Hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid19 từ Bộ y Tế

Bộ y tế vừa ban hành hướng dẫn mới nhất về công tác phòng tránh dịch bệnh do virus Corona (Covid19). Theo đó để phòng tránh dịch bệnh Covid19 một cách triệt để, người dân cần tuân theo cách hướng dẫn phòng tránh dịch bệnh của Bộ y tế như cách đeo khẩu trang đúng cách, các biện pháp phòng chống dịch bệnh do Covid19 cho người điều khiển phương tiện giao thông...

1. Hướng dẫn cách ly y tế tại nhà do Covid19

Để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh do chủng mới của virus Corona, các chuyên gia y tế khuyến cáo biện pháp cách ly, tự cách ly sẽ rất hiệu quả trong phòng, chống dịch. Mới đây, Bộ Y tế đã có những hướng dẫn cụ thể về các trường hợp cách ly tại nhà, nơi lưu trí để phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona.

Hướng dẫn cách ly tại nhà do covid19

2. Các biện pháp chủ động phòng ngừa Covid19

Phòng bệnh do covid19

3. Hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách phòng tránh Covid19

Để khẩu trang mang lại hiệu quả đúng như bạn mong muốn, việc tìm hiểu cách đeo khẩu trang y tế đúng cách rất quan trọng. Trên thực tế, nhiều người vẫn sử dụng khẩu trang hàng ngày mà không hề biết rằng họ vẫn có nguy cơ mắc phải bệnh dịch qua hệ hô hấp, qua tiếp xúc tay chỉ vì không dùng khẩu trang đúng cách. Để người dân có thể phòng tránh tốt nhất cho mình với khẩu trang y tế, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo cách đeo khẩu trang chuẩn như sau:

Cách đeo khẩu trang phòng covid19

4. Cách phòng chống dịch Covid19 cho người điều khiển phương tiện giao thông

Cách phòng chống virus Covid19Xem thêm

Đánh giá bài viết
1 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo