Lịch chiếu phim Cái bóng sư tử của mèo lười - The Lion's Secret

Cái bóng sư tử của mèo lười là bộ phim truyền hình dài tập của Trung Quốc về chủ đề “cưới trước yêu sau” vô cùng thú vị. Phim đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Sau đây là Lịch chiếu phim Cái bóng sư tử của mèo lười - The Lion's Secret, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Cái bóng sư tử của mèo lười

Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười kể về hai người kết hôn trước rồi yêu nhau. Mộ Vãn Thanh là một giám đốc điều hành phụ nữ thành đạt và Lưu Thanh là một cựu quân nhân thất nghiệp.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Mộ Vãn Thanh và Lưu Thanh là vào ngày cưới của họ. Không có cảm tình với nhau, mối quan hệ của họ bắt đầu trở nên thù địch cho đến khi nó trở thành một tình yêu và sự ủng hộ lẫn nhau. Lưu Thanh giúp Mộ Vãn Thanh giải quyết những khủng hoảng trong công ty của cô, đồng thời ngăn chặn những lời khiêu khích từ bạn trai cũ của cô. Để thực hiện di nguyện của bà nội họ bắt đầu hành trình đến Thái Lan. Trong cuộc hành trình đó họ phát hiện ra một âm mưu lớn và thân phận của Lưu Thanh cũng dần được hé lộ.

Lịch chiếu phim Cái bóng sư tử của mèo lười

2. Lịch chiếu phim Cái bóng sư tử của mèo lười

Cái bóng sư tử của mèo lười - The Lion's Secret phát sóng 19h Thứ 5, 6, 7, chủ nhật hàng tuần trên các trang phim trực tuyến như TVzing, motphim, dongphym...

Cái bóng sư tử của mèo lười có tổng cộng 33 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Cái bóng sư tử của mèo lười đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 1.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo