Tổng hợp 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12

Tổng hợp bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12 đầy đủ 35 Module. HoaTieu.vn xin giới thiệu đến quý thầy cô Tài liệu 35 Module bồi dưỡng thường xuyên mầm non theo Thông tư 12 nhằm giúp thầy cô tiết kiệm thời gian, có thêm tài liệu tham khảo hữu ích để hoàn thành bài thu hoạch BDTX 2024 hay và đạt kết quả cao. Xin lưu ý đây là bài thu hoạch do đồng nghiệp thực hiện và chia sẻ, vì vậy chỉ mang ý kiến chủ quan cá nhân. Mời thầy cô tham khảo và chỉnh sửa nội dung để hoàn thiện bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên mầm non.

Tài liệu 35 Module bồi dưỡng thường xuyên mầm non theo Thông tư 12

35 module mầm non theo thông tư 12
35 module mầm non theo thông tư 12

Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành bắt buộc hàng năm đối với giáo viên mầm non; là căn cứ để quản lý, chỉ đạo, tổ chức và biên soạn tài liệu phục vụ công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non (GVMN), đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm, nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên mầm non với yêu cầu phát triển giáo dục mầm non (GDMN) và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non.

Sau đây là nội dung 35 module theo Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT. Để xem đầy đủ nội dung, mời các thầy cô click vào link từng bài viết:

Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN

Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp

Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN

Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN

Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN

Module GVMN 6: Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm

Module GVMN 7: Phát triển Chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương

Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN

Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp

Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN

Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em

Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm

Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm

Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm

Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm

Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non

Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN

Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non

Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non

Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt

Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương

Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN

Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non

Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non

Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ

Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN

Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em

Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng

Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non

Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN

Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN

Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN

Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN

Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN

Trên đây là bài thu hoạch 35 module mầm non theo thông tư 12 cho năm học mới có nội dụng xoanh quanh các chủ đề về tâm sinh lý học sinh, kĩ năng, đạo đức nghề nghiệp nhà giáo và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học... Bài thu hoạch do cá nhân giáo viên thực hiện, do đó có thể còn nhiều thiếu sót. Thầy cô nên chỉnh sửa nội dung bài thu hoạch của mình dựa trên những kiến thức đã tiếp thu trong quá trình tập huấn và kinh nghiệm giảng dạy của bản thân, tránh sao chép nguyên mẫu. Xin thầy cô cho ý kiến đóng góp để nội dung bài thu hoạch được hoàn thiện và phong phú hơn.

Sau khi tham khảo, bạn đọc có thể chia sẻ 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12 này qua mạng xã hội Fb, Zalo, các nhóm dạy học để nhiều thầy cô giáo tiếp cận được tài liệu hơn nhé! Hy vọng đây với tài liệu bồi dưỡng module này sẽ giúp giáo viên hoàn thành tốt khóa tập huấn module mới, đạt được thành tích cao giảng dạy.

Mời thầy cô truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Nếu có bất kì thắc mắc gì hay cần tìm kiếm tài liệu có liên quan, thầy cô đều có thể câu hỏi qua group trên để được chia sẻ, giúp đỡ và giải đáp nhanh nhất có thể.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích, đáp án, bài thu hoạch và tài liệu học tập module khác khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
44 204.238
0 Bình luận
Sắp xếp theo