Lời bài hát Em Xinh (MONO)

Lời bài hát Em Xinh (MONO) đã chính thức được ra mắt khán giả vào tối 26/12. Trong MV Em Xinh, người xem có thể cảm nhận rằng MONO đang hóa thân thành chiếc gương soi, một người bạn thân thiết của phái nữ. Trên nền giai điệu mang âm hưởng dân gian nhưng cũng không kém phần hiện đại, Em Xinh Lyrics được MONO cất lên đầy chân thành và thấu cảm, thể hiện sự nâng niu, trân trọng vẻ đẹp phụ nữ: Bạn là phái nữ, bạn sinh ra đã là một sự đẹp đẽ.

Với việc cài cắm những di sản dân gian trong MV Em Xinh như: bức tranh Thiếu Nữ Bên Hoa Huệ của cố họa sĩ Tô Ngọc Vân, hay những cô gái đan tre nứa nhưng không rõ mặt, MONO đã khắc họa nên vẻ đẹp những cô gái "tân thời" Việt Nam trong thế kỉ trước. Họ vừa dịu dàng, lại trẻ trung, tươi mới, không chỉ có nét đẹp ngoại hình mà còn ngày càng năng động, giỏi giang. Việc MONO và ekip tái hiện lại hình ảnh này trong dự án mới khiến nhiều người phấn khích, dành lời khen.

Sau đây là MV, Hợp âm, Em Xinh MONO Lyrics được cập nhật nhanh, chính xác nhất trên HoaTieu.vn. Mời các bạn cùng lắng nghe.

1. MV Em Xinh - MONO

Em Xinh MONO
Em Xinh MONO

2. Lời bài hát Em Xinh (MONO)

Em Xinh Lyrics

Em Xinh MONO Lyrics

3. Hợp âm Em Xinh MONO

Em Xinh MONO hợp âm chuẩn

Còn rất nhiều bài hát hay khác, hãy cùng lắng nghe để có những phút giây thư giãn trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Đánh giá bài viết
4 4.733
0 Bình luận
Sắp xếp theo