Quyết định 54/2012/QĐ-UBND

Quyết định 54/2012/QĐ-UBND về ủy quyền và giao nhiệm vụ cấp, điều chỉnh, gia hạn, cấp lại và thu hồi giấy phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Kon Tum cho Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố và xã.

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM

-----------

Số: 54/2012/QĐ-UBND

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

----------------------------------------

Kon Tum, ngày 19 tháng 12 năm 2012

QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC ỦY QUYỀN VÀ GIAO NHIỆM VỤ CẤP, ĐIỀU CHỈNH, GIA HẠN, CẤP LẠI VÀ THU HỒI GIẤY PHÉP XÂY DỰNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM CHO SỞ XÂY DỰNG, ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC XÃ

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM

Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật Xây dựng ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật số 38/2009/QH12 sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản ngày 19/6/2009;

Căn cứ Luật Quy hoạch đô thị ngày 17/6/2009;

Căn cứ Nghị định s64/2012/NĐ-CP ngày 04/9/20012 của Chính phủ về cấp giấy phép xây dựng;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tại Tờ trình số 92/TTr-SXD ngày 27/11/2012,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. y quyền và giao nhiệm vụ cấp, điều chỉnh, gia hạn, cấp lại và thu hi giấy phép xây dựng trên địa bàn tnh Kon Tum cho Sở Xây dựng, y ban nhân dân các huyện, thành phố Kon Tum và y ban nhân dân các xã. Cụ thể như sau:

1. Ủy quyền cho Sở Xây dựng cấp, điều chỉnh, gia hạn, cấp lại và thu hồi giấy phép xây dựng đối với các công trình xây dựng (trừ nhà ở riêng lẻ):

- Công trình xây dựng cấp đặc biệt, cấp I, cấp II; công trình tôn giáo; công trình di tích lịch sử - văn hóa; công trình tượng đài, tranh hoành tráng; công trình thuộc dự án; công trình thuộc dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn toàn tỉnh.

- Công trình xây dựng thuộc phạm vi ranh giới quy hoạch chung đô thị, quy hoạch chung đô thị mới.

- Công trình xây dựng dọc trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ ngoài phạm vi ranh giới quy hoạch chung đô thị, quy hoạch chung đô thị mới.

- Công trình xây dựng liên quan đến địa gii hành chính của hai huyện, thành phố trở lên.

2. Giao y ban nhân dân các huyện, thành phố Kon Tum cấp, điều chỉnh, gia hạn, cấp lại và thu hồi giấy phép xây dựng các công trình xây dựng còn lại và nhà ở riêng lẻ đô thị thuộc địa giới hành chính do mình quản lý trừ các đối tượng quy định tại khoản 1 và khoản 3 Điều này.

3. Giao y ban nhân dân các xã cấp, điều chỉnh, gia hạn, cấp lại và thu hồi giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ tại các điểm dân cư nông thôn đã có quy hoạch xây dựng được duyệt thuộc địa giới hành chính do mình quản lý.

4. Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định thu hồi giấy phép xây dựng do Sở Xây dựng, y ban nhân dân các huyện, thành phố Kon Tum và Ủy ban nhân dân các xã cấp không đúng quy định.

Điều 2. Tổ chức thực hiện:

1. Các đơn vị có liên quan được y ban nhân dân tỉnh ủy quyền và giao nhiệm vụ cấp, điều chỉnh, gia hạn, cấp lại và thu hồi giy phép xây dựng nêu tại Điều 1 Quyết định này chịu trách nhiệm kiểm tra việc xây dựng công trình theo giấy phép được cấp và quy định của pháp luật có liên quan;

Đánh giá bài viết
1 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo