Em hãy xây dựng kế hoạch và tổ chức toạ đàm về hoạt động của Đoàn thanh niên trong phong trào đóng góp xây dựng quê hương

Em hãy xây dựng kế hoạch và tổ chức toạ đàm về hoạt động của Đoàn thanh niên trong phong trào đóng góp xây dựng quê hương. Đoàn thanh niên là một tổ chức nằm trong hệ thống chính trị Việt Nam. Đoàn có vai trò đất quan trọng đối với hệ thống chính trị và với thanh niên Việt Nam hiện nay. Đoàn có vai trò dẫn dắt thanh niên Việt Nam phát triển theo chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lưu ý: Nội dung dưới đây được sản xuất và biên tập lại bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết xin vui lòng dẫn nguồn.

Kế hoạch và tổ chức toạ đàm về hoạt động của Đoàn thanh niên trong phong trào đóng góp xây dựng quê hương

Để xây dựng được kế hoạch tổ chức toạ đàm thì cần nghiên cứu, chủ đề, nội dung cần thiết cho việc xây dựng quê hương hiện tại. Những vấn đề này phải là những vấn đề dành cho thanh niên địa phương và giải quyết được phần nào đó giúp địa phương phát triển mạnh mẽ. Vì thế hệ thanh niên là thế hệ có sức trẻ và nhiệt huyết nhất nên sẽ đưa được địa phương phát triển trong tương lai nếu có những định hướng tốt.

Hoatieu.vn sẽ đưa ra một số chủ đề như sau:

  • Đoàn thanh niên trong phong trào xây dựng biển địa phương;
  • Đoàn thanh niên trong phong trào học tập và phát triển làng nghề địa phương;
  • Đoàn thanh niên trong phong trào bảo vệ môi trường địa phương;

Hoatieu.vn sẽ gợi ý về kế hoạch và tổ chức toà đàm về chủ đề:

"Đoàn thanh niên trong phong trào học tập và phát triển làng nghề địa phương"

Chuẩn bị những đồ dùng cần cho buổi toạ đàm như thiết bị, nước, đồ ăn cho khách mời. Lên kế hoạch thực hiện:

- Thời gian thực hiện: Ngày 26/3/2023

- Địa điểm thực hiện: Sân trường THPT T

- Thành phần tham gia: Các bạn học sinh trong toàn trường, Bí thư Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm,…

- Nội dung thực hiện:

* Phần 1: Mở đầu: Giới thiệu về chủ đề "Đoàn thanh niên trong phong trào học tập và phát triển làng nghề địa phương" và nêu lý do.

* Phần 2: Nội dung:

  • Giao lưu, trao đổi về vai trò của Đoàn thanh niên trong phong trào đóng góp xây dựng quê hương trong công tác bảo vệ, gìn giữ và phát triển làng nghề địa phương.
  • Thanh niên cần làm gì để phát triển làng nghề địa phương.
  • Giải đáp các câu hỏi của người tham dự

* Phần 3: Kết thúc: Nói lên trách nhiệm của học sinh đối với các phong trào, hoạt động nhằm quảng bá, gìn giữ các nghề truyền thống tại địa phương hiện nay.

Có thể thấy ở mỗi lứa tuổi thì học sinh, đoàn viên cần chủ động hoàn thành tốt trách nhiệm của mình trong quá trình xây dựng và phát triển địa phương. Với sự nỗ lực của học sinh, đoàn viên sẽ góp phần công sức của mình trong hoạt động tại địa phương.

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về vấn đề Em hãy xây dựng kế hoạch và tổ chức toạ đàm về hoạt động của Đoàn thanh niên trong phong trào đóng góp xây dựng quê hương. Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Học tập liên quan.

Đánh giá bài viết
1 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo