Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo Bản 1 (Cả năm)
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo trọn bộ cả năm gồm 9 chủ đề giúp giáo viên nắm rõ trọng tâm kiến thức, kỹ năng và thái độ cần đạt của từng bài học, từ đó xây dựng bài giảng đúng chuẩn chương trình.
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo bao gồm cả kế hoạch bài dạy theo chủ đề, sinh hoạt lớp và sinh hoạt dưới cờ. Qua giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo giúp quý thầy cô có kế hoạch phân chia thời gian, lựa chọn phương pháp, hình thức dạy học phù hợp để phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh, tránh bỏ sót hoặc dàn trải kiến thức. Ngoài ra quý thầy cô tham khảo thêm giáo án Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo, giáo án Toán 11 Chân trời sáng tạo và nhiều tài liệu khác tại chuyên mục giáo án lớp 11.
Lưu ý: Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo chưa có tiết ôn tập
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo
Ngày soạn:…/…/…
Ngày dạy:…/…/…
CHỦ ĐỀ 1: PHẤN ĐẤU HOÀN THIỆN BẢN THÂN
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ:
1. Kiến thức
Sau chủ đề này, HS sẽ:
- Tuân thủ kỉ luật, quy định của nhóm, tập thể lớp, trường và cộng đồng.
- Biết thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân.
- Thể hiện được sự nỗ lực hoàn thiện bản thân.
2. Năng lực
Năng lực chung:
- Giao tiếp và hợp tác: biết sử dụng ngôn ngữ kết hợp với hình ảnh để trình bày thông tin, ý tưởng và thảo luận những vấn đề của bài học. Biết chủ động và gương mẫu hoàn thành phần việc được giao, góp ý điều chỉnh thúc đẩy hoạt động chung; khiêm tốn học hỏi các thành viên trong nhóm.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: biết phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm, có sáng tạo khi tham gia các hoạt động hướng nghiệp.
Năng lực riêng:
- Thể hiện được sự tự tin trong giao tiếp và hợp tác.
- Tự chủ và tự học.
3. Phẩm chất:
- Có ý thức tự giác, trách nhiệm, chăm chỉ.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Đối với giáo viên
- SHS, SGV, Giáo án.
- Tranh, ảnh liên quan đến chủ đề.
- Thẻ màu xanh, đỏ, vàng.
- Máy tính, máy chiếu (nếu có).
2. Đối với học sinh
- SHS, SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 11 – bản 1.
- Thực hiện nhiệm vụ trong SBT trước khi đến lớp.
- Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ trải nghiệm trong cuộc sống.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
SINH HOẠT DƯỚI CỜ VÀ SINH HOẠT LỚP
Gợi ý:
- Tham gia các hoạt động chào mừng năm học mới.
- Rèn luyện tính kỉ luật khi tham gia các hoạt động của trường, lớp và cộng đồng.
- Ứng xử văn minh, lịch sự trong cộng đồng.
- Thu hút các bạn cùng nỗ lực hoàn thiện bản thân.
- Thảo luận về cách thực hiện tốt nội quy lớp học.
- ...
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ
A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG VÀ GIỚI THIỆU CHỦ ĐỀ
a. Mục tiêu: Giúp HS hứng thú với chủ đề; chỉ rõ những việc cần làm trong chủ đề để đạt được mục tiêu.
b. Nội dung: GV giới thiệu chủ đề thông qua câu chuyện, video và giới thiệu với HS về ý nghĩa chủ đề.
c. Sản phẩm học tập: HS hoàn thành các nhiệm vụ của GV đề ra.
d. Tổ chức thực hiện:
Nhiệm vụ 1: Giới thiệu ý nghĩa chủ đề
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV cho HS xem video về Tấm gương Cao Bá Quát và yêu cầu thực hiện nhiệm vụ:
https://www.youtube.com/watch?v=ktGteAGngKY
+ Nhân vật được nhắc tới trong video là ai?
+ Nêu cảm nhận của em về tấm gương đó?
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS xem video, lắng nghe, suy nghĩ và đưa ra câu trả lời.
- GV quan sát, theo dõi, hỗ trợ (nếu cần thiết).
Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
- GV mời HS trả lời câu hỏi:
+ Video trên nói về Cao Bá Quát – một người nổi tiếng học giỏi, phóng khoáng.
+ Cảm nhận: Từ câu chuyện về Cao Bá Quát, em nhận thấy ông là một tấm gương tiêu biểu cho sự chăm chỉ, cố gắng để đạt được thành công. Ông từ một người viết chữ xấu, hằng ngày nỗ lực rèn chữ, phấn đấu không ngừng để trở thành một người hiền tài. Em rút ra được bài học cho bản thân: phải luôn cố gắng rèn luyện, học hỏi để hoàn thiện bản thân và có một tương lai tốt đẹp hơn.
- Các HS khác nhận xét, nêu ý kiến khác (nếu có).
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV nhận xét, đánh giá, tuyên dương thái độ học tập của HS.
- GV chuyển sang nhiệm vụ mới.
Nhiệm vụ 2: Định hướng nội dung
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV yêu cầu HS thảo luận nhóm và đọc phần Định hướng hoạt động - SHS tr.6 và quan sát tranh chủ đề - SHS tr.5:
- GV đặt câu hỏi:
+ Em hãy nêu các hoạt động cần thực hiện trong chủ đề 1?
+ Mô tả bức tranh chủ đề.
- GV định hướng: Các mục tiêu của chủ đề không chỉ thực hiện trong giờ Hoạt động giáo dục mà còn được rèn luyện trong các giờ Sinh hoạt lớp, Sinh hoạt dưới cờ và hoạt động ngoại khóa khác. Các em cần tham gia đầy đủ, tích cực vào các hoạt động tập thể và vận dụng rèn luyện vào cuộc sống.
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS quan sát hình ảnh, suy nghĩ và đưa ra câu trả lời.
- GV quan sát, theo dõi, hỗ trợ (nếu cần thiết).
Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
- GV mời HS trả lời câu hỏi:
+ Chủ đề 1 giúp chúng ta có hiểu biết về tầm quan trọng và cách phấn đấu hoàn thiện bản thân:
● Tìm hiểu nội dung và cách phấn đấu hoàn thiện bản thân.
● Tìm hiểu việc tuân thủ nội quy, quy định trong nhà trường và cộng đồng.
● Thể hiện sự tuân thủ nội quy, quy định của nhóm, lớp và nhà trường.
● Thực hiện quy định nơi công cộng.
● Thể hiện sự nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thiện bản thân.
● Thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân.
● Lập kế hoạch tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân. sáng tạo.
● Tự đánh giá kết quả hoạt động.
+ Mô tả bức tranh chủ đề: Các bạn học sinh đang đọc sách, ôn bài cùng với nhau tại thư viện.
- Các HS khác nhận xét, nêu ý kiến khác (nếu có).
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV nhận xét, đánh giá, tuyên dương thái độ học tập của HS.
- GV dẫn dắt vào nội dung bài mới: Thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện bản thân. Điều này thể hiện ở sự nỗ lực, kiên trì vượt lên khó khăn, ở sự tích cực, tự giác rèn luyện, bồi dưỡng để bản thân ngày một hoàn thiện hơn. Em hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất để đạt được mục tiêu của mình. Để biết cách phấn đấu hoàn thiện bản thân mình như thế nào, chúng ta cùng đến với bài học ngày hôm nay – Chủ đề 1: Phấn đấu hoàn thiện bản thân.
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ – KẾT NỐI KINH NGHIỆM
Hoạt động 1: Tìm hiểu nội dung và cách phấn đấu hoàn thiện bản thân
a. Mục tiêu: Giúp HS chỉ ra được những nội dung cần phấn đấu hoàn thiện bản thân và xác định được cách phấn đấu hoàn thiện bản thân.
b. Nội dung: GV lần lượt tổ chức các nhiệm vụ, HS quan sát, theo dõi và thực hiện theo yêu cầu.
c. Sản phẩm học tập: HS chỉ ra được những nội dung cần phấn đấu hoàn thiện bản thân và xác định được cách phấn đấu hoàn thiện bản thân.
d. Tổ chức hoạt động:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Nhiệm vụ 1: Chỉ ra các nội dung cần phấn đấu hoàn thiện bản thân Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV yêu cầu HS thực hiện nhiệm vụ: Em hãy nêu các nội dung cần phấn đấu hoàn thiện bản thân. - GV hướng dẫn HS rút ra kết luận về các nội dung cần phấn đấu hoàn thiện bản thân. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS dựa vào hiểu biết của bản thân để trả lời câu hỏi. - GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS khi cần. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV mời 1-2 HS nêu các nội dung cần phấn đấu để hoàn thiện bản thân và đánh giá. - GV mời HS nhóm khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét, tổng kết. - GV chuyển sang nhiệm vụ mới.
|
1. Tìm hiểu nội dung và cách phấn đấu hoàn thiện bản thân a. Chỉ ra các nội dung cần phấn đấu hoàn thiện bản thân - Tuân thủ quy định, kỉ luật trong học tập và cuộc sống. - Thể hiện trách nhiệm trong công việc ở nhà, ở trường và trong cộng đồng. - Ứng xử văn minh, lịch sự với mọi người xung quanh. - Hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe. - Khám phá những điều mới mẻ từ cuộc sống xung quanh. - Sắp xếp thời gian hợp lí, khoa học cho các nhiệm vụ học tập và các hoạt động khác. - ... -> Kết luận: Hoàn thiện bản thân là hành động vượt lên khó khăn, trở ngại, không ngừng lao động, học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phát huy ưu điểm, khắc phục, sửa chữa khuyết điểm, học hỏi những điểm hay, điểm tốt của người khác để bản thân ngày một tốt hơn. |
|
Nhiệm vụ 2: Xác định cách phấn đấu hoàn thiện bản thân Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV yêu cầu HS trả lời câu hỏi: Em hãy nêu một số cách phấn đấu hoàn thiện bản thân? - GV hướng dẫn HS rút ra kết luận về các cách phấn đấu hoàn thiện bản thân. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS vận dụng hiểu biết của bản thân để nêu các cách phấn đấu hoàn thiện bản thân. - GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS khi cần. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV mời một số HS chia sẻ trước lớp. - GV mời HS nhóm khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét về kết quả của HS. - GV chuyển sang nhiệm vụ mới. |
b. Xác định cách phấn đấu hoàn thiện bản thân Cách phấn đấu hoàn thiện bản thân: - Xác định rõ mục tiêu: + Xác định bản thân mình muốn gì và cần theo đuổi những gì. + Lập kế hoạch thực hiện. - Kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu + Vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu. + Không nhụt chí. - Độc lập và quyết đoán: + Suy nghĩ, cân nhắc và phân tích thấu đáo. + Đưa ra quyết định và thực hiện hành động đã dự định mà không chịu ảnh hưởng bởi người khác. - Suy nghĩ tích cực: + Nhận định lại tình huống hiện tại để tìm ra mặt tích cực của vấn đề. + Lạc quan, tin tưởng vào suy nghĩ của bản thân. + Tập trung vào ưu điểm của bản thân. - Phấn đấu không ngừng: + Luôn học hỏi và phát triển chính mình. + Vươn tới những mục tiêu lớn lao hơn. |
|
Nhiệm vụ 3: Chia sẻ về những điều hài lòng và điều chưa hài lòng về cách phấn đấu hoàn thiện bản thân Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV chia lớp thành 6 nhóm và yêu cầu HS trong nhóm chia sẻ: Em hãy chia sẻ về những điều hài lòng, những điều chưa hài lòng về cách phấn đấu hoàn thiện bản thân và nguyên nhân của sự chưa hài lòng đó. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS thảo luận nhóm và viết những điều hài lòng, những điều chưa hài lòng. - HS chia sẻ lí do và rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình. - GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS khi cần. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV mời một số nhóm HS chia sẻ trước lớp. - GV mời HS nhóm khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét về kết quả của HS. - GV chuyển sang hoạt động mới. |
c. Chia sẻ về những điều hài lòng và điều chưa hài lòng về cách phấn đấu hoàn thiện bản thân - Những điều hài lòng: + Đã đặt ra các mục tiêu rõ ràng và cụ thể cho bản thân. + Đã tự đánh giá và nhận biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó tập trung vào phát triển các kỹ năng và năng lực cần thiết. + Tích cực tìm kiếm các nguồn tài liệu và tham gia các khóa học để học hỏi kinh nghiệm từ người khác. + Đã đánh giá tiến độ thường xuyên, sửa đổi kế hoạch nếu cần, và giữ một tinh thần kiên trì và quyết tâm để hoàn thành các mục tiêu. + Giữ được tư duy tích cực, luôn tìm cách để cải thiện bản thân và không ngừng phấn đấu. - Những điều chưa hài lòng: + Đôi khi bị lạc lối hoặc bỏ cuộc khi gặp phải những thách thức khó khăn. + Bản thân chưa tận dụng hết thời gian và cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân. + Chưa đủ sáng tạo và chưa tìm ra được những cách tiếp cận mới để giải quyết vấn đề. + Chưa đủ quyết tâm và kiên trì trong việc đạt được mục tiêu. |
Hoạt động 2: Tìm hiểu việc tuân thủ nội quy, quy định trong nhà trường và cộng đồng
a. Mục tiêu: Giúp HS xác định được nguyên nhân của việc tuân thủ hoặc chưa tuân thủ quy định chung của nhà trường và cộng đồng, chia sẻ các cách giúp tuân thủ quy định của nhà trường và cộng đồng để góp phần hoàn thiện bản thân.
