Đáp án câu hỏi tương tác module 9 THCS
Đáp án câu hỏi tương tác module 9 THCS về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh bao gồm các câu hỏi tự luận nội dung 3, nội dung 5, nội dung 6, nội dung 7, nội dung 8, nội dung 11, nội dung 12 giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn modul 9.
Đáp án tự luận module 9 Trung học cơ sở chỉ mang tính chất tham khảo để các thầy cô giáo lấy ý tưởng hoàn thành bài.
Đáp án tự luận mô đun 9 THCS
- 1. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 3
- 2. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 5
- 3. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 6
- 4. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 7
- 5. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 8
- 6. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 11
- 7. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 12
- 8. Đáp án câu hỏi trắc nghiệm đánh giá module 9 THCS - Tất cả các môn
1. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 3
HOẠT ĐỘNG 3- TỰ HỌC
Thầy/cô đã từng khai thác, sử dụng nguồn học liệu số nào trong hoạt động dạy học và giáo dục của mình? Nếu có, thầy/cô có thể kể tên. Thầy/cô nhận xét gì về vai trò của nguồn học liệu đã khai thác, sử dụng?
Tài liệu dạy học: bài giảng điện tử, video, kho học liệu điện tử
Hình thức đào tạo sử dụng kết nối mạng Internet để thực hiện việc học tập, nghiên cứu như: lấy tài liệu học, tham gia hoạt động học trực tuyến, giao tiếp giữa người học với người học và người học với giáo viên tham gia hoạt động học trực tuyến, giao tiếp giữa người học với người học và người học với giáo viên
Thầy/cô có suy nghĩ gì về vai trò của thiết bị công nghệ và phần mềm hỗ trợ trong hoạt động dạy học và giáo dục có ứng dụng công nghệ thông tin?
Vai trò của thiết bị công nghệ và phần mềm hỗ trợ trong hoạt động dạy học và giáo dục rất thiết thực trong ứng dụng công nghệ thông tin, trong hoạt động dạy và học
2. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 5
Thầy/Cô liệt kê các thiết bị, công nghệ đã sử dụng trong tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục môn Mĩ thuật.
- Sử dụng đủ và hiệu quả các phương tiện, thiết bị dạy học tối thiểu theo qui định đối với môn Mĩ Thuật: phần mềm giảng dạy trực tuyến, bài giảng điện tử
- Sử dụng các đồ dùng dạy học tự làm phù hợp với nội dung học và các đối tượng học sinh: đồ dùng dạy học trực quan trực tiếp, video...
- Tăng cường sử dụng công nghệ thông tin và các phương tiện, thiết bị dạy học hiện đại một cách phù hợp và hiệu quả
- Thầy/cô hãy đưa ra gợi ý cho việc sử dụng 01 thiết bị công nghệ trong tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục môn Mĩ thuật.
- Máy tính bàn, laptop, loa, loa bluetooth sử dụng trong việc soạn giảng và giảng dạy trực tuyến
3. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 6
Thầy cô hãy chia sẻ một số học liệu số thầy cô đã sử dụng?
Sách giáo khoa điện tử, tài liệu tham khảo điện tử, bài kiểm tra đánh giá điện tử, bản trình chiếu, bảng dữ liệu, các tệp/file âm thanh, hình ảnh, video, bài giảng điện tử
Thầy cô hãy chia sẻ cách khai thác các dạng học liệu số.
Sử dụng đủ và hiệu quả các phương tiện, thiết bị dạy học tối thiểu theo qui định đối với bộ môn: video bài giảng, đường link kiểm tra, phần mềm kiểm tra trên Quizizz, Azota, Kahoot...
Sử dụng các đồ dùng dạy học tự làm phù hợp với nội dung học và các đối tượng học sinh
Tăng cường sử dụng công nghệ thông tin và các phương tiện, thiết bị dạy học hiện đại một cách phù hợp và hiệu quả
4. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 7
Câu 1. Thầy/Cô đã từng sử dụng các phần mềm vừa được giới thiệu trong hoạt động dạy học và giáo dục của Thầy/Cô chưa?
- Powerpoint để tạo bài trình chiếu trong khám phá , luyện tập, vận dụng.
- Google Meet để dạy học trực tuyến.
