Lời chúc hay mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

13/10 là dịp để chúng ta tôn vinh những doanh nhân đang dành thời gian và công sức của mình để cống hiến cho đất nước phát triển hơn, giàu mạnh hơn. Sau đây là lời chúc Ngày Doanh nhân Viêt Nam 13/10 hay, ngắn gọn, ý nghĩa để gửi tặng bạn bè, đối tác, sếp, lãnh đạo hay và ý nghĩa nhất. Mời các bạn tham khảo.

1. Lời chúc sếp, lãnh đạo ngày doanh nhân Việt Nam

1. Nhân ngày 13/10, thay mặt các anh chị em trong công ty, chúng em kính chúc sếp có một ngày doanh nhân thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc sếp thành công hơn trên con đường sự nghiệp và vững tay chèo đưa con thuyền này bơi xa, bơi xa hơn nữa!

2. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam, em chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực.

3. Chúc mừng ngày 13/10 - ngày Doanh nhân Việt Nam. Chúc mừng sếp! Chúng em không có gì ngoài việc chúc sếp luôn giữ vững phong độ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp.

4. Chúc mừng ngày kỷ niệm của các vị doanh nhân. Chúc "Thuyền trưởng" của chúng em luôn mạnh khỏe để vững bước đưa "con tàu" này thẳng tiến ra biển lớn. Chúc công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh, vững vàng.

5. Thay mặt anh chị em trong công ty, em chúc sếp có một ngày Doanh nhân Việt Nam thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng.

6. Hôm nay là một ngày đặc biệt, chúng em kính chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Sếp chính là nguồn sức mạnh của công ty. Cảm ơn sếp đã mang đến cho chúng em động lực để tiến bước và phát triển bản thân như ngày hôm nay. Chúng em rất biết ơn điều đó.

7. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam! Chúc mừng vị lãnh đạo cao cả của chúng em! Thay mặt công ty, chúng em kính chúc sếp có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc công ty luôn giữ được chứ “Tín” trên thương trường.

8. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúng em kính chúc sếp thật vui vẻ, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Cảm ơn những tâm huyết, cống hiến nhiệt tình trong công việc của sếp đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em.

9. Thay mặt anh chị em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp có một ngày kỷ niệm 13/10 thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa.

10. Nhân ngày 13/10, em kính chúc sếp có một ngày kỷ niệm thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều may mắn. Chúc sếp gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, đưa con tàu của chúng ta bay xa hơn nữa.

Lời chúc hay mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

2. Lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam cho bạn bè, đối tác

1. "Non cao cũng có đường trèo. Đường dù hiểm nghèo vẫn có lối đi". Chúc các doanh nhân sức khỏe, thành công và không ngừng lớn mạnh, vượt qua khó khăn và góp phần đưa đất nước phát triển bền vững.

2. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam - Ngày tôn vinh những doanh nhân đủ trí dũng song toàn. Mình chúc bạn gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống. Mình luôn tin tưởng bạn

3. Bạn là người đáng nể nhất về ý chí mà tôi từng gặp. Công ty đang ngày càng phát triển, chúc mừng bạn nhé. Chúc bạn có ngày lễ doanh nhân thật vui vẻ và hạnh phúc để vững tay chèo lái công ty phát triển hơn nữa

4. Chúc các doanh nhân có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để vững tay chèo lái.

5. Nhân ngày 13/10, tôi xin chúc các vị doanh nhân luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và cống hiến hết mình cho đất nước Việt Nam.

6. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để điều hành công ty, doanh nghiệp, cống hiến cho xã hội, làm giàu cho đất nước.

7. Xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khoẻ, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

8. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.

9. Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các doanh nhân mọi điều tốt đẹp nhất. Hãy luôn vững vàng để phát triển thịnh vượng hơn nữa, đưa Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới.

10. Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì… tôi biết bạn sẽ luôn cố gắng xây dựng công ty, doanh nghiệp lớn mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thương trường. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới!

3. Lời thơ chúc doanh nhân bằng tiếng anh

1. Hope that every day is a meaningful day for businessmen, like today! I hope that entrepreneurs are always the symbol of enthusiasm, talent and good at doing business.

Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.

2. We wish you a healthy, happy, successful career and to preserve the blood of the economy, make a lot of money.

Kính chúc anh chị em khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ gìn huyết cầu nền kinh tế, kiếm được nhiều tiền.

3. Celebrate Vietnam Entrepreneurs Day, wish all businessmen the best.

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các doanh nhân mọi điều tốt đẹp nhất.

4. We wish you a healthy, happy, successful career and to preserve the blood of the economy, make a lot of money.

Kính chúc anh chị em khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ gìn huyết cầu nền kinh tế, kiếm được nhiều tiền.

4. Thơ chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Bài thơ số 1:

Nước mạnh, dân giàu bởi có anh
Doanh nhân vững bước, lập nên - thành
Không nề khổ ải - say trời rộng
Vắt óc từng đêm - thức trọn canh!

Việc khó - tiên phong dẫn trước - đầu
Khai nguồn, mở lối, khó vì đâu
Nhìn người, học kẻ xa gần - bước
Ngợi ngẫm sao cho nước thế sâu!

Năm canh bỏ trắng - thức đợi mai
Vật lộn bao phen - chí khí dai
Luận, tính, suy, nghiền sao bước tiếp
Thong dong mắt hướng - định tương lai!

(Trích thơ - tác giả: Đức Hiền)

Bài thơ số 2:

Mấy chục năm rồi kiếp doanh nhân
Lên voi xuống chó cũng đôi lần
Thương trường khó lắm thời hiện đại
Nhiều vốn, lắm tài đức mới nên.

(Trích thơ - tác giả: Hoang Nghĩa)

Bài thơ số 3:

Cân nhắc từng li cũng là vì
Đi trật một tý chẳng ra chi
Thông minh nhạy bén thật là quý
Có gan bền chí phất tức thì!

(Trích thơ - tác giả: Thi Ngọc Lan)

Bài thơ số 4:

Việt Nam dân tộc giống rồng tiên,
Cần kiệm thông minh sống thảo hiền.
Gái đảm trai tài xây dựng Đảng,
Dân giàu nước mạnh quý thiên nhiên.

(Trích thơ - tác giả: Vũ Hữu Cự)

Bài thơ số 5:

Doanh nhân nào chẳng mong thành đạt
Bản lĩnh kinh doanh phải vững vàng
Cần biết hành nghề theo luật pháp
Phát huy truyền thống mộng giàu sang.

(Trích thơ - tác giả: Võ Thanh Cường)

Bài thơ số 6:

Tôi và bạn dọc thương trường xuôi ngược
Xuất nhập ít nhiều ai đã hơn ai
Khi lãi lớn: Xe hơi em tựa
Lúc lỗ nhiều: Mơ bữa cơm niêu.

(Trích thơ - tác giả: Hương Trường)

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.859
0 Bình luận
Sắp xếp theo