu Hoatieu.vn sưu tầm được để các thầy cô tiện tham khảo nhằm hoàn thiện chương trình tập huấn mô đun 4 của mình đạt kết quả cao nhất.
Đáp mô đun 4 cán bộ quản lý: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là tài liệu tham khảo hữu ích giúp giáo viên tiết kiệm thời gian và công sức khi học tập modul 4.
Nội dung 7 mô đun 4 cán bộ quản lý
1. Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018 chính là nội dung số 7 trong đề Module 4 cán bộ quản lý. Các mẫu đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục dưới đây là một mẫu thực tế của một trường tiểu học. Mời các bạn tham khảo.
1.1. Mẫu đánh giá thực trạng cơ sở vật chất cố định
Bảng 2.1. Đánh giá thực trạng cơ sở vật chất (tài sản cố định) của trường Tiểu học
TT | Tên |
Đối tượng sử dụng |
Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu CSVC hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Địa điểm, quy mô, diện tích | 974 | 38 | m2 | 3775 | x |
|
II | Phòng học, phòng chức năng |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Khối phòng học tập | HS | GV | phòng | 18 | x |
|
2.2 | Khối phòng hỗ trợ học tập | HS |
| phòng | 6 | x |
|
2.3 | Khối phụ trợ | HS |
| phòng | 2 | x |
|
2.4 | Khu sân chơi, thể dục thể thao | HS |
| m2 | 455 | x |
|
2.5 | Khối phục vụ sinh hoạt | HS | GV | Phòng | 0 | x |
|
2.6 | Hạ tầng kỹ thuật: Hệ thống cấp nước sạch; cấp điện; chữa cháy | HS | GV |
| 1 |
| x |
2.7 | … |
|
|
|
|
|
|
1.2. Mẫu đánh giá thực trạng thiết bị dạy học, giáo dục
Bảng 2.2. Đánh giá thực trạng thiết bị dạy học, giáo dục của trường Tiểu học
TT | Tên thiết bị |
Đối tượng sử dụng | Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu thiết bị dạy học, giáo dục hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 (mô tả rõ tình trạng) | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Thiết bị dùng chung |
|
|
|
|
|
|
1.1 | Máy tính | x | x | cái | 15 | x |
|
1.2 | Máy chiếu | x | x | cái | 0 | x |
|
1.3 | Bảng nhóm | x | x | cái | 45 |
| x |
1.4 | Tủ đựng thiết bị | x | x | cái | 18 |
| x |
1.5 | Bảng phụ | x |
| cái | 80 |
| x |
1.6 | Giá treo tranh |
| x | cái | 20 |
| x |
II | Thiết bị dạy học lớp |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Thiết bị dạy học lớp 1 | x | x | Bộ | 5 |
| x |
2.2 | Thiết bị dạy học lớp 2 | x | x | Bộ | 5 |
| x |
2.3 | Thiết bị dạy học lớp 3 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
2.4 | Thiết bị dạy học lớp 4 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
2.5 | Thiết bị dạy học lớp 5 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
III | Thư viện |
|
|
|
|
|
|
3.1 | Sách giáo khoa | x | x | Bộ | 745 |
| x |
3.2 | Sách thư viện | x | x | Bộ | 475 |
| x |
3.3 | Truyện tranh | x |
| Bộ | 415 | X |
|
Ghi chú: CBQL tham khảo Dự thảo Thông tư ban hành Danh mục thiết bị
1.3. Mẫu đánh giá thực trạng công cụ, dụng cụ phục vụ hoạt động dạy học, giáo dục
Bảng 2.3. Đánh giá thực trạng công cụ, dụng cụ phục vụ hoạt động dạy học, giáo dục
của trường Tiểu học
TT | Danh mục | Đối tượng sử dụng | Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu công cụ, dụng cụ hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 (mô tả rõ tình trạng) | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Công cụ, dụng cụ nhà bếp | x | x |
