Lịch chiếu phim Thương con cá rô đồng

Sau khi bộ phim "Ngày em đến" khép lại, Thương con cá rô đồng chính thức lên sóng từ ngày 2/5) vào khung giờ 14h00 cuối tuần trên VTV3. Sau đây là Lịch chiếu phim Thương con cá rô đồng, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Thương con cá rô đồng

Thương con cá rô đồng được đầu tư về hình ảnh với bối cảnh đặc trưng miền Tây sông nước, khung cảnh trữ tình. Bộ phim xoay quanh gia đình 5 chị em mồ côi gồm: Thương, Nhớ, Thiệt, Lắm, Lành. Người chị cả thay mẹ cha chăm sóc cho 4 đứa em thơ dại.

Một bé gái mới 10 tuổi mất cả cha cả mẹ và phải chăm lo cho 4 đứa em nhỏ dại. Lớn lên, người chị ấy vừa là chị, vừa là mẹ, vừa là cha của đàn em thơ. Hy sinh tuổi xuân, hạnh phúc của mình để lo cho gia đình, cho các em... Hình ảnh người chị cả thật đẹp và lay động lòng người ấy đã được xây dựng trong bộ phim như con cá rô đồng có sức sống mãnh liệt, dù hoàn cảnh và môi trường sống có khắc nghiệt đến đâu thì nó cũng cố gắng vượt qua.

Thương con cá rô đồng của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường có sự góp mặt của nhiều gương mặt được yêu thích phía Nam như: NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Quốc Huy, Lê Phương, Thanh Thức, Như Đan...

Lịch chiếu phim Thương con cá rô đồng

2. Lịch chiếu phim Thương con cá rô đồng

Bộ phim Thương con cá rô đồng sẽ được phát vào lúc 14h00 vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu công chiếu từ ngày 2 tháng 5 năm 2020, đồng phát sóng trên kênh Youtube MEGA GS ENTERTAINMENT.

Thương con cá rô đồng tập 1

Thương con cá rô đồng tập 2

Thương con cá rô đồng tập 3

Thương con cá rô đồng tập 4

Thương con cá rô đồng tập 5

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 787
0 Bình luận
Sắp xếp theo