- Google Drive hoặc ClassDojo để HS gửi hình ảnh chụp của bài thực hành
- Phần mềm Zoom dùng để dạy trực tuyến
- Phần mềm Padlet cho HS nộp bài, tương tác cùng nhau
Câu 2: Thầy/Cô hãy chia sẻ ví dụ thực tế và những điều cần lưu ý về các phần mềm mà Thầy/Cô đã từng sử dụng?
- Phần mềm Padlet hỗ trợ HS trong việc nộp bài tập thực hành, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau trong việc thực hiện sản phẩm
- Phần mềm Quizizz hỗ trợ soạn giảng câu hỏi trắc nghiệm KT-ĐG
- Phần mềm Azota hỗ trợ KT-ĐG
Các phần mềm hỗ trợ rất hiệu quả và dễ dàng cho HS sử dụng, Gv có thể sử dụng đường link gửi cho BGh kiểm tra việc dạy và học đặc biệt trong thời gian học trực tuyến này
5. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 8
Thầy/Cô có thể kể tên một số phần mềm khác mà Thầy Cô sử dụng trong quá trình công tác.
Phần mềm Zoom, Ms Team, Google Meet giảng dạy trực tuyến
Thầy/Cô có thể chia sẻ kinh nghiệm hoặc sản phẩm thực hiện theo hướng dẫn của phiếu giao nhiệm vụ.
Hình thức đào tạo mang đúng ý nghĩa học tập điện tử trọn vẹn (fully e-Learning), trong đó người dạy và người học không gặp gỡ, không ở cùng một chỗ và cũng có lúc không xuất hiện ở cùng một thời điểm, quá trình học tập và mọi hoạt động học tập hoàn toàn thông qua máy tính và Internet và vai trò của thiết bị công nghệ và phần mềm hỗ trợ trong hoạt động dạy học và giáo dục có ứng dụng công nghệ thông tin
6. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 11
Thiết bị dạy học và học liệu có tích hợp vào bài dạy hợp lí, cần thiết không?
- Thiết bị dạy học và học liệu có tích hợp vào bài dạy hợp lí rất cần thiết
Thiết bị dạy học và học liệu thể hiện được sự phù hợp với sản phẩm học tập không?
- Thiết bị dạy học và học liệu thể hiện được sự phù hợp với sản phẩm học tập
- Thiết bị dạy học và học liệu có phù hợp với cách thức HS hoạt động không?
- Thiết bị dạy học và học liệu cần phải phù hợp với cách thức HS hoạt động
Việc sử dụng thiết bị dạy học và học liệu có được mô tả cụ thể, rõ ràng và phù hợp với các kĩ thuật dạy học tích cực được sử dụng không?
Việc sử dụng thiết bị dạy học và học liệu cần được mô tả cụ thể, rõ ràng và phù hợp với các kĩ thuật dạy học tích cực được sử dụng
7. Đáp án câu hỏi tương tác module 9: Hoạt động 12
Trình bày những lưu ý khi thiết kế một hoạt động cụ thể để dạy học môn Mĩ thuật ở trường THCS có ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ.
Rà soát, chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch bài dạy.
Phát triển một một kế hoạch bài dạy có ứng dụng CNTT trong môn Mĩ thuật ở trường THCS dựa trên kế hoạch bài dạy ở mô đun 4 hoặc kế hoạch bài dạy tự đề xuất.
8. Đáp án câu hỏi trắc nghiệm đánh giá module 9 THCS - Tất cả các môn
Xem chi tiết tại: Đáp án câu hỏi đánh giá module 9 THCS
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Chia sẻ:Demons
- Ngày:
Tham khảo thêm
Gợi ý cho bạn
-
Bản thu hoạch sau tập huấn SGK mới lớp 5 năm học 2024-2025
-
Biên bản lựa chọn sách giáo khoa lớp 12 môn Toán
-
Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4
-
Tài liệu bồi dưỡng học sinh giỏi Lịch sử 8 sách mới (có đáp án)
-
Thiết kế một kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu trong trường tiểu học đang công tác
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Kế hoạch đầu tư mua sắm bổ sung cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ module 4
Đáp án trắc nghiệm Module 4 Tiểu học - Tất cả các môn
Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 (Đang tổng hợp)
Sách giáo khoa Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều pdf
Tài liệu bồi dưỡng mô đun 4 môn Toán THCS
Bài tập Tết lớp 5 năm 2024