Top 5 Viết đoạn văn về chú bộ đội lớp 2

Viết đoạn văn về chú bộ đội lớp 2. Chú bộ đội là những quân nhân trong quân đội nhân dân Việt nam anh hùng, có trách nhiệm bảo vệ anh ninh, bình yên cho quê hương tổ quốc. Công việc của bộ đội luôn gắn liền với gian khổ, hiểm nguy và vinh quang. Sau đây là mẫu viết đoạn văn về chú bộ đội lớp 2, viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân, viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân, nói những điều em biết về các chú bộ đội hải quân, Kể những điều em biết về các chú bộ đội hải quân ngắn gọn, siêu hay. Mời các em cùng tham khảo.

Top 5 đoạn văn về chú bộ đội lớp 2 dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Viết đoạn văn về chú bộ đội lớp 2
Viết đoạn văn về chú bộ đội

1. Viết đoạn văn về chú bộ đội lớp 2 số 1

Công việc của các chú bộ đội hải quân rất nguy hiểm và gian khổ. Họ phải chịu đựng những cơn sóng lớn, gió mạnh và khí hậu khắc nghiệt để giữ vững an ninh biển đảo. Mỗi ngày, chú bộ đội hải quân luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ bình yên cho biển đảo đất nước. Và cũng nhờ sự hy sinh to lớn, không quản ngại hiểm nguy của các chú bộ đội, học sinh chúng em được sống trong một đất nước an toàn và bình yên.

2. Nói những điều em biết về các chú bộ đội hải quân số 2

Các chú bộ đội thường được đào tạo kỹ lưỡng về các kỹ năng như xử lý vũ khí, tự vệ, định vị và cách thức giải quyết các tình huống khẩn cấp trên biển. Công việc của các chú bộ đội hải quân không hề dễ dàng, họ thường phải đối mặt với những rủi ro khôn lường như gió lớn, sóng to, bão tố hay các vụ việc trái phép trên biển. Các chú phải sẵn sàng cả ngày lẫn đêm để thực hiện nhiệm vụ. Em rất ngưỡng mộ và cảm kích với các chú bộ đội, họ là những người anh hùng thầm lặng của đất nước, luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ chủ quyền và lãnh thổ của Việt Nam.

Nói những điều em biết về các chú bộ đội hải quân
Nói những điều em biết về các chú bộ đội hải quân

3. Kể những điều em biết về các chú bộ đội hải quân số 3

Các chú bộ đội hải quân là những người lính của quân đội Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh và an toàn cho các vùng biển đảo của đất nước. Một trong những công việc chính của họ là kiểm soát lưu thông tàu thuyền trên biển, đảm bảo an toàn cho tàu và người đi biển. Chú bộ đội hải quân cũng thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và cứu hộ khi có sự cố xảy ra trên biển. Các chú bộ đội hải quân là những người lính dũng cảm và trách nhiệm, họ đã dành nhiều năm tháng của cuộc đời mình để bảo vệ bình yên cho đất nước và nhân dân. Học sinh chúng em kính trọng và biết ơn các chú bộ rất nhiều.

4. Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân số 4

Kính gửi các chú bộ đội hải quân công tác ở quần đảo Trường Sa!

Tên của cháu là Dương Thùy Linh. Cháu sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Cuối tuần vừa rồi, cháu đã cùng cả gia đình xem chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Cháu thấy cảm phục và ngưỡng mộ các chú lắm. Cháu muốn gửi lời cảm ơn vì các chú đã kiên cường, bảo vệ hòa bình biển đảo của đất nước.

Cháu chúc các chú tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Dương Thùy Linh

5. Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân số 5

Kính gửi các chú bộ đội hải quân yêu mến!

Cháu là Hoàng Lan Hương, học lớp 2A, trường Tiểu học An Khánh. Vừa qua, cháu được xem chương trình về các chú bộ đội hải quân đang công tác ở Trường Sa đầy nắng và gió. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú lắm. Các chú đã hy sinh rất nhiều để bảo vệ bình yên cho quê hương tổ quốc. Vì thế, cho cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các chú.

Cháu xin chúc các chú có sức khỏe thật tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!

Lan Hương

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
62 12.865
0 Bình luận
Sắp xếp theo