b. Nội dung: GV lần lượt tổ chức các nhiệm vụ, HS quan sát, theo dõi và thực hiện theo yêu cầu.
c. Sản phẩm học tập: HS xác định được nguyên nhân của việc tuân thủ hoặc chưa tuân thủ quy định chung của nhà trường và cộng đồng, chia sẻ các cách giúp tuân thủ quy định của nhà trường và cộng đồng để góp phần hoàn thiện bản thân.
d. Tổ chức hoạt động:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Nhiệm vụ 1: Chia sẻ những việc em đã tuân thủ hoặc chưa tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường và cộng đồng Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV chia lớp thành 4 nhóm và yêu cầu HS thực hiện nhiệm vụ: Em hãy trình bày trên giấy A0 về: + Những việc em đã làm thể hiện sự tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường và cộng đồng. + Những việc em chưa tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường và cộng đồng. - GV yêu cầu HS làm bài khảo sát nhanh về mức độ mà HS tuân thủ hoặc chưa tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường và cộng đồng (bảng đính kèm phía dưới hoạt động). Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS thảo luận nhóm, dựa vào hiểu biết của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ. - GV theo dõi, hỗ trợ HS trong quá trình học tập. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV gọi một số HS trả lời và GV ghi câu trả lời lên bảng. - GV mời HS nhóm khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV tổng kết lại ý kiến và kết luận. - GV chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo.
|
2. Tìm hiểu việc tuân thủ nội quy, quy định trong nhà trường và cộng đồng a. Chia sẻ những việc em đã tuân thủ hoặc chưa tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường và cộng đồng Những việc em đã tuân thủ hoặc chưa tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường và cộng đồng: - Nhà trường: + Trang phục đúng quy định. + Tham gia tích cực vào các hoạt động tập thể. + Trung thực trong học tập. + ... - Cộng đồng: + Giữ vệ sinh chung, bỏ rác đúng nơi quy định + Trang phục phù hợp với địa điểm công cộng. + Không gây mất trật tự nơi công cộng. + ... -> Kết luận: Việc tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường và cộng đồng là hành vi văn minh, biểu thị sự hiểu biết, ý thức trách nhiệm của con người, không chỉ giúp xã hội ngày càng văn minh, hiện đại và tốt đẹp hơn mà còn góp phần hình thành, phát triển nhân cách con người của xã hội hiện đại. |
|
Nhiệm vụ 2: Xác định nguyên nhân của việc tuân thủ hoặc chưa tuân thủ quy định chung của nhà trường và cộng đồng Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV yêu cầu HS trả lời câu hỏi: Em hãy nêu nguyên nhân của việc tuân thủ hoặc chưa tuân thủ quy định chung của nhà trường và cộng đồng. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS dựa vào hiểu biết của bản thân để thực hiện nhiệm vụ. - GV quan sát HS và hỗ trợ (khi cần thiết). Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV mời 1-2 HS trình bày nguyên nhân. - Các HS khác lắng nghe, quan sát và đánh giá. - GV mời HS khác nhận xét. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét và kết luận. - GV chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo. |
b. Xác định nguyên nhân của việc tuân thủ hoặc chưa tuân thủ quy định chung của nhà trường và cộng đồng - Nguyên nhân của việc tuân thủ: + Mong muốn xây dựng hình ảnh tích cực về bản thân. + Sợ bị phê bình, nhắc nhở. + Muốn thể hiện nếp sống văn minh, thanh lịch. + ... - Nguyên nhân của việc chưa tuân thủ: + Chưa hoàn toàn kiểm soát được cảm xúc của bản thân. + Muốn làm mình "Khác biệt". + Chưa biết đầy đủ thông tin về các quy định ở nơi mình đến. + ... |
|
Nhiệm vụ 3: Thảo luận về các cách giúp mỗi cá nhân tuân thủ quy định của nhà trường và cộng đồng Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV yêu cầu HS thảo luận nhóm đôi và thực hiện nhiệm vụ: Em hãy chia sẻ các cách giúp mỗi cá nhân tuân thủ quy định của nhà trường và cộng đồng. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS dựa vào hiểu biết và kinh nghiệm của bản thân để trả lời câu hỏi. - GV theo dõi, hỗ trợ HS trong quá trình học tập. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV mời một số nhóm HS chia sẻ. - GV mời HS khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV tổng kết lại ý kiến, động viên và khen ngợi HS. - GV chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo. |
c. Thảo luận về các cách giúp mỗi cá nhân tuân thủ quy định của nhà trường và cộng đồng Một số cách giúp cá nhân tuân thủ quy định của nhà trường và cộng đồng: - Tự nâng cao ý thức, lòng tự trọng của bản thân. - Noi gương những người sống kỉ luật. - Xây dựng nhóm bạn cùng rèn luyện tính kỉ luật. - ... |
|
Nhiệm vụ 4: Chỉ ra những khó khăn và thuận lợi khi em phấn đấu tuân thủ nội quy, quy định và cách khắc phục khó khăn Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV yêu cầu HS thảo luận nhóm đôi và thực hiện nhiệm vụ: Em hãy chia sẻ những khó khăn, thuận lợi và cách khắc phục khó khăn của bản thân khi em phấn đấu tuân thủ nội quy, quy định. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS dựa vào hiểu biết và kinh nghiệm của bản thân để trả lời câu hỏi. - GV theo dõi, hỗ trợ HS trong quá trình học tập. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV mời một số nhóm HS chia sẻ. - GV mời HS khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV tổng kết lại ý kiến, động viên và khen ngợi HS. - GV chuyển sang hoạt động tiếp theo. |
d. Chỉ ra những khó khăn và thuận lợi khi em phấn đấu tuân thủ nội quy, quy định và cách khắc phục khó khăn - Thuận lợi: + Là những hoạt động thường xuyên, diễn ra thường xuyên dễ tạo thói quen. + Dễ thích nghi. + Được bạn bè và thầy cô hỗ trợ trong suốt quá trình thực hiện. + Thực hiện trong một môi trường mọi người luôn hòa đồng với nhau. + ... - Khó khăn: + Đòi hỏi sự kiên trì. + Hoạt động rèn luyện lâu dài. + Đôi khi gặp lỗi nhỏ. + ... - Cách khắc phục khó khăn: + Thực hành mỗi ngày. + Giữ tinh thần tích cực và kiên trì. + ... |
..................
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
-
Giáo án Âm nhạc 11 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Cánh Diều
-
Giáo án Địa lí lớp 11 Chân trời sáng tạo
-
Giáo án Sinh học 11 Chân trời sáng tạo 2024 (bài 9, 24)
-
Giáo án Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo (Cả năm)
-
Giáo án Lịch sử 11 Kết nối tri thức 2025 (bài 1-4)
-
Giáo án Vật lý 11 Chân trời sáng tạo 2025 cả năm file word
-
Giáo án Lịch sử 11 Cánh diều (Cả năm)
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
-
Xem thử Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo
437,3 KB Xem thử -
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo Học kì 1
6,4 MB -
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo Học kì 2
6,1 MB
Nhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo Bản 1 (Cả năm)
200.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Giáo án lớp 11 tải nhiều
-
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức (Cả năm)
-
Mẫu giáo án môn Hóa học lớp 11 theo công văn 5512
-
Mẫu giáo án môn Vật lý lớp 11 theo công văn 5512
-
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo Bản 1 (Cả năm)
-
Giáo án Tin học 11 Kết nối tri thức (Cả năm)
-
Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức đủ 10 chủ đề
-
Tải giáo án điện tử Ngữ văn 11 Kết nối tri thức cả năm
-
Giáo án chuyên đề Toán 11 Kết nối tri thức (Cả năm)
-
Mẫu giáo án môn Ngữ văn lớp 11 theo công văn 5512
-
Giáo án Vật lí lớp 11 Kết nối tri thức (Cả năm)
Giáo án tải nhiều
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Truyền thống quê em tuần 13
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Truyền thống quê em tuần 14
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Truyền thống quê em tuần 15
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Truyền thống quê em tuần 16
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Kính yêu thầy cô - Thân thiện bạn bè tuần 9
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Kính yêu thầy cô - Thân thiện bạn bè tuần 10
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Kính yêu thầy cô - Thân thiện bạn bè tuần 11
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Kính yêu thầy cô - Thân thiện bạn bè tuần 12
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Vì một cuộc sống an toàn tuần 8
-
Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 2: Vì một cuộc sống an toàn tuần 6
Tải nhanh tài liệu
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo Bản 1 (Cả năm)
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo Bản 1 (Cả năm)
200.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Giáo án lớp 11
-
PowerPoint Sinh học 11 Bài 3: Thực hành Trao đổi nước và khoáng ở thực vật
-
PowerPoint Ngữ Văn 11 Bài 6: Độc Tiểu Thanh kí
-
PowerPoint Toán 11 Bài 1: Đạo hàm
-
PowerPoint Toán 11 Bài 2: Giới hạn của hàm số
-
PowerPoint Ngữ Văn 11 Bài 5: Giới thiệu một kịch bản văn học hoặc một bộ phim theo lựa chọn cá nhân
-
PowerPoint Địa lí 11 Bài 21: Kinh tế Liên Bang Nga