Bài tập cuối khóa module 9 môn Mĩ thuật Tiểu học
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Mô đun 9 “Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh. Khi tập huấn mô đun 9, giáo viên sẽ phải nộp Bài tập cuối khóa module 9 môn Tiếng Việt để giảng viên chấm bài, cho điểm, là cơ sở để đánh giá quá trình tập huấn. Dưới đây là Bài tập cuối khóa module 9 môn Mĩ thuật mà Hoatieu.vn sưu tầm được và chia sẻ miễn phí tới các thầy cô, mời các bạn tham khảo.
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn Mĩ thuật
BẢN MÔ TẢ PHƯƠNG ÁN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO HOẠT ĐỘNG HỌC TRONG KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN MĨ THUẬT LỚP 5
TÊN CHỦ ĐỀ: KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN HỌC: MĨ THUẬT
Tiết 1: HOẠT ĐỘNG Ở TRƯỜNG EM
Thời gian thực hiện: ngày… tháng … năm … (hoặc từ …/ … / … đến …/ … / …)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức:
- HS hiểu về chủ đề trường em và các hoạt động ở trường: học tập,lao động, vui chơi, sinh hoạt tập thể, vă-n nghệ…
- Hiểu được hình dáng hoạt động của con người để tạo được những bức tranh về hoạt động ở trường em
2. Về phẩm chất:
- Thể hiện được phẩm chất nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm ở HS, cụ thể qua một số biểu hiện.
- Biết cảm nhận vẻ đẹp và yêu quý mái trường, yêu quê hương
3. Về năng lực
3.1. Năng lực chung
- Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập.
- Biết cách sử dụng, bảo quản một số vật liệu, chất liệu trong thực hành, sáng tạo.
3.2. Năng lực đặc thù
- Khai thác được các hình ảnh, hoạt động đặc trưng trong nhà trường để tạo thành sản phẩm hai chiều, ba chiều.
2.3. Năng lực khác
- Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét,...
- Năng lực khoa học: Vận dụng sự hiểu biết về chủ đề trường em để áp dụng vào các môn học khác và trong cuộc sống hằng ngày.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
1. Thiết bị dạy học:
Máy tính, máy chiếu, điện thoại
2. Học liệu số:
- Học liệu số: Powerpoint, Padlet
- Học liệu khác: Google, YouTube
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
1. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
|
Hoạt động học (thời gian) |
YCCĐ
|
Nội dung dạy học trọng tâm. |
PP/KTDH chủ đạo. |
Phương án đánh giá |
Phương án sử dụng CNTT
|
|
Hoạt động 1. Khởi động ( khám phá) |
|||||
|
3 phút |
- Tạo tinh thần thoải mái cho học sinh. - Nhận ra những hình ảnh, những hoạt động quen thuộc dưới mái trường. - Biết yêu thương, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
|
+ GV yêu cầu lớp đứng lên hát bài hát “Bài ca đi học” + GV đặt câu hỏi: Em nhận ra những hình ảnh nào, những hoạt động gì có trong bài hát? - GV nhận xét tuyên dương lớp |
PP quan sát, xem video, tranh ảnh |
Đánh giá đồng đẳng. - Sử dụng công cụ Bảng Kiểm để đánh giá
|
https://www.youtube.com/watch?v=I-WEUSHnb3w https://padlet.com/nguyenvantrieuhn/clgoi26uzclqn0id
|
|
Hoạt động 2: Kiến tạo kiến thức – kỹ năng |
|
||||
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Hoạt động 3: Luyện tập - sáng tạo |
|
||||
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Hoạt động 4: Phân tích – đánh giá |
|||||
|
3 phút |
- Biết trưng bày và nêu sản phẩm. - Biết tự nhận xét về sản phẩm: cách sắp xếp bố cục, hình vẽ,.. - Nêu được cảm nhận và đánh giá sản phẩm của mình, của bạn. - Biết tham gia hoạt động nhóm, trao đổi, thảo luận, giới thiệu, nhận xét quá trình học/thực hành trưng bày, nêu tên SP. |
- GV hướng dẫn HS cách trưng bày sản phẩm theo vị trí nhóm hoặc tập trung trên bảng. - GV kết hợp nhận xét, tuyên dương các HS có biểu hiện tích cực, tiến bộ, khuyến khích HS còn chưa hoàn thành SP. - Gợi ý hs tìm qua youtobe, báo chí, google…
|
- PP quan sát, lắng nghe và ghi nhớ
|
-Đánh giá đồng đẳng. - Sử dụng công cụ Bảng Kiểm để đánh giá
|
https://padlet.com/nguyenvantrieuhn/clgoi26uzclqn0id
|
|
Hoạt động 5. Vận dụng – phát triển |
|||||
|
|
|
|
|
|
|
Các hoạt động dạy học
TIẾT 1
Hoạt động 1: Khởi động (khám phá)
1. Chuyển giao nhiệm vụ học tập
- Gv tổ chức cho học sinh xem Video, trả lời câu hỏi
2. Tổ chức cho học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập
- Học sinh cùng nhau xem Video trên phần mềm YouTube, hình ảnh trên Powerpoint.
3. Tổ chức cho học sinh trình bày kết quả học tập.
- Kết quả học sinh trình bày trên Padlet
4. Nhận xét, đánh giá thực hiện nhiệm vụ học tập
- Gv nhận xét và đánh giá học sinh được bài vẽ hoạt động ở trường em
Hoạt động 2: Kiến tạo kiến thức – kỹ năng
- Chuyển giao nhiệm vụ học tập
- Tổ chức cho học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập
- Tổ chức cho học sinh trình bầy kết quả học tập
- Nhận xét, đánh giá thực hiện nhiệm vụ học tập
Hoạt động 3: Luyện tập - sáng tạo
- Chuyển giao nhiệm vụ học tập
- Tổ chức cho học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập
- Tổ chức cho học sinh trình bầy kết quả học tập
- Nhận xét, đánh giá thực hiện nhiệm vụ học tập
Hoạt động 4: Phân tích – đánh giá
1. Chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV hướng dẫn HS cách trưng bày sản phẩm theo vị trí nhóm hoặc tập trung trên bảng.
2. Tổ chức cho học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập
- Nhận xét SP của nhóm mình và nhóm bạn trong theo câu hỏi gợi ý
3. Giáo viên tổng hợp việc thực hiện nhiệm vụ của học sinh.
- Nhận xét bài vẽ HS và tuyên dương.
4. Nhận xét, đánh giá thực hiện nhiệm vụ học tập (ở tiết học sau).
Hoạt động 5: Vận dụng – phát triển
- Chuyển giao nhiệm vụ học tập
- Tổ chức cho học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập
- Giáo viên tổng hợp việc thực hiện nhiệm vụ của học sinh.
- Nhận xét, đánh giá thực hiện nhiệm vụ học tập
ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT/ BÀI DẠY
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu
Tham khảo thêm
-
Chia sẻ:
Lê Tiến Anh
- Ngày:
Bài tập cuối khóa module 9 môn Mĩ thuật Tiểu học
49 KB 16/03/2022 2:29:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Tập huấn tải nhiều
-
12 mẫu Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5 (Mới cập nhật)
-
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp Mầm Non 44 module
-
Bài tập cuối khóa mô đun 3 GVPT - Sử dụng công nghệ thông tin (3 câu cuối 19, 20, 21)
-
Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động 2025
-
Top 8 Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
-
Báo cáo phân tích trường hợp thực tiễn tư vấn hỗ trợ học sinh 2025
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán tiểu học
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường (Mới cập nhật)
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy - Tất cả các môn
Học tập tải nhiều
-
Bài tập về Câu
-
Ma trận đề thi học kì 1 môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 (CV 7991)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Kết nối tri thức
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
Bài viết hay Tập huấn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 05 năm 2025 mới nhất
-
Tài liệu tập huấn sách Khoa học 4 Cánh Diều
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT20
-
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
-
(Chuẩn) Đáp án câu hỏi tập huấn sách Công nghệ 5 Chân trời sáng tạo
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo