Lời bài hát Tội Cho Em (Khánh Vân) [OST Liên và Đạt]

Lời bài hát Tội Cho Em (Khánh Vân) OST phim Liên và Đạt. Tội Cho Em lyrics do Khánh Vân thể hiện là OST Liên và Đạt, bộ phim mà cô nàng đóng chính đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người xem. Lời bài hát Tội Cho Em là một sáng tác của Tuno, được cất lên bởi giọng ca tràn đầy cảm xúc của Khánh Vân, giúp khán giả hiểu hơn về tình cảnh của nhân vật Liên do cô đảm nhận.

Sau đây là MV, hợp âm, karaoke, Lời bài hát, Tội Cho Em lyrics, review nội dung phim Liên và Đạt cập nhật chính xác nhất trên HoaTieu.vn. Mời các bạn cùng lắng nghe.

1. MV Tội Cho Em - Khánh Vân (OST Liên và Đạt)

2. Lời bài hát Tội Cho Em (Khánh Vân)

Tội Cho Em Lyrics

3. Hợp âm Tội Cho Em - Khánh Vân

Tội Cho Em Khánh Vân Hợp âm chuẩn

4. Karaoke Tội Cho Em

5. Review phim Liên và Đạt

Liên và Đạt là bộ phim kể về chuyện tình trắc trở giữa Liên (Đỗ Khánh Vân đóng) và Đạt (Cody Nam Võ - thành viên nhóm nhạc Uni5). Cả hai yêu nhau sâu đậm và chuẩn bị cho tương lai về chung một nhà. Tuy nhiên, vì một biến cố, cặp đôi bị chia cắt. Đến khi vượt qua những hiểu lầm, họ đã không còn cơ hội làm lại từ đầu.

Liên và Đạt
Phim Liên và Đạt

Sau tập đầu tiên tràn ngập không khí nhẹ nhàng và ngọt ngào, tập 2 web drama Liên và Đạt (chiếu tối 21/12) bắt đầu có nhiều tình huống gây cấn, khó đoán. Tình yêu giữa Liên (Khánh Vân) và Đạt (Cody) cũng bước vào giai đoạn sóng gió khi Đạt vào công ty của ông Phú (Hoàng Mèo). Câu chuyện tình của cả hai rồi sẽ diễn biến ra sao? Cùng đón xem bộ phim để biết thêm chi tiết nhé!

Tội Cho Em - Khánh Vân
Tội Cho Em - Khánh Vân

Đây cũng là dự án mà Khánh Vân tham gia vào khâu sản xuất và lần đầu tiên hát nhạc phim, ca khúc: Tội Cho Em.

Còn rất nhiều bài hát hay khác, hãy cùng lắng nghe để có những phút giây thư giãn trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Đánh giá bài viết
4 5.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo