Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa 2023

Lời chúc 20-11 bằng tiếng Anh - 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy, người cô. Nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 2022, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn đọc tổng hợp lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn, lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh dài, lời chúc thầy cô 20 11 bằng tiếng Anh, những lời chúc thầy cô bằng tiếng Anh, nói về ngày 20 11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất để dành tặng các thầy cô trong ngày Hiến chương các nhà giáo 20/11.

Với thầy cô, những lời chúc ý nghĩa, chân thành từ học trò luôn là nguồn động lực để họ cố gắng hơn trong mỗi lần lên bục giảng. Cùng với những bông hoa điểm mười đỏ chói, những bông hoa tươi đỏ thắm, các bạn học sinh cũng có thể sử dụng những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh để chúc mừng thầy cô giáo trong ngày lễ trọng đại này.

1. Lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh hay nhất

1. I feel lucky enough to have a teacher who helped me recognize my talent and interests, guided and supported me, also motivated me to do my best. Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Em cảm thấy mình thật sự may mắn khi gặp được một người thầy/cô đã giúp em nhận ra tài năng, sở thích của mình, người đã hướng dẫn và hỗ trợ em, truyền động lực cho em thể hiện hết khả năng của mình. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo!

2. To the world you may be just a teacher but to me you are simply the best teacher. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Đối với thế giới thầy/cô có thể chỉ là một giáo viên bình thường nhưng với em, thầy/cô luôn là người giáo viên tốt nhất. Chúc thầy/cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam thật tuyệt vời!

3. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students

Tạm dịch: Thưa thầy/cô! Không phải chỉ có ngày 20.11 con mới nhớ đến thầy/cô. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20.11. Con kính chúc thầy/cô mãi vui tươi, hạnh phúc và tự hào bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

4. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc thầy/cô ngày Nhà giáo Việt Nam. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan vậy.

5. The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về cô. Những lời cô dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc

6. Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Không có thầy/cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

7. I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart.

Tạm dịch: Em ước gì mình có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn đối với thầy/cô. Nhưng thật khó để nói lên lời. Em chỉ mong rằng tấm thiệp nhỏ này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

8. Ordinary teachers teach their students to succeed. Great teachers teach their students to convert their failures into success.

Tạm dịch: Những người thầy /cô bình thường dạy học sinh làm sao để thành công. Những người thầy/ cô tuyệt vời dạy học sinh cách xoay chuyển thất bại thành thành công.

9. On occasion Vietnam Teacher’s Day, wishing you happiness and more successful in your way. I will alway remember you. I hope that you will pleasant for my presents which I present to you my respectful.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Em sẽ mãi nhớ đến cô. Hy vọng cô sẽ vui với món quà em dành tặng cho cô.

10. Beacause of poor, I only present teachers who have instructed me step on properway. Two present have great mean: more brilliant score 10, simple card with you healthy, get more achievement. I hope that you will pleasant for two presents which I present to you my respectful. Happy Vietnamese Teachers' Day

Tạm dịch: Vì không có điều kiện, con chỉ tặng thầy/cô, người dẫn dắt con đi con đường đúng đắn hai món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn đó là thật nhiều điểm 10 đỏ chói và tấm thiệp đơn sơ cùng lời chúc các thầy cô mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công. Con hy vọng thầy cô sẽ hài lòng với món quà mà con dâng tặng với tất cả lòng biết ơn. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

2. Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn

1. Wishing you a Teachers Day that’s full of joyous moments!

Chúc thầy có được ngày nhà giáo tràn đầy vui vẻ hạnh phúc!

2. On occasion of Vietnamese Teacher's Day. Wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy/cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

3. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

Tạm dịch: Em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy/cô. Thầy/cô là người đã cho chúng em lời nói, những hình ảnh và suy nghĩ để xây dựng cuộc đời.

4. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Em thấy mình rất may mắn vì có một người giáo viên như thầy/cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

5. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

6. Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teacher’s Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

7. Thanks for being an excellent educator and a dear friend simultaneously. Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã là một người thầy tuyệt vời, một người bạn thân thiết của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

8. Good Teachers are the reason why ordinary students dream to do extraordinary things... Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Người thầy giỏi là người luôn khiến những học sinh bình thường dám mơ ước làm những điều phi thường… Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

9. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

10. You are someone who has taken time to listen to my problems and provide best solutions. Thank you! Happy Teacher's Day!

3. Những câu châm ngôn hay về thầy cô bằng tiếng Anh

1, A good teacher is like a candle – it consumes itself to light the way for others.

