Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018 là mẫu giáo viên phải nộp khi tập huấn module 4 dành cho cán bộ quản lý giáo dục. Dưới đây là mẫu Hoatieu.vn sưu tầm được để các thầy cô tiện tham khảo nhằm hoàn thiện chương trình tập huấn mô đun 4 của mình đạt kết quả cao nhất.
Đáp mô đun 4 cán bộ quản lý: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là tài liệu tham khảo hữu ích giúp giáo viên tiết kiệm thời gian và công sức khi học tập modul 4.
Nội dung 7 mô đun 4 cán bộ quản lý
1. Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018 chính là nội dung số 7 trong đề Module 4 cán bộ quản lý. Các mẫu đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục dưới đây là một mẫu thực tế của một trường tiểu học. Mời các bạn tham khảo.
1.1. Mẫu đánh giá thực trạng cơ sở vật chất cố định
Bảng 2.1. Đánh giá thực trạng cơ sở vật chất (tài sản cố định) của trường Tiểu học
TT | Tên |
Đối tượng sử dụng |
Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu CSVC hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Địa điểm, quy mô, diện tích | 974 | 38 | m2 | 3775 | x |
|
II | Phòng học, phòng chức năng |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Khối phòng học tập | HS | GV | phòng | 18 | x |
|
2.2 | Khối phòng hỗ trợ học tập | HS |
| phòng | 6 | x |
|
2.3 | Khối phụ trợ | HS |
| phòng | 2 | x |
|
2.4 | Khu sân chơi, thể dục thể thao | HS |
| m2 | 455 | x |
|
2.5 | Khối phục vụ sinh hoạt | HS | GV | Phòng | 0 | x |
|
2.6 | Hạ tầng kỹ thuật: Hệ thống cấp nước sạch; cấp điện; chữa cháy | HS | GV |
| 1 |
| x |
2.7 | … |
|
|
|
|
|
|
1.2. Mẫu đánh giá thực trạng thiết bị dạy học, giáo dục
Bảng 2.2. Đánh giá thực trạng thiết bị dạy học, giáo dục của trường Tiểu học
TT | Tên thiết bị |
Đối tượng sử dụng | Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu thiết bị dạy học, giáo dục hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 (mô tả rõ tình trạng) | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Thiết bị dùng chung |
|
|
|
|
|
|
1.1 | Máy tính | x | x | cái | 15 | x |
|
1.2 | Máy chiếu | x | x | cái | 0 | x |
|
1.3 | Bảng nhóm | x | x | cái | 45 |
| x |
1.4 | Tủ đựng thiết bị | x | x | cái | 18 |
| x |
1.5 | Bảng phụ | x |
| cái | 80 |
| x |
1.6 | Giá treo tranh |
| x | cái | 20 |
| x |
II | Thiết bị dạy học lớp |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Thiết bị dạy học lớp 1 | x | x | Bộ | 5 |
| x |
2.2 | Thiết bị dạy học lớp 2 | x | x | Bộ | 5 |
| x |
2.3 | Thiết bị dạy học lớp 3 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
2.4 | Thiết bị dạy học lớp 4 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
2.5 | Thiết bị dạy học lớp 5 |
| x | Bộ | 5 |
| x |
III | Thư viện |
|
|
|
|
|
|
3.1 | Sách giáo khoa | x | x | Bộ | 745 |
| x |
3.2 | Sách thư viện | x | x | Bộ | 475 |
| x |
3.3 | Truyện tranh | x |
| Bộ | 415 | X |
|
Ghi chú: CBQL tham khảo Dự thảo Thông tư ban hành Danh mục thiết bị
1.3. Mẫu đánh giá thực trạng công cụ, dụng cụ phục vụ hoạt động dạy học, giáo dục
Bảng 2.3. Đánh giá thực trạng công cụ, dụng cụ phục vụ hoạt động dạy học, giáo dục
của trường Tiểu học
TT | Danh mục | Đối tượng sử dụng | Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đối chiếu công cụ, dụng cụ hiện có so với yêu cầu của CTGDPT 2018 (mô tả rõ tình trạng) | ||
