Lịch chiếu phim Ngày mai bình yên

Ngày mai bình yên là dự án phim truyền hình mới của VFC sản xuất trong bối cảnh tình hình thực tế khi cả nước có nhiều tỉnh thành giãn cách xã hội và cùng nhau phòng chống dịch bệnh Covid-19. Sau đây là Lịch chiếu phim Ngày mai bình yên, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Ngày mai bình yên

Ngày mai bình yên là câu chuyện xảy ra trong bối cảnh toàn xã hội gặp nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài. Gia đình nhà ông Phát (NSND Trung Hiếu) cũng không ngoại lệ, mỗi thành viên đều có những vấn đề riêng.

Bản thân ông Phát - chủ một doanh nghiệp xây dựng vừa phải chật vật, căng mình để duy trì hoạt động công ty, tìm cách lo liệu trả lương cho nhân viên, vừa làm quen với “trạng thái bình thường mới”...

Trà, con gái cả của ông Phát mất việc ở công ty du lịch, trong khi Mai Khôi - đứa con út ở độ tuổi mới lớn cũng không thể đến trường, ở nhà học online.

Từ khi sống gần như cả ngày cùng vợ con ở nhà, ông Phát mới thấy cuộc sống quá ồn ào, phức tạp, liên tiếp phát hiện ra nhiều bất đồng quan điểm, khoảng cách thế hệ và những bí mật lâu nay bị che giấu.

Lịch chiếu phim Ngày mai bình yên

Bà Trúc, vợ ông Phát luôn cố gắng tìm mọi cách để kết nối, giúp không khí trong gia đình bớt căng thẳng nhưng chính lúc này, dì Mai – cô em gái mãi không chịu lớn của Trúc lại liên tiếp gây chuyện bằng những dự án “khởi nghiệp” mùa dịch.

Mọi chuyện trong gia đình càng trở nên rắc rối hơn khi bố và em trai ông Phát từ quê lên chơi và bị “mắc kẹt” bởi quy định giãn cách xã hội. Biết bao tình huống dở khóc dở cười xảy ra, thế nhưng chính trong khó khăn của dịch bệnh, ông Phát lại cảm nhận sâu sắc hơn về sự sẻ chia, thấu hiểu. Đó cũng là dịp để mọi người trong gia đình cùng cảm nhận đầy đủ về tình thân và đồng bào.

Diễn viên phim Ngày mai bình yên: NSND Trung HIếu, NSND Quốc Trị, NSƯT Tiến Minh, Thúy Hà, Kiều Anh, Kiều My, Quang Trọng, Tố Uyên…

2. Lịch chiếu phim Ngày mai bình yên

Ngày mai bình yên phát sóng lúc 21h40 tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 12/8. Phim có 12 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

3. Xem phim Ngày mai bình yên ở đâu?

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Ngày mai bình yên trên VTV3, VTV Go hoặc phát lại trên VTV Giải trí.

Danh sách các tập phim Ngày mai bình yên:

Ngày mai bình yên tập 10

Ngày mai bình yên tập 9

Ngày mai bình yên tập 8

Trên đây là Lịch chiếu phim Ngày mai bình yên trên VTV3, VTV Giải trí, VTV Go. Đây là bộ phim đang được rất nhiều người yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Bộ phim chính là món quà tinh thần to lớn để khán giả thưởng thức thời gian giãn cách xã hội phòng tránh dịch Covid-19.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo