Bài phát biểu gặp mặt dâu rể hay nhất 2024

Gặp mặt dâu rể là một trong những hoạt động ý nghĩa thường được tổ chức nhằm tạo điều kiện gặp gỡ, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình của các đồng nghiệp. Nhân dịp kỉ niệm ngày 8/3/2024, Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp mẫu bài phát biểu gặp mặt dâu rể hay và chi tiết giúp các bạn có thêm ý tưởng khi tham gia buổi lễ gặp mặt dâu rể ngày 8/3, 20/10...

Bài phát biểu gặp mặt dâu rể 8/3

Bài phát biểu gặp mặt dâu rể 8/3 của giáo viên

- Kính thưa thầy giáo .... - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS ....!

- Kính thưa các nàng dâu, các chàng rể quý của trường!

- Thưa tất cả anh chị em trong tổ ấm công đoàn trường THCS ....!

Tháng ba đã về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời. Trong niềm vui của những ngày đầu xuân, trường THCS ... tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt các chàng rể, nàng dâu nhân dịp kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng với mong muốn tình cảm giữa các thành viên ngày càng thêm gần gũi, gắn bó trong tình thân ái, đoàn kết.

Đến dự buổi gặp mặt hôm nay, rất vinh dự khi tôi được đại diện cho tất cả anh em dâu, rể của nhà trường được tâm sự, phát biểu với quý thầy cô. Lời đầu tiên, tôi xin nhiệt liệt chào mừng và kính chúc các anh, các chị là dâu hiền, rể thảo cùng toàn thể anh chị em giáo viên trong nhà trường lời chúc tốt đẹp nhất, chúc buổi gặp mặt của chúng ta hôm nay thành công rực rỡ.

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các nàng dâu, chàng rể quý của trường!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Ngày 8/3 hằng năm là dịp để toàn thế giới tôn vinh người phụ nữ. Rất vui mừng vì mùng 8/3 năm nay, chúng tôi, những chàng rể, nàng dâu của trường THCS .... lại được tụ hội về đây để được vui chung cùng với nhà trường. Đây là dịp để chúng ta được gặp gỡ, giao lưu với nhau, thắt chặt tình cảm thân mật, đoàn kết, gắn bó. Cũng là dịp để các phu quân, phu nhân thấu hiểu hơn một nửa của mình, đồng cảm hơn với những lo toan, vất vả của chồng, của vợ.

Kính thưa quý vị!

Từ xưa đến nay, người phụ nữ luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong xã hội. Trong gia đình, họ là người vợ đảm đang, người mẹ dịu hiền; Trong công việc, họ là người thông minh, tế nhị. Dù đặt phụ nữ ở vị trí nào đi chăng nữa thì họ cũng luôn là những người làm đẹp cho xã hội, là kho báu của thế gian, là thứ ánh sáng êm ái và huyền bí nhất.

Cha ông ta từng nói: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Người phụ nữ luôn là ngọn lửa ấm áp trong gia đình. Ngạn ngữ Ấn Độ có câu: “người đàn bà tỏa sáng, cả nhà tỏa sáng” .Vì vậy, có thể nói “Đằng sau sự thành đạt của người đàn ông có bóng dáng của người phụ nữ. Và ngược lại: đằng sau sự thành đạt của người đàn bà có bóng dáng của người đàn ông”. Dù trong bất cứ thời kỳ nào, hoàn cảnh nào, lĩnh vực nào thì người phụ nữ vẫn luôn giữ vai trò quan trọng, là người giữ lửa cho mỗi gia đình.

Hôm nay, được đứng tại đây, trong buổi hội ngộ thân mật, ấm áp này, cho phép tôi được thay mặt các chàng rể, nàng dâu trong nhà trường, gửi tới các chị em phụ nữ trong nhà trường tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các chị em phụ nữ và các nàng dâu của trường THCS .... luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh, luôn là bông hoa đẹp nhất trong trái tim của phu quân mình. Là những người phụ nữ thành đạt, những người mẹ, người vợ hạnh phúc. Chúc cho tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường THCS .... luôn đoàn kết, gắn bó, tạo thành một tập thể vững mạnh, đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng đi lên.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến BGH, BCH công đoàn nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện, Cảm ơn tất cả các thầy giáo, cô giáo và anh em trong nhà trường đã đồng lòng ủng hộ để chúng tôi được gặp gỡ trong buổi giao lưu trang trọng nhưng cũng rất ấm áp, đầy tình cảm này.

Xin chúc cho buổi giao lưu của chúng ta thành công tốt đẹp. Hy vọng buổi hội ngộ này sẽ để lại những kỷ niệm đẹp trong ký ức mỗi chúng ta.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc tất cả các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trường THCS .... mạnh khỏe, chúc cho tất cả các gia đình đều hạnh phúc!

Xin trân trọng cảm ơn!

Cũng Nhân buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho phép tôi được thay mặt cho các anh em dâu, rể của nhà trường, xin kính tặng các thầy cô bó hoa tươi đẹp nhất.

Bài phát biểu gặp mặt dâu rể 8/3 của hiệu trưởng

Kính thưa: các anh, chị, em là dâu, rể của trường THCS .....

Thưa toàn thể các anh chị em đồng nghiệp!

Trong cuộc sống mỗi chúng ta ai cũng có mái ấm gia đình – là nơi chốn đi về, là nơi tụ họp quây quần, nơi yêu thương, sẻ chia của mỗi thành viên. Và hơn ai hết mỗi nửa của mình cũng đều muốn ít nhất một lần trong đời được đến thăm nơi công tác, nơi làm việc ( có thể nói là ngôi nhà thứ hai ) của nửa còn lại để mà hiểu được hoàn cảnh, hiểu được những thuận lợi, khó khăn vất cả của nhau để từ đó mà cảm thông, chia sẻ, động viên giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống!

Thể theo nguyện vọng của tập thể CBGVNV nhà trường Với mong muốn tạo điều kiện cho "nửa còn lại" của mình có dịp được gặp mặt, làm quen, giao lưu và trao đổi tâm tư tình cảm cũng như những kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn, tổ ấm gia đình. Trên cơ sở đó, giúp cho mỗi cá nhân có ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã và đang có, bổ sung những gì còn chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm cha, làm mẹ, làm con của mình. Đồng thời tạo động lực để mỗi CBGVNV yên tâm công tác, đem hết tài năng trí tuệ, sức lực để cống hiến, để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển đi lên, trở thành địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã .... nói riêng và sự nghiệp giáo dục huyện .... nói chung. Sự có mặt khá đông đủ của các vị dâu, rể hôm nay không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với nhà trường mà còn là nguồn cổ vũ động viên lớn lao, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các gia đình cũng như các thành viên trong nhà trường – Ngôi nhà thứ hai của tập thể CBGVNV trường THCS .... chúng ta.

Mong rằng buổi gặp mặt giao lưu hôm nay sẽ diễn ra với không khí hết sức đầm ấm vui tươi, phấn khởi, đoàn kết với những gương mặt rạng ngời hạnh phúc, và những nụ cười luôn nở trên môi.

Chắc rằng những khoảnh khắc, những phút giây hạnh phúc này sẽ mãi mãi còn lắng đọng trong mỗi trái tim, khối óc, sẽ tiếp thêm sức mạnh, thêm động lực để cho mỗi chúng ta hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và thiên chức của mình!

Nhân dịp kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/3 các anh em nam giới nhà trường kính tặng chị, em lẵng hoa tươi thắm, chúc chị em luôn vui, khỏe, trẻ đẹp ngập tràn hạnh phúc và gặt hái thật nhiều thành công!

Xin Trân Trọng cảm ơn!

Diễn văn kỉ niệm 8/3 và gặp mặt dâu rể đầu năm

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các anh, chị em là Dâu, Rể nhà trường.

Kính thưa toàn thể anh, chị em cán bộ, giáo viên.

Có lẽ rất lâu rồi, hôm nay đại gia đình tập thể trường TH .... mới có buổi hội ngộ này. Tôi thật vui mừng phấn khởi trước sự hiện diện của các bậc phụ huynh, của các anh chị em là Dâu, Rể nhà trường. Thay mặt cho anh chị em nhà trường, tôi xin trân trọng gửi lời chào nồng nhiệt, lời kính chúc sức khỏe tới các quý vị đại biểu, các anh, các chị. Chúc đại gia đình chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúc chị em có một ngày lễ đầy niềm vui và tràn ngập hạnh phúc, chúc cho buổi gặp mặt của chúng ta hôm nay thành công tốt đẹp.

Kính thưa các quý vị đại biểu.

Kính thưa các anh, các chị.

Buổi giao lưu gặp mặt hôm nay là dịp để các anh chị em có điều kiện gặp gỡ, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình, trên cơ sở đó giúp mỗi người hiểu nhau hơn về tình cảm, về các lĩnh vực công tác khác nhau. Từ đó sẽ cảm thông, chia sẻ và giúp nhau trong công việc, trong cuộc sống để mỗi người tự hoàn thiện bản thân để làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, nhà nước và gia đình đã giao cho. Tôi thực sự mong muốn buổi gặp mặt hôm nay sẽ thật vui vẻ, đầm ấm, đoàn kết, thân thiện để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người.

Kính thưa các quý vị đại biểu.

Kính thưa các anh, các chị.

Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày “bù đắp” cho những vất vả của những người mẹ tảo tần cho gia đình và xã hội, những người vợ đảm đang, vun vén dựng xây tổ ấm gia đình. Đó chính là ngày 8/3. Có ai đó sẽ đạt câu hỏi. Tại sao lại có ngày Quốc tế phụ nữ 8/3? hoặc tại sao lại chọn ngày 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ?. Tại sao phụ nữ lại được thế giới tôn vinh?. Để trả lời những câu hỏi đó chúng ta cùng ngược dòng thời gian để nhìn lại một chặng đường lịch sử vẻ vang của những con người đã góp phần tạo nên xã hội hôm nay. Những người đó chính là phụ nữ. .

Xuất phát từ các cuộc đấu tranh của phụ nữ trên thế giới đấu tranh đòi quyền lợi: tăng lương, giảm giờ làm. Tiêu biểu là các cuộc đấu tranh của nữ công nhân ngành dệt may ở nước Mỹ vào ngày 8/3/1899. Những cuộc đấu tranh đầu tiên đó của nữ công nhân Mỹ đã có tiếng vang lớn, là nguồn cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào đấu tranh của phụ nữ lao động trên toàn thế giới

Các cuộc đấu tranh của phụ nữ ngày càng phát triển và lan ra mạnh mẽ đến nhiều nước trên thế giới. Nhận thức trước sự đông đảo và mạnh mẽ của các lực lượng lao động nữ và sự cần thiết phải có tổ chức, phải có lãnh đạo để giành thắng lợi cho phong trào phụ nữ. Năm 1907 Ban “Thư ký phụ nữ Quốc tế” được thành lập. Bà Cla-ra-zet-kin được cử làm bí thư.

Năm 1910, Đại hội phụ nữ Quốc tế XHCN họp tại Cô-pen-ha-gen (Thủ đô nước Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày "Quốc tế Phụ nữ". Từ đó ngày 8/3 trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, là biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi trên thế giới đấu tranh vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em. Ngày 8/3 trở thành ngày hội của phụ nữ thế giới.

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các gia đình anh chị em cán bộ giáo viên!

Chị em chúng ta thật tự hào được sinh ra trên đất nước Việt Nam – một đất nước có biết bao người phụ nữ được ghi vào trong lịch sử dân tộc. Bác Hồ nói: “Các Vua Hùng đã có công dựng nước”. Người giữ nước ta đầu tiên là phụ nữ. Mỗi chúng ta không quên hình ảnh 2 vị nữ anh hùng Trưng Trắc, Trưng Nhị cưỡi voi xông trận đánh tan quân nhà Hán giành lại đất nước. Cách đây đã 1977 năm, cũng vào ngày 8/3 năm 40 Hai Bà Trưng phất cờ khởi nghĩa với lời hịch thiêng liêng “Đền nợ nước, trả thù nhà”

Một xin rửa sạch nước thù

Hai xin đem lại nghiệp xa họ Hùng

Ba kéo oan ức lòng chồng

Bốn xin vẻn vẹn sở công lênh này

Bằng ý chí chiến đấu và lòng yêu nước, Hai Bà Trưng đã lãnh đạo nhân dân đánh tan quân xâm lược nhà Hán. Quân Hán thua trận rút về nước. Bà Trưng Trắc được các tướng lĩnh và nhân dân suy tôn làm vua. Bà lên ngôi và lấy niên hiệu là Trưng Nữ Vương; đóng đô ở Mê Linh (huyện Mê Linh – tỉnh Vĩnh Phúc ngày nay).

Năm 42, nhà Hán lại kéo quân sang xâm lược nước ta. Hai Bà lại một lần nữa ra quân, phất cờ khởi nghĩa. Cuộc khởi nghĩa lần này chỉ kéo dài được 2 năm. Do thế và lực của ta và địch chênh lệch quá lớn, Hai Bà đã dũng cảm chiến đấu và hy sinh anh dũng để giữ tròn khí tiết của mình, bảo vệ đất nước, bảo vệ dân tộc. Mặc dù chỉ giành độc lập trong thời gian ngắn nhưng thắng lợi của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng là một bản anh hùng ca bất diệt, thể hiện ý chí độc lập, tự chủ và tinh thần dân tộc cao cả. Lần đầu tiên trong lịch sử người phất cờ khởi nghĩa là phụ nữ, người lãnh đạo khởi nghĩa là phụ nữ, xưng vương dựng nước lại là phụ nữ. Chưa có một dân tộc nào, một quốc gia nào lại có niềm vinh quang đến như vậy.

Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng còn là một minh chứng cho sức mạnh lớn lao, khả năng dồi dào của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trang sử oanh liệt này sẽ mãi mãi được lưu truyền cho muôn đời con cháu mai sau.

Phát huy truyền thống quý báu đó, trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, người phụ nữ lúc bấy giờ phải đảm đương rất nhiều vai trò: là người mẹ, người vợ thương con, chờ chồng, thầm lặng hy sinh tất cả cho ngày chiến thắng, là người chiến sĩ xung phong nơi mưa bom bão đạn, đối mặt với cái chết vẫn không nao núng. Chúng ta không thể quên chị Hoàng Ngân, chị Nguyễn Thị Minh Khai, chị Võ Thị Sáu, thiếu tướng Nguyễn Thị Định, nguyên phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình – những người phụ nữ Việt Nam ở thế kỷ XX và nhiều phụ nữ khác…

Trong cuộc sống hôm nay, vị thế người phụ nữ ngày càng được nâng cao đã đóng góp một phần công sức không nhỏ trong sự chuyển mình của đất nước trên các lĩnh vự khoa học kỹ thuật, chính trị, văn hóa xã hội để tạo nên một chân dung mới của người phụ nữ xây dựng đất nước, gia đình và hoàn thiện bản thân.

Nhiều phụ nữ giữ các chức vụ lãnh đạo trong Bộ chính trị, trong Quốc Hội, Chính phủ như bà: Tòng Thị Phóng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Thị Doan, Hà Thị Khiết, Phạm Thị Hải Chuyền, Nguyễn Thị Kim Tuyến…

Đã có nhiều chị được trao tặng giải thưởng Phụ nữ Việt Nam tiêu biểu, tài năng. Ở phương diện nào người phụ nữ cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, tạc vào lịch sử dân tộc một hình tượng cao quý và ngời sáng như Bác Hồ đã khen ngợi: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già ra sức thêu dệt mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Vâng. Phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam ta nói riêng là hình ảnh đẹp đẽ được lịch sử ghi lại trong các cuộc đấu tranh giữ gìn và bảo vệ đất nước, được ca ngợi trong những áng văn thơ bất hủ, trong những câu hát chứa chan tình cảm.

Đã từ lâu, người phụ nữ trở thành nguồn cảm hứng phong phú, bất tận cho văn học và nghệ thuật. Người phụ nữ không chỉ đại diện cho cái đẹp, không chỉ là nhân tố cho hạnh phúc của trái tim, của bếp lửa gia đình, của những tình cảm tô đậm cho cuộc đời thêm ý nghĩa, mà còn là đối tượng tập trung nhiều vấn đề trong nhiều thời đại xã hội khác nhau. Có người cho rắng: “Không có người phụ nữ thì không có văn học và nghệ thuật, và nếu không có bóng dáng người phụ nữ trong tác phẩm, thì tác phẩm ấy vô cùng buồn tẻ và đơn điệu”

Kính thưa các quý vị đại biểu.

Kính thưa các anh chị em.

Trường TH ..... đã trải qua 18 năm xây dựng và trưởng thành. Nhà trường đã đạt được những thành tích đáng kể: Liên tục đạt danh hiệu tập thể trường tiên tiến. Tháng 12 năm 2009, nhà trường được công nhận là trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1 và đến năm 2015 được công nhận lại lần 2. Cũng trong năm này, trường được đánh giá đạt trường tiểu học đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3 là cấp độ cao nhất. Đến nay nhà trường đã có cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ CBGV có trình độ chuyên môn vững vàng, chất lượng dạy và học trong nhà trường ngày càng được nâng cao. Có được những thành tích trên là nhờ có sự đóng góp của tập thể nữ CBGV nhà trường. Tỷ lệ nữ chiếm 24/18 = 85,7%.

Mặc dù trong điều kiện nhà trường còn gặp nhiều khó khăn từ những ngày đầu thành lập nhưng các chị luôn kề vai sát cánh cùng đồng nghiệp nam hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hầu hết các chị đều có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có lòng yêu nghề, mến trẻ và có tinh thần trách nhiệm cao. Năm học ... có 4 chị là giáo viên dạy giỏi cấp thị xã, 2 chị đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở, 15 chị đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 17 chị đạt danh hiệu: Giỏi việc trường – Đảm việc nhà.

Bằng lòng say mê nhiệt tình với công việc, các chị đã nhận thức rõ vai trò, vị trí của mình, không ngừng học hỏi để nâng cao hiệu quả giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục trong thời đại hiện nay. Trong năm học ......, các chị tiếp tục học hỏi, phấn đấu, tu dưỡng về mọi mặt, nhiều chị ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Trong phong trào thi đua: Dạy tốt, học tốt các chị đã đạt được những thành tích cao: 12 chị đạt Giáo viên dạy giỏi cấp trường. Có những tiết dạy được đánh giá cao như giờ dạy của chị ...... Chị ..... đạt giáo viên xuất sắc nhất trong hội thi. Cuộc thi: “Đọc diễn cảm – Trình bày bảng” do nhà trường tổ chức có 10 chị đạt giải.

Trong các phong trào thi đua, các chị tích cực tham gia, nhiều chị được khen thưởng. Đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có 4 chị được khen thưởng. Tại buổi lễ sơ kết học kỳ I năm học ...., nhà trường khen thưởng cho 6 chị có thành tích tiêu biểu trong chặng thi đua. Các chị còn tham gia giao lưu các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tham gia các đợt ủng hộ từ thiện do các cấp, các ngành phát động.

Ở trường, các chị là cô giáo mẫu mực, hết lòng thương yêu học sinh. Ở nhà, các chị là những người con hiếu thảo, người vợ chung thủy, người mẹ đảm đang, người em gái giỏi giang luôn vun vén, xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc. Không quản ngại khó khăn, các chị sắp xếp thời gian cùng chồng phát triển kinh tể gia đình, nuôi dạy con cái trưởng thành.

Thành tích đạt được của chị em vừa là niềm tự hào của gia đình lớn – Tập thể trường Tiểu học ....., vừa là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình nhỏ, góp thêm sức mạnh đoàn kết, thân ái của đại gia đình chúng ta.

Chị em chúng ta thật vui mừng trước những thành quả đã đạt được song không quên nhiệm vụ lớn lao của mình đó là trách nhiệm của người vợ, người mẹ, người con trong gia đình, trách nhiệm của người thầy đối với học sinh. Gia đình và xã hội luôn tin tưởng ở lực lượng phụ nữ chúng ta. Chị em phụ nữ hãy vươn lên trên bất kỳ khó khăn nào để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Tôi mong muốn và tin tưởng rằng chị em nữ cán bộ giáo viên trường Tiểu học ...........sẽ phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, đoàn kết, đồng thuận phấn đấu hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà đơn vị đã đề ra để giữ vững danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến trong năm học.......

Thay mặt cho tập thể nữ CBGV xin được chân thành cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban giám hiệu, của các bạn đồng nghiệp nam trong nhà trường, đặc biệt là sự cảm thông, chia sẻ của những người chồng, người con đã giúp chúng tôi vững vàng trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sự có mặt đông đủ của các vị đại biểu, của đại gia đình chúng ta hôm nay không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới ngày hội của phụ nữ mà còn là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao đối với chúng tôi.

Một lần nữa xin cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu, các anh chị em dâu, rể. Chúc cho tình cảm của chúng ta gắn bó bền chặt, chúc các gia đình hạnh phúc tràn ngập tiếng cười, niềm vui. Chúc cho những người mẹ, người chị, người bạn gái, người em luôn trẻ trung, xinh đẹp – là những bông hoa quyến rũ, là mùa xuân ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống.

Xin trân trọng cảm ơn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 2.731
0 Bình luận
Sắp xếp theo