Quyết định 431/QĐ-BNN-TCCB

Quyết định 431/QĐ-BNN-TCCB do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành ngày 05 tháng 03 năm 2013 về điều chỉnh nhân sự Giám đốc dự án "Đánh giá tác động của việc thực hiện các cam kết WTO và khu vực đối với ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn".

BỘ NÔNG NGHIỆP
VÀ PHÁT TRIỂN NỒNG THÔN

------------------
Số: 431/QĐ-BNN-TCCB

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

---------------------------

Hà Nội, ngày 05 tháng 03 năm 2013

QUYẾT ĐỊNH
ĐIỀU CHỈNH NHÂN SỰ GIÁM ĐỐC DỰ ÁN “ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC THỰC HIỆN CÁC CAM KẾT WTO VÀ KHU VỰC ĐỐI VỚI NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN”

------------------------
BỘ TRƯỞNG BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

Căn cứ Nghị định số 01/2008/NĐ-CP ngày 03/01/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Nghị định số 75/2009/NĐ-CP ngày 10/09/2009 sửa đổi Điều 3 Nghị định số 01/2008/NĐ-CP;

Căn cứ Nghị định số 131/2006/NĐ-CP ngày 09/11/2006 của Chính phủ Ban hành quy chế quản lý và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức; Thông tư số 03/2007/TT-BKH ngày 12/03/2007 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý chương trình, dự án ODA;

Trên cơ sở Quyết định số 1587/QĐ-BNN-TCCB ngày 03/07/2012 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc thành lập Ban quản lý dự án "Đánh giá tác động của việc thực hiện các cam kết WTO và khu vực đối với ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn";

Xét đề nghị của Vụ Hợp tác quốc tế tại Văn bản số 123/HTQT-HN ngày 23/02/2013 về việc bổ nhiệm Giám đốc Ban quản lý dự án "Đánh giá tác động của việc thực hiện các cam kết WTO và khu vực đối với ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn";

Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Điều chỉnh nhân sự Giám đốc dự án "Đánh giá tác động của việc thực hiện các cam kết WTO và khu vực đối với ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn":

Cử ông Tô Việt Châu, Phó vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế kiêm giữ chức Giám đốc Ban quản lý dự án "Đánh giá tác động của việc thực hiện các cam kết WTO và khu vực đối với ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn" thay ông Lương Thế Phiệt nguyên Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế chuyển công tác khác theo nguyện vọng cá nhân.

Điều 2. Giám đốc dự án có trách nhiệm tổ chức, quản lý, thực hiện dự án theo đúng quy định tại Quyết định phê duyệt dự án của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, quy định của pháp luật và Văn kiện dự án đã được ký kết.

Điều 3. Các thành viên có tên trong Điều 1 có trách nhiệm thực hiện việc bàn giao và tiếp nhận bàn giao nguyên trạng tổ chức, nhiệm vụ, hồ sơ tài liệu, nhân sự, trụ sở, tài sản, tài chính, phương tiện và các nguồn lực khác của dự án Phát triển ngành lâm nghiệp, ngay sau khi Quyết định này có hiệu lực thi hành.

Điều 4. Quyết định này kể từ ngày ký ban hành.

Điều 5. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan và các thành viên có tên tại Điều 3 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Bộ Công thương;
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Bộ Tài chính;
- Ban chỉ đạo Chương trình Hỗ trợ kỹ thuật Hậu gia nhập WTO;
- Lưu: VT, TCCB.

BỘ TRƯỞNG

(đã ký)

Cao Đức Phát

Đánh giá bài viết
1 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo