Quyết định 184/QĐ-BTC 2020 tờ khai hải quan dùng cho người xuất cảnh nhập cảnh

Quyết định số 184/QĐ-BTC 2020

Quyết định 184/QĐ-BTC của Bộ Tài chính về việc bổ sung Danh sách các cửa khẩu áp dụng tờ khai hải quan dùng cho người xuất cảnh, nhập cảnh.

Bổ sung 24 cửa khẩu áp dụng tờ khai hải quan cho người xuất nhập cảnh

Ngày 11/02/2020, Bộ Tài chính ban hành Quyết định 184/QĐ-BTC về việc bổ sung Danh sách các cửa khẩu áp dụng tờ khai hải quan dùng cho người xuất cảnh, nhập cảnh.

Theo đó, Bộ Tài chính bổ sung 24 cửa khẩu áp dụng tờ khai hải quan dùng cho người xuất cảnh, nhập cảnh. Cụ thể: Cửa khẩu Khánh Bình, Vĩnh Hội Đông tại An Giang; Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi tại Hải Phòng; Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc tại Kiên Giang; Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tại Khánh Hòa; Ga Đường sắt quốc tế Đồng Đăng, Chi Ma tại Lạng Sơn; Cửa Lò, Cảng Hàng không Vinh tại Nghệ An; Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ…

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, Chánh Văn phòng Bộ Tài chính, Thủ trưởng các đơn vị thuộc và các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan có trách nhiệm thi hành quyết định này.

Văn bản pháp luật này thuộc lĩnh vực Tài chính được HoaTieu.vn cập nhật và đăng tải, mời các bạn sử dụng file tải về để lưu làm tài liệu sử dụng.

Đánh giá bài viết
1 11

Bài liên quan

0 Bình luận
Sắp xếp theo