Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ hay nhất

Chị em, anh em luôn là những người thân thiết, gần gũi với nhau. Vào ngày cậu em trai lên đường nhập ngũ, hai người sẽ phải xa nhau một thời gian khá dài. Vào dịp này, đừng ngần ngại gửi những Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ suôn sẻ, vui vẻ làm món quà tinh thần ý nghĩa cho cậu nhé.

1. Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ

Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ
Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ

1. Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ hay: Em trai của chị, em biết đấy, tính em và chị giống nhau, đều… nói nhiều, mau miệng quá. Vào trong đó, tính cách này nên được sửa đổi, em hiểu không. Đừng chống đối cấp trên của mình.

Em hãy nhớ, trước khi trở thành sỹ quan, họ đều đã từng là một người lính. Em khổ, họ khổ muôn phần. 2 năm quân ngũ, không dài như em nghĩ đâu. Điều chị lo lắng nhất về em, chị cũng vừa nói rồi. Sau 3 tháng huấn luyện tân binh đầu tiên sẽ được thăm rồi, lúc đó, chị và ba mẹ, sẽ cùng lên thăm em. À, tiện em mà đang giấu gia đình mình yêu cô nào, thì khai luôn đi nhé, hôm đó cùng lên luôn, rồi về chị và ba mẹ…giữ người yêu giúp cho, hehe. Cố lên em nhé.

2. Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ của chị gái: Ngày nhập ngũ hôm nay chính là một dấu ấn đáng nhớ trên con đường trưởng thành của em đấy. Nhân dịp này, chị chúc em trai nhập ngũ mạnh khỏe, suôn sẻ và có được nhiều kỷ niệm vui vẻ trong quân đội nhé!

2. Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ hài hước: Kể cũng buồn khi mất đi một người đôi co, kì kèo với mình hằng ngày, nhưng đây là một điều tất yếu xảy đến, không đến thì muộn thôi em ạ. Chị đã chuẩn bị tâm lý bá chủ cái nhà này lên em cũng chuẩn bị tâm lý ngoan ngoãn làm lính đi chú em ạ. Chúc em trai chị trong lần nhập ngũ này sẽ rèn được vai u thịt bắp, cao to đen thơm ở trong môi trường quân đội nhé ^^

3. Lời chúc em trai đi nghĩa vụ: Ngày nhập ngũ đến rồi, chúc em trai của chị lên đường nhập ngũ bình an, may mắn, chăm chỉ luyện tập để hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm bảo vệ, xây dựng Tổ Quốc.

4. Lời chúc em trai lên đường nhập ngũ của anh trai: Chúc thằng em lên đường nhập ngũ không khóc nhè vì nhớ nhà, trưởng thành hơn để có thể về kế thừa sự hào hoa phóng khoáng của anh mày nhá!

5. Lời chúc người thân lên đường nhập ngũ: Chúc em lên đường nhập ngũ bình an. Xa gia đình trong thời gian không dài cũng không ngắn, em hãy biết lo liệu, chăm sóc bản thân, học tập và rèn luyện thật tốt nhé.

6. Lời chúc em trai đi bộ đội: Chúc cậu em mình lên đường bình an, gặp nhiều may mắn trong suốt thời gian khoác trên mình màu xanh áo lính.

2. Lời chúc anh trai lên đường nhập ngũ

1. Chúc anh lên đường nhập ngũ may mắn, bình an, nhớ luôn giữ gìn sức khỏe. Hãy tự hào khi khoác trên mình màu xanh áo lính anh nhé.

2. Thời gian trôi nhanh lắm anh à, em và cả nhà sẽ luôn hướng về anh. Anh đi nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ tự chăm sóc bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé.

3. Chúc anh đi vui vẻ, mạnh khỏe, nhớ giữ gìn sức khỏe cho tốt và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nha. Một năm rưỡi trôi qua nhanh thôi sẽ được gặp lại anh. Chúc anh gặp nhiều may mắn!

3. Thơ chúc em trai đi bộ đội

Lời chúc em trai đi nghĩa vụ
Lời chúc em trai đi nghĩa vụ

1. Thân trai vì nước ra đi
Làm tròn nghĩa vụ thật là đáng khen
Chúc cho em khỏe bình an
Mong ngày gặp lại cùng nhau chuyện trò.

2. Nếu niềm tin là 1 chiếc lá
Chị chúc em có cả rừng cây!
Nếu hạnh phúc là 1 ngôi sao
Chị chúc em có cả bầu trời sao!
Nếu may mắn là 1 giọt nước mắt
Chị chúc em có cả đại dương!
Nếu ước mơ là 1 giọt sương
Chị mong nó sẽ động mãi trong tâm hồn em ấy!
Lên đường bình an nha.

4. Thơ anh trai lên đường nhập ngũ

Đêm chia tay, lên đường “nhập ngũ “
Hai đứa mình, thức suốt thâu canh
Anh nhìn em, em lại nhìn anh !
“Em cố nén, nhưng rồi bật khóc”

Em hãy giữ, thân ngà dáng ngọc
Đừng khóc nhiều, chỉ xót xa thêm
Dù mai nầy, xa cách đêm đêm
Anh luôn nhớ, mơ về em gái .

Hôm tiễn đưa, lên đường nhập ngũ
Em nghẹn ngào, không thốt nên câu
Em quay đi, nét mặt lo âu
Làm anh thấy, xuyến xao cất bước

Em hãy hiểu, lòng anh sau trước
Vẫn nguyện thề, thương nhớ em thôi
Ở quê nhà, một bóng đơn côi
Em gắng đợi, anh về em nhé!

Trên đây là những lời chúc cho anh, em trai đi nghĩa vụ hay, những lời chúc cho anh, em trai lên đường nhập ngũ này sẽ là thứ khiến họ phải nở nụ cười trong giây phút chia ly đấy. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong mục Tài liệu: Văn hóa nhé.

Đánh giá bài viết
1 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo