Hồ sơ lựa chọn sách giáo khoa lớp 9 môn Toán file word
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Biểu mẫu hồ sơ lựa chọn SGK Toán 9
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Toán được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là tổng hợp các biểu mẫu sử dụng trong công tác lựa chọn sách giáo khoa theo quy định mới sử dụng trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc 4 biểu mẫu sử dụng trong lựa chọn SGK môn Toán lớp 9, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Mẫu cá nhân nhận xét, đánh giá SGK Toán 9
|
UBND HUYỆN ……… TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ….., ngày … tháng 3 năm 2024 |
PHIẾU NHẬN XÉT SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
MÔN/HĐGD: TOÁN 9
A. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
|
1. Tên bộ sách: 2. Nhóm tác giả:
3. Nhà xuất bản: |
KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG Nhóm tác giả: Hà Huy Khoái, Cung Thế Anh, Nguyễn Huy Đoan (đồng tổng chủ biên), Nguyễn Cao Cường, Trần Mạnh Cường, Doãn Minh Cường,Trần Phương Dung, Sĩ Đức Quang, Lưu Bá Thắng, Đặng Hùng Thắng Giáo dục Việt Nam
|
B. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
|
Họ và tên: ....... |
Chuyên ngành/Trình độ đào tạo: Đại học sư phạm Toán - Tin |
|
Chức vụ: Giáo viên |
Đơn vị công tác: Trường PTDT Nội trú THCS. |
|
Số điện thoại: ......... |
Gmail: ............@gmail.com |
C. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Nhận xét, đánh giá theo các tiêu chuẩn (Đánh dấu X vào ô “Đạt” hoặc “Không đạt” cho từng tiêu chí):
|
Tiêu chuẩn |
Tiêu chí |
Nhận xét |
Đánh giá |
|
|
Đạt |
Không đạt |
|||
|
I. Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương |
(1) Nội dung SGK đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương và cộng đồng dân cư có tính mở , tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt bổ sung những nội dung tích hợp, lồng ghép gắn với thực tiễn địa phương. |
Sách có tính kế thừa phù hợp với đặc điểm phong tục địa phương, mang tính giáo dục tư tưởng chính trị và phù hợp với truyền thống hiếu học của học sinh huyện Lắk |
x |
|
|
(2) Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng môn học và đặc điểm văn hoá, lịch sử địa phương; tạo hứng thú học tập cho học sinh. |
Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn cân đối hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ phù hợp với đặc trưng môn học và đặc điểm văn hoá, lịch sử địa phương; tạo hứng thú học tập cho học sinh. |
x |
|
|
|
(3) Chất lượng sách (giấy in , khổ sách, cỡ chữ, font chữ …) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài; giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của cộng đồng dân cư tại địa phương. |
Sách có kênh hình kênh chữ đẹp và trình bày hài hòa. |
x |
|
|
|
II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông
|
(4) Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, hiện đại; có tác dụng thúc đẩy việc học tập tích cực chủ động, phát huy tư duy sáng tạo, độc lập của HS; chú trọng đến việc rèn luyện cho HS khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực, vận dụng kiến thức thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài học. |
Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, đảm bảo các yêu cầu cần đạt, rèn luyện cho học sinh khả năng tự học biết vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn và phát triển năng lực cho học sinh. |
x |
|
|
(5). Các bài học/chủ đề trong SGK được thiết kế, trình bày với đa dạng các hoạt động, tạo điều kiện cho Gv linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực; nội dung chủ đề phong phú, đa dạng giúp GV có thể dạy học tích hợp, lồng ghép, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn cuộc sống. |
Các chủ đề, các bài học đa dạng các hoạt động. |
x |
|
|
|
( 6) Nội dung Sách giáo khoa thể hiện yêu cầu cụ thể, giúp GV có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất năng lực của HS cũng như đánh giá được kết quả giáo dục; mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá nêu trong bài học phải liên quan chặt chẽ với nhau. |
Nội dung Sách giáo khoa thể hiện yêu cầu cụ thể, giúp GV có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất năng lực của HS. |
x |
|
|
|
(7 ) Nội dung Sách giáo khoa có thể triển khai thực hiện có hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện dạy học khác tại địa phương; giúp nhà trường và GV tự chủ, linh hoạt sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục địa phương . |
Nội dung Sách giáo khoa có thể triển khai thực hiện có hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện dạy học khác tại địa phương; giúp nhà trường và GV tự chủ, linh hoạt sáng tạo trong việc xây hiện kế hoạch giáo dục. |
x |
|
|
|
Nhóm tiêu chí khác |
(8) Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho nội dung SGK đa dạng, phong phú hữu ích, dễ khai thác; danh mục thiết bị dạy học kèm theo SGK phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng. |
Nhà xuất bản có danh mục thiết bị dạy học kèm theo SGK phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng. |
x |
|
|
(9) Nhà xuất bản có phương pháp để hỗ trợ đội ngũ GV và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của SGK đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018; phương thức sử dụng SGK đầy đủ, kịp thời, đáp ứng yêu cầu tổ chức dạy học trong mỗi cơ sở giáo dục. |
Nhà xuất bản có phương pháp để hỗ trợ đội ngũ GV và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của SGK |
x |
|
|
2. Nhận xét chung:
Ưu điểm:
- Sách gồm có 2 tập, (tập 1 có 17 bài, tập 2 có 15 bài) được chia thành 10 chương, đầu mỗi chương có phần giới thiệu tổng quan về chương trình. Đặc biệt, có thêm 14 bài luyện tập chung để củng cố kiến thức. Đầu mỗi bài có hệ thống nội dung kiến thức, kĩ năng cần đạt sau mỗi bài giúp cho người học cần chuẩn bị tâm lí cũng như xác định và xây dựng được mục tiêu ngay từ ban đầu trước khi bắt đầu học một chủ đề;
- Có sự kế thừa hiểu biết, nhận thức kĩ năng đã hình thành ở các lớp dưới, có hướng mở giúp học sinh tự học, tự khám phá, liên hệ và ứng dụng vào thực tế.
Hạn chế:
- Số lượng bài tập trắc nghiệm còn ít
- Cần đưa vào thêm nội dung lượt đồ tóm tắt kiến thức của cuối mỗi đơn vị kiến thức, cuối mỗi chương giúp cho Hs có cái nhìn tổng quan về kiến thức Hs đã được học.
|
Người nhận xét ( Kí, ghi rõ họ tên) |
2. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK 9 môn Toán
Xem trong file tải về.
3. Phiếu bình chọn SGK mới lớp 9 môn Toán
Xem trong file tải về.
4. Biên bản họp thảo luận, đánh giá SGK mới lớp 9 môn Toán
Xem trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
-
Ưu nhược điểm của bộ sách Kết nối tri thức lớp 9
-
Phiếu nhận xét sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên file doc
-
Báo cáo kết quả nhận xét sách giáo khoa 9 môn tiếng Anh
-
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
-
Ưu nhược điểm của bộ sách Cánh Diều lớp 9
-
Biên bản họp tổ chuyên môn lựa chọn SGK Toán lớp 9 2024
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Giáo dục thể chất
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Hồ sơ lựa chọn sách giáo khoa lớp 9 môn Toán file word
29/03/2024 2:56:00 CHNhiều người quan tâm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Dành cho giáo viên tải nhiều
-
Hướng dẫn ghi học bạ theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT
-
Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 22, Thông tư 27 năm 2025
-
Minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên 2025 theo Công văn 4530
-
Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 1
-
Nội dung họp phụ huynh đầu năm, cuối năm 2025 - 2026
-
Tuyển chọn 152 tình huống sư phạm thường gặp và cách giải quyết
-
Minh chứng đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học 2025
-
Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh và giáo viên 2025
-
Hướng dẫn ghi bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp theo thông tư 22
-
Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp nhất 2025 mới cập nhật
Học tập tải nhiều
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Chân trời sáng tạo năm 2025
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Quan hệ song song trong không gian (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Phương trình lượng giác (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Giới hạn của hàm số (Có đáp án)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Bài tập về Từ chỉ hoạt động, trạng thái - Câu nêu hoạt động
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
Bài viết hay Dành cho giáo viên
-
Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
-
Mẫu Bản nhận xét sách giáo khoa mới lớp 5 năm 2024-2025
-
Hướng dẫn tạo sơ đồ tư duy, Infographic bằng AI
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2025-2026
-
Biên bản kiểm phiếu lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 mới 2024-2025
-
(Cả năm) Bản đặc tả đề thi học kì môn Âm nhạc 9 Kết nối tri thức