Tranh vẽ ngôi trường của em

Tranh vẽ ngôi trường của em. Vẽ tranh ngôi trường của em, những bức tranh về đề tài ngôi trường của em. Ngôi trường luôn là nguồn cảm hứng vẽ tranh cho các bạn học sinh, bởi nó chính là nơi chứa đựng những kỷ niệm của nhiều thế hệ học trò. Cùng Hoatieu.vn xem những bức tranh này nhé.

1. Tranh vẽ ngôi trường của em

Tranh vẽ ngôi trường của em

Ngôi trường của em là những giờ ra chơi cùng bạn bè đùa vui, tiếng cười giòn tan, rộn rã khắp sân trường.

Tranh vẽ ngôi trường của em

Trường của em xinh xinh, khang trang, nơi có những người cô giáo, thầy giáo luôn yêu thương và gần gũi với chúng em. Mỗi ngày đến trường thật sự là một ngày vui

Tranh vẽ ngôi trường của em

Những ngày khai giảng đầu tiên còn bỡ ngỡ với trường mới, bạn bè, thầy cô đều lạ lẫm, tuy nhiên sau đó mọi người nhanh chóng hòa nhập và làm quen với nhau.

Tranh vẽ ngôi trường của em

Giáo viên - học sinh là mối quan hệ gắn bó lâu dài, bền vững. Những người thầy, người cô không chỉ là người truyền dạy kiến thức mà còn dạy chúng em cách sống, cách làm người

Tranh vẽ ngôi trường của em

2. Tranh vẽ ngôi trường của em đẹp nhất

Tranh vẽ ngôi trường của em

Tranh vẽ ngôi trường của em

Thư viện trường là nơi chứa đựng kho tàng tri thức để chúng em khám phá những điều hay, bổ ích.

Tranh vẽ ngôi trường của em

Ngôi trường với hàng cây xanh thắm, những bông hoa xinh đẹp nở rộ luon là một phần ký ức không thể nào quên của chúng em.

Tranh vẽ ngôi trường của em

Tranh vẽ ngôi trường của em

3. Ngôi trường của em

Giáo dục luôn là quốc sách hàng đầu mà Đảng và nhà nước ta đề ra trong những nhiệm vụ để xây dựng đất nước. Và nhà trường có vai trò vô cùng to lớn trong sự nghiệp phát triển giáo dục. Nhà trường góp phần giáo dục lên thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Trước hết phải nói rằng, nhà trường chính là cái nôi ươm mầm của thế hệ trẻ. Là nơi dạy dỗ, truyền tải những tri thức về mọi mặt trong cuộc sống cho chúng ta. Từ những kiến thức căn bản trong cuộc sống, những văn hóa ứng xử hàng ngày. Từ đạo đức cho tới kiến thức. Tất cả mọi thứ đều có thể học tập được ở nhà trường. Mà người truyền tải cho chúng ta những tri thức ấy, là những người thầy cô. Vẫn miệt mài ngày đêm dạy dỗ lớp lớp học trò. Để chắp cánh ước mơ cho biết bao nhiêu thế hệ trẻ bay cao.

Nhà trường còn là một nơi kì diệu. Đây là một thế giới của những điều mới lạ mà chúng ta tiếp xúc trước tiên, trước khi ra ngoài xã hội bươn trải. Là thế giới của tình bạn, tình thầy trò, tình yêu thương. Trong nhà trường, mỗi lớp học là một tập thể. Và mỗi tập thể luôn có sự gắn bó, đoàn kết với nhau. Nhà trường dạy cho chúng ta cách đoàn kết làm một. Cùng nhau vượt qua khó khăn trong học tập để vươn lên. Là cùng nhau sẻ chia những nỗi buồn, niềm vui mà bạn bè mình gặp phải. Là nơi của những tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè của mình khi có người gặp khó khăn. Là nơi chắp cánh cho những ước mơ của những thế hệ trẻ.

Vai trò của nhà trường là vô cùng lớn, mỗi người trong chúng ta đều cần phải học tập để không ngừng phát triển. Nếu chúng ta không học tập những tri thức, kĩ năng chúng ta sẽ trở lên lạc hậu với cuộc sống. Nhà trường cho chúng ta một hành trang vững chắc để có thể bước ra ngoài xã hội, khám phá cuộc sống. Như câu nói, nhà trường là tế bào của xã hội thật chẳng sai. Nhà trường không thể thiếu được trong cuộc sống, trong một đất nước, trong việc phát triển của quốc gia.

Trên đây là những bức tranh vẽ ngôi trường của em

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
13 3.858
0 Bình luận
Sắp xếp theo