Công văn 3430/SGDĐT-GDTH về tổ chức dạy học cho học sinh tiểu học Tp HCM

Công văn 3430/SGDĐT-GDTH 2021 TP HCM

Ngày 1/12 năm 2021 Sở giáo dục đào tạo TP Hồ Chí Minh đã ban hành Công văn 3430/SGDĐT-GDTH về một số hướng dẫn chuyên môn để tổ chức dạy học cho học sinh tiểu học theo kế hoạch số 3997/KH-UBND của Uỷ ban nhân dân TPHCM.

Theo đó đối với các cơ sở giáo dục thuộc khu vực cấp độ 1 (Vùng xanh)

+ Học sinh lớp 1 đi học một buổi/ngày, học sinh các khối khác tiếp tục học online (riêng trường Tiểu học Thạnh An, huyện Cần Giờ tổ chức học trực tiếp cho tất cả các khối lớp);

+ Bảo đảm mật độ học sinh trong một lớp, bảo đảm khoảng cách an toàn giữa các phòng học theo các quy định của Bộ Tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 và các quy định phòng dịch khác.

Đối với các cơ sở giáo dục thuộc khu vực cấp độ 2 (Vùng vàng)

+ Học sinh lớp 1 đi học một buổi/ngày, mỗi buổi không quá 50% sĩ số học sinh toàn khối. Các khối còn lại tiếp tục học online. Riêng trường Tiểu học Thạnh An, huyện Cần Giờ tổ chức học trực tiếp cho tất cả các khối lớp.

Đối với các cơ sở giáo dục thuộc khu vực cấp độ 3 (Vùng cam)

+ Học sinh lớp 1 đi học ba buổi/tuần, mỗi buổi không quá 50% sĩ số học sinh toàn khối, học sinh các khối khác tiếp tục học online.

Mời các bạn xem chi tiết các nội dung hướng dẫn chuyên môn để tổ chức dạy học cho học sinh tiểu học TP HCM trên file PDF hoặc file tải về.

Văn bản pháp luật này thuộc lĩnh vực Giáo dục đào tạo được HoaTieu.vn cập nhật và đăng tải, mời các bạn sử dụng file tải về để lưu làm tài liệu sử dụng.

Đánh giá bài viết
1 1.147

Bài liên quan

0 Bình luận
Sắp xếp theo