Một thầy giáo tốt giống như ngọn nến, luôn cháy hết bản thân mình để soi rọi con đường của người khác. Mustafakemal Ataturk

2, The teacher is the one who gets the most out of the lessons, and the true teacher is the learner.

Người thầy gió la người rút ra nhiều nhất từ các bài học, và thực chất người thầy cũng là một người học trò.Elbert Hubbard

3, The true teacher defends his pupils against his own personal influence. He inspires self-distrust. He guides their eyes from himself to the spirit that quickens him. He will have no disciple.

Một người thầy thực sự là một người bảo vệ học sinh khỏi chính tầm ảnh hưởng của ông. Ông truyền cảm hứng cho học sinh của ông tự khám phá. Ông dẫn dắt học trò đi theo đi theo sự hiểu biết của mình và thúc đẩy họ bước tiếp. Khi đó ông sẽ không có học trò, mà chỉ có những người đồng hành.– Amos Bronson Alcott

4, A teacher who is attempting to teach without inspiring the pupil with a desire to learn is hammering on cold iron.

Người thầy dạy mà không truyền cẩm hứng, chính là khi ông ta nện búa vào một tấm sắt lạnh ngắt – Horace Mann

5, The best teachers teach from the heart, not from the book

ngươi thầy tuyệt vời là người giảng dạy từ trái tim không phải từ sách vở. .- Unknown Author

6, When you teach your son, you teach your son’s son.

Khi bạn dạy con bạn chính là lúc bạn dạy cả cháu bạn nữa. – The Talmud

7, A gifted teacher is as rare as a gifted doctor, and makes far less money.

Một giáo viên tài năng hiếm có như một thầy thuốc xuất sắc, họ làm nhiều nhưng lại kiếm ít tiền. – Unknown Author

8, In teaching you cannot see the fruit of a day’s Hard work. It is invisible and you can get it after twenty years…

Trong dạy học bạn không thể nhìn thấy ngày thành công của bạn nở hoa, việc đó là vô hình, và bạn chỉ có thể cảm thấy nó sau 20 năm…Unknown Author

9, Teachers, I believe, are the most responsible and important members of society because their professional efforts affect the fate of the earth.

Tôi tin rằng, giáo viên là bộ phận quan trọng nhất và có trách nhiệm cao cả nhất của toàn xã hội bởi vì nỗ lực của họ ảnh hưởng đến vận mệnh của cả nhân loại. – Helen Caldicott

10, I like a teacher who gives you something to take home to think besides homework.

Tôi thích những giáo viên, người có thể để lại trong tâm trí học sinh những điều đáng suy ngẫm sau những bài học chứ không chỉ là khối lượng bài tập mà họ giao về nhà.Lily Tomlin.

4. Nói về ngày 20 11 bằng tiếng Anh

In Vietnam, people celebrate Vietnamese Teacher’s Day to honor those who work in the education field. The festival is held on November 20st annually. On this occasion, schools often hold a ceremony for all the students and teachers to attend. There will be banners, balloons, flowers and many things decorated all around. Each class is also decorated differently. On this day, teachers, especially female teachers, often wear ao dai, or beautiful outfits. Usually, each class will prepare a colorful wall-newspaper which includes poems, essays about teachers with many photos and pictures to honor their teachers. The ambiance is really vibrant and happy. We all enjoy this day a lot. In short, Vietnamese Teacher’s Day is a special time to praise the country’s spirit of being deferential to teachers.

Dịch

Ở Việt Nam, mọi người kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam để tôn vinh những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Ngày lễ được tổ chức vào ngày 20 tháng 11 hàng năm. Vào dịp này, các trường thường tổ chức lễ kỉ niệm cho toàn thể học sinh và giáo viên tham dự. Xung quanh sẽ có băng rôn, bóng bay, hoa và nhiều thứ được trang trí. Mỗi lớp cũng được trang trí khác nhau. Vào ngày này, các giáo viên, đặc biệt là các giáo viên nữ thường mặc áo dài, hoặc những bộ trang phục đẹp. Thông thường, mỗi lớp sẽ chuẩn bị một tờ báo tường nhiều màu sắc gồm những bài thơ, bài văn về thầy cô với nhiều hình ảnh, bức tranh để tôn vinh thầy cô của mình. Bầu không khí thực sự sôi động và vui vẻ. Tất cả chúng ta đều tận hưởng ngày này rất nhiều. Kết lại, ngày Nhà giáo Việt Nam là thời điểm đặc biệt để ca ngợi tinh thần tôn sư trọng đạo của cả nước.

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa để dành tặng các thầy cô giáo.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn

Đánh giá bài viết
13 13.519
0 Bình luận
Sắp xếp theo