|
|
|
|
1.1 | Đồ gia dụng |
|
|
|
|
|
|
1.2 | Dụng cụ làm bếp | x | x |
|
|
|
|
1.3 | Bếp | x | x |
|
|
|
|
II | Công cụ, dụng cụ văn phòng |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Kệ dựng dụng cụ |
| x | cái | 4 |
| x |
2.2 | Bìa kẹp, kim bấm,… |
| x | Hộp |
|
| x |
III | Công cụ, dụng cụ chuyên dùng |
|
|
|
|
|
|
3.1 | Tủ | x | x | cái | 25 |
| x |
3.2 | Bàn, ghế | x | x | cái | 487 |
| x |
IV | Công cụ, dụng cụ lớp học |
|
|
|
|
|
|
4.1 | Chổi, sọt, thảm,… | x |
| cái | 18 |
| x |
4.2 | Ghế cho HS sinh hoạt | x |
| cái | 974 |
| x |
V | Công cụ, dụng cụ khác |
| x | cái | 57 |
| x |
2. Bảng phân tích thực trạng CSVC, TB&CN dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Bảng phân tích thực trạng CSVC, TB&CN dạy học, giáo dục của trường
Tiểu học thực hiện CTGDPT 2018
Nội dung | Tình trạng | ||||
Đáp ứng | Chưa đáp ứng | ||||
Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đơn vị tính | Số lượng cần bổ sung | ||
Điều kiện phục vụ học 2 buổi/ngày | 1. Phòng học | Phòng | 12 | 0 | |
2. Phòng ăn | 0 | Phòng | 0 | ||
3. Điều kiện khác - Phòng nghỉ trưa | Phòng | 0 | 2 | ||
Điều kiện phục vụ hoạt động trải nghiệm, giáo dục thể chất... | 1. Bãi tập | M2 | 1 | M2 | 0 |
2. Sân chơi | M2 | 500 | 500 | ||
3. Điều kiện khác -Thiết bị vận động | Bộ | 3 | Bộ | 3 | |
Phòng học bộ môn | 1. Phòng Âm nhạc | Phòng | 1 | ||
2. Phòng Tiếng Anh | Phòng | 0 | |||
3. Phòng Mĩ thuật | Phòng | 1 | |||
4. Phòng thực hành thí nghiệm | Phòng | ||||
4. Phòng Tin học | Phòng | 1 | |||
3. Điều kiện khác | Phòng | 1 | |||
Thiết bị dạy học | 1. Bảng tương tác | Bộ | Bộ | 2 | |
2. Ti vi | Cái | 10 | Cái | 2 | |
3. Điều kiện khác | |||||
Điều kiện hạ tầng kĩ thuật, công nghệ | 1. Internet | Bộ | 3 | ||
2. Học liệu | Nguồn | 1 | |||
3. Điều kiện khác | |||||
Các điều kiện CSVC, TB&CN khác | 1. Thiết bị dạy học lớp 2 | Bộ | 3 | ||
2. Máy vi tính để học | Bộ | 20 | |||
3. Nhà vệ sinh | Nhà | 2 | Nhà | 2 | |
4. Hệ thống chống sét | Bộ | 02 | |||
... |
Trên đây là Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018. Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Lê Anh Dũng
- Ngày:
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
96,5 KB 10/11/2021 3:24:00 CHGợi ý cho bạn
-
Danh mục SGK mới lớp 8 năm 2024 đủ 3 bộ sách
-
KWLH là viết tắt của từ gì? Kết nối các từ khóa với mảnh ghép tương ứng
-
Báo cáo lý thuyết chuyên đề các môn lớp 2
-
Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Âm nhạc 4 Cánh Diều
-
Thầy/Cô còn thường sử dụng các ứng dụng nào trong dạy học Toán ở Tiểu học?
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều
-
(Full) Đáp án tập huấn Đạo đức 5 bộ Cánh Diều 2024-2025
-
Ma trận, bản đặc tả đề thi học kì 1 Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tiếng Việt (3 bộ sách)
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
(Mới cập nhật) Quyết tâm thư của giáo viên ngày khai giảng 2024
Sách Ngữ văn lớp 9 Kết nối tri thức tập 1, tập 2
Những việc cần làm của tổ trưởng chuyên môn trường THCS năm học 2022-2023
Ưu nhược điểm của bộ sách Chân trời sáng tạo lớp 4 2024
Đánh giá ưu nhược điểm của sách giáo khoa lớp 5 Cánh Diều
Mẫu PowerPoint gặp mặt đầu năm dạy học trực tuyến