Lịch chiếu phim Vô tình nhặt được tổng tài

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài hay còn có tên gọi Tình cờ nhặt được tình yêu dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thuần Phong. Sau đây là Lịch chiếu phim Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi Please Feel at Ease Mr. Ling (2021), mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu là dự án phim ngôn tình thần tượng theo motip tổng tài quen thuộc của màn ảnh Trung. Phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thuần Phong, người đã rất nổi tiếng với tác phẩm Tình yêu có chủ đích.

Phim xoay quanh Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư thủ vai) cô nàng shipper vụng về và hết sức bình thường nhưng vô tình đụng trúng Lăng Việt (Lưu Đặc đảm nhận), một tổng tài soái ca và đồng thời là người thừa kế tập đoàn của Hotshot. Sau khi xảy ra tai nạn, Lăng Việt mắc chứng “hoang tưởng bị hại” và luôn yêu cầu An Tâm phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn này và thậm chí là bắt cô phải về nhà chăm sóc anh.

Từ đây chuyện tình Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài bắt đầu xảy ra, An Tâm bởi vì cuộc sống bị làm phiền nên đồng ý “nhặt” tổng tài Lăng Việt về nhà để điều trị nhưng cô không ngờ rằng từ hai con người có tính cách và thân phận trái ngược nhau lại trở nên thân thiết, gắn bó với nhau. Một Cố An Tâm tuy hậu đậu nhưng vô cùng ngây thơ, trong sáng như một chú thỏ đáng yêu gặp phải Lăng Việt lợi dụng sẽ tạo nên những tình huống vừa đáng yêu vừa hài hước.

Diễn viên chính: Triệu Lộ Tư, Lưu Đặc, Lý Mộc Thần, Châu Tuấn Vỹ, Tất Bồi Hâm, Lưu Dận Quân, Trương Nghiên, Lưu Triết Hồn, Vương Sách, Tông Nguyên Viên, Hạ Bằng.

Lịch chiếu phim Vô tình nhặt được tổng tài

2. Lịch chiếu phim Vô tình nhặt được tổng tài

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài được phát sóng trên FPT Play từ ngày 20/5 vào 17 giờ (giờ Việt Nam).

Vô tình nhặt được tổng tài được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: FPT play, motphjm, phimmoi, TVzing, subnhanh, vivuphimmoi.....

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài dự kiến có 24 tập phim, thời lượng phim 45 phút/tập.

3. Vô tình nhặt được tổng tài review

Cố An Tâm: Tiểu Bạch Thỏ nhưng không dễ bị ăn hiếp

Vô tình nhặt được tổng tài review

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, tính cách hòa đồng lại có tinh thần trượng nghĩa, những tưởng lần này vai diễn của Triệu Lộ Tư tiếp tục là một “cô nàng tiểu bạch thỏ” đợi nam chính đến. Nhưng không, nhân vật Cố An Tâm mặc dù dễ thương, xinh xắn nhưng lại không dễ dàng để cho người khác ăn hiếp mình. Cụ thể, khi bị người bạn học cũ chê bai xuất thân của mình, cô nàng đã dằn mặc cho người kia một cốc nước.

Ngay cả nam chính lần đầu tiên cũng bị cô tát cho đến ngất vì cả hai vô tình môi chạm môi. Bên cạnh đó, An Tâm cũng là một cô gái cực kì mạnh mẽ lại rất mê tiền không đi vào lối mòn những nữ chính ngốc nghếch gây khó chịu cho khán giả.

Lăng Việt – Tổng tài hoàn hảo nhưng lại mắc hội chứng “ảo tưởng” cực mạnh

Vô tình nhặt được tổng tài tập 8

Lăng Việt trong những tập phim đầu là một chủ tịch tập đoàn Lăng Thế cao cao tại thượng, có phần lạnh lùng, cầu toàn và hơi làm quá khi không ăn đồ không có đủ thể loại các giấy chứng nhận. Nhưng từ khi sống cạnh Cố An Tâm thì độ ảo tưởng của anh lại lên một tầm cao mới. Không những “ảo tưởng” việc sợ cô đỡ anh lên cầu thang bị té, ảo tưởng lúc An Tâm cần đến sự giúp đỡ của anh,… Nói chung, việc càng ngày Lăng Việt càng thích An Tâm, thì độ ảo tưởng của anh càng tăng.

Bên cạnh đó, Lăng Việt không hẳn là một vị tổng tài lạnh lùng như các hình tượng quen thuộc. Ở góc độ tình cảm, anh là một con người có phần ngây ngô, ngốc nghếch. Từ từ bày tỏ tình cảm với người mình thích một cách có phần “ấu trĩ”, song lại đáng yêu.

Hình tượng nhân vật chính trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài khá thú vị, do đó bạn sẽ không hề ngán khi xem phim. Đặc biệt, tình tiết phim được xử lý khá ổn, tiết tấu nhanh nhưng không qua loa. Do đó, đừng lo lắng khi chỉ với 24 tập phim liệu các tình tiết có bị cắt xén.

“Phản ứng hóa học” giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc khá tốt

Vốn là người giỏi tạo chemistry với bạn diễn, do đó Triệu Lộ Tư không quá khiến khán giả lo lắng về cảm giác couple với các bạn diễn trong các bộ phim. Về phía nam diễn viên trẻ Lưu Đặc, dù gia tài phim còn chưa nhiều nhưng trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài “phản ứng hóa học” của cả hai được đánh giá khá ổn, có không khí ngọt ngào.

Sự chên lệch chiều cao lý tưởng của couple chính cũng là một điểm nhấn tạo nên chemistry tự nhiên. Mặc dù bộ phim chỉ mới lên sóng được vài tập, song hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa đến từ hội “mọt phim”.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
6 8.500
0 Bình luận
Sắp xếp theo