HS | GV | Chưa đáp ứng | Đáp ứng | ||||
I | Công cụ, dụng cụ nhà bếp | x | x |
|
|
|
|
1.1 | Đồ gia dụng |
|
|
|
|
|
|
1.2 | Dụng cụ làm bếp | x | x |
|
|
|
|
1.3 | Bếp | x | x |
|
|
|
|
II | Công cụ, dụng cụ văn phòng |
|
|
|
|
|
|
2.1 | Kệ dựng dụng cụ |
| x | cái | 4 |
| x |
2.2 | Bìa kẹp, kim bấm,… |
| x | Hộp |
|
| x |
III | Công cụ, dụng cụ chuyên dùng |
|
|
|
|
|
|
3.1 | Tủ | x | x | cái | 25 |
| x |
3.2 | Bàn, ghế | x | x | cái | 487 |
| x |
IV | Công cụ, dụng cụ lớp học |
|
|
|
|
|
|
4.1 | Chổi, sọt, thảm,… | x |
| cái | 18 |
| x |
4.2 | Ghế cho HS sinh hoạt | x |
| cái | 974 |
| x |
V | Công cụ, dụng cụ khác |
| x | cái | 57 |
| x |
2. Bảng phân tích thực trạng CSVC, TB&CN dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018
Bảng phân tích thực trạng CSVC, TB&CN dạy học, giáo dục của trường
Tiểu học thực hiện CTGDPT 2018
Nội dung | Tình trạng | ||||
Đáp ứng | Chưa đáp ứng | ||||
Đơn vị tính | Số lượng hiện có | Đơn vị tính | Số lượng cần bổ sung | ||
Điều kiện phục vụ học 2 buổi/ngày | 1. Phòng học | Phòng | 12 | 0 | |
2. Phòng ăn | 0 | Phòng | 0 | ||
3. Điều kiện khác - Phòng nghỉ trưa | Phòng | 0 | 2 | ||
Điều kiện phục vụ hoạt động trải nghiệm, giáo dục thể chất... | 1. Bãi tập | M2 | 1 | M2 | 0 |
2. Sân chơi | M2 | 500 | 500 | ||
3. Điều kiện khác -Thiết bị vận động | Bộ | 3 | Bộ | 3 | |
Phòng học bộ môn | 1. Phòng Âm nhạc | Phòng | 1 | ||
2. Phòng Tiếng Anh | Phòng | 0 | |||
3. Phòng Mĩ thuật | Phòng | 1 | |||
4. Phòng thực hành thí nghiệm | Phòng | ||||
4. Phòng Tin học | Phòng | 1 | |||
3. Điều kiện khác | Phòng | 1 | |||
Thiết bị dạy học | 1. Bảng tương tác | Bộ | Bộ | 2 | |
2. Ti vi | Cái | 10 | Cái | 2 | |
3. Điều kiện khác | |||||
Điều kiện hạ tầng kĩ thuật, công nghệ | 1. Internet | Bộ | 3 | ||
2. Học liệu | Nguồn | 1 | |||
3. Điều kiện khác | |||||
Các điều kiện CSVC, TB&CN khác | 1. Thiết bị dạy học lớp 2 | Bộ | 3 | ||
2. Máy vi tính để học | Bộ | 20 | |||
3. Nhà vệ sinh | Nhà | 2 | Nhà | 2 | |
4. Hệ thống chống sét | Bộ | 02 | |||
... |
Trên đây là Thực hành đánh giá thực trạng CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục để thực hiện CTGDPT 2018. Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Lê Anh Dũng
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
Câu hỏi tự luận có những dạng nào? Đặc điểm của mỗi dạng đó?
-
Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 3 THCS - Tất cả các môn
-
Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
-
KHBD: Giáo án Tự nhiên và xã hội lớp 2 sách Chân trời sáng tạo (Đầy đủ cả năm)
-
Tải phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều file word
-
Phụ lục 1, 3 Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều file word
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa lớp 11 bộ Chân trời sáng tạo tất cả các môn
-
Giáo án tin học 7 Chân trời sáng tạo cả năm 2024
-
(Bản đẹp) Giáo án Hóa học 11 Cánh Diều 2024 tải về miễn phí
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Giáo án tăng cường Toán lớp 3 Kết nối tri thức (Đầy đủ cả năm)
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 2 môn Giáo dục công dân THCS
Tiết dạy minh họa SGK lớp 1 bộ sách Cánh Diều - Tất cả các môn
Top 12 Tình huống khó xử cô giáo mầm non thường gặp và cách xử lý
Tài liệu giới thiệu sách giáo khoa Mỹ thuật lớp 6 bộ Chân trời sáng tạo