PowerPoint Tiếng Việt 5 Bài 6: Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)

Tải về
Lớp: Lớp 5
Môn: Tiếng Việt
Dạng tài liệu: Giáo án
Bộ sách: Cánh diều

PowerPoint Tiếng Việt 5 Bài 6: Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết) được thiết kế dưới dạng file trình chiếu PowerPoint với hiệu ứng sinh động, đẹp mắt, giúp thầy cô giáo tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức trong việc soạn giáo án điện tử lớp 5 cho học sinh của mình.

PPT Tiếng Việt 5 Bài viết 3: Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết) thuộc Bài 6: Nghề nào cũng quý, biên soạn bám sát sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5 Cánh diều tập 1. Vậy mời thầy cô cũng tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây nhé:

PowerPoint Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)

PowerPoint Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)

PowerPoint Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)

PowerPoint Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)

PowerPoint Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)

Giáo án Tiếng Việt 5 Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)

BÀI VIẾT 3
LUYỆN TẬP VIẾT ĐOẠN VĂN THỂ HIỆN TÌNH CẢM, CẢM XÚC
(Thực hành viết)

I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT

1. Phát triển các năng lực đặc thù

1.1. Phát triển năng lực ngôn ngữ

- Viết được đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một sự việc (hoặc câu chuyện, bài thơ) theo đề đã chọn và sắp xếp ý.

- Đoạn văn không mắc lỗi về cấu tạo; ít lỗi về nội dung, chính tả, từ ngữ, ngữ pháp.

1.2. Phát triển năng lực văn học

- Cảm nhận được những chi tiết hay và ý nghĩa của sự việc (câu chuyện).

- Bước đầu biết lựa chọn từ ngữ phù hợp để thể hiện được cảm nhận của bản thân.

2. Góp phần phát triển các năng lực chung

- Năng lực tự chủ và tự học: Biết tự giải quyết nhiệm vụ học tập: viết được đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về sự việc (câu chuyện)

- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Biết trình bày và thảo luận về đoạn văn đã viết.

- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Vận dụng những kiến thức đã học để tìm tòi, mở rộng, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

3. Góp phần phát triển các phẩm chất

- Chăm chỉ: Chăm luyện viết, rèn tính cẩn thận, óc thẩm mỹ khi viết.

- Bồi dưỡng tình cảm, cảm xúc lành mạnh.

II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC

- GV chuẩn bị: Bài giảng powerpoint

- HS chuẩn bị: SGK, vở viết.

III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC

HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN

HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG

- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, phấn khởi trước giờ học.

- Cách tiến hành:

- GV tổ chức cho HS hát bài “Em yêu trường em”.

- GV giới thiệu bài học mới; ghi tên bài học: Bài viết 3: Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)

- HS hát.

 

- HS lắng nghe.

B. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP – THỰC HÀNH

- Mục tiêu:

+ HS thực hành viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một sự việc (câu chuyện, bài thơ).

- Cách tiến hành:

.....

......Tải file PowerPoint toàn bộ bên dưới.....

 

Đánh giá bài viết
1 3
PowerPoint Tiếng Việt 5 Bài 6: Luyện tập viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc (Thực hành viết)
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
Đóng
Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm