Khi nào có điểm đánh giá năng lực 2023?

Bao giờ công bố điểm thi đánh giá năng lực 2023

Khi nào có điểm đánh giá năng lực 2023? Mới đây Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực 2023 đợt 1. Theo đó, nắm được lịch công bố điểm chuẩn kì thi đánh giá năng lực 2023 một cách nhanh và chính xác là nguyện vọng của rất nhiều thí sinh. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến các em học sinh những thông tin mới nhất về lịch công bố điểm chuẩn kì thi đánh giá năng lực 2023.

Lịch công bố điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Tp HCM 2023

Kết quả kỳ thi đợt 1 dự kiến sẽ được Đại học Quốc gia TP.HCM công bố vào ngày 4-4, thông qua tài khoản cá nhân của thí sinh lúc đăng ký dự thi.

Sau khi có kết quả, từ ngày 5-4 đến 28-4, Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ bắt đầu mở cổng trực tuyến tại địa chỉ: http://thinangluc.vnuhcm.edu.vn/ để thí sinh đăng ký thi đợt 2. Tất cả các thí sinh đã thi ở đợt 1 và chuẩn bị thi đợt 2 sẽ được đăng ký xét tuyển từ kết quả kỳ thi này.

Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 sẽ diễn ra vào ngày 28-5, tại bốn địa phương, gồm: TP.HCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa, An Giang. Kết quả của đợt 2 sẽ được công bố vào ngày 6-6.

Thí sinh có thể dự thi cả hai đợt thi, kết quả đợt nào cao hơn sẽ được sử dụng để xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm nay.

Các bạn có thể tham khảo danh sách các trường sử dụng kết quả đánh giá năng lực 2023 tại Đây.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 785
0 Bình luận
Sắp xếp theo