Tổng hợp bài giảng PowerPoint cho bé chuẩn bị vào lớp 1

Vào lớp 1 là một trong những bước ngoặt thay đổi trong cuộc đời của một đứa trẻ, lúc này trẻ sẽ phải chuyển sang học ở một môi trường hoàn toàn mới. File bài giảng PowerPoint cho bé chuẩn bị vào lớp 1 sau đây chính là hành trang cần thiết cho bé khi bước vào lớp 1.

File PowerPoint cho bé chuẩn bị vào lớp 1 tổng hợp các bài giảng: 29 chữ cái tiếng việt, Các dòng kẻ và ô li, Các âm ghép dễ nhầm, Các số từ 0 - 10, 6 dấu thanh và cách đọc theo nguyên âm. Qua đó trang bị các kỹ năng tiền tập đọc, tiền tập viết và tư duy Toán học, giúp bé không bị bỡ ngỡ khi bước vào lớp 1 và nhanh chóng bắt kịp chương trình học tiểu học.

Bài 1: 29 chữ cái tiếng việt

File học Tiếng Việt cho bé vào lớp 1 mang đến bài giảng về 29 chữ cái tiếng Việt: a, ă, â, b, c, d, đ, e, ê, g, h, i, k, l, m, o, ô, ơ, p, q, r, s, t, u, ư, v, x, y. Ngoài ra, giáo viên và phụ huynh có thể tham khảo thêm Video hướng dẫn viết chữ thường cỡ nhỡ cũng như hướng dẫn các em chi tiết cách viết 29 chữ cái Tiếng Việt theo chuẩn Bộ Giáo dục.

File PowerPoint cho bé chuẩn bị vào lớp 1

Bài 2: Các dòng kẻ và ô li

Powerpoint dạy tiền tiểu học mang đến 14 sile với hình ảnh minh họa khoa học, dễ hiểu, dạy bé cách phân biệt các đường kẻ ngang, đường kẻ dọc, đường kẻ ngang đậm, ô ly... trên vở ô ly, trên bảng.

File học Tiếng Việt cho bé vào lớp 1

Bài 3: Các âm ghép dễ nhầm.

Bài giảng Các chữ ghép gồm tổng cộng 14 Slide, hỗ trợ các bé nhận biết và phân biệt những âm ghép dễ bị nhầm lẫn.

Hành trang cho bé vào lớp 1

Bài 4: Các số từ 0 - 10

Bài giảng Các số từ 0 - 10, có tổng cộng 16 Slide, với những hình minh họa sinh động, gần gũi dễ nhớ, giúp các em học chuẩn bị vào lớp 1 nhận biết, làm quen, ghi nhớ các số từ 0 cho tới 10.

VIDEO BÀI GIẢNG CHUẨN BỊ VÀO LỚP 1

Bài 5: 6 dấu thanh và cách đọc theo nguyên âm.

Bài giảng Các dấu thanh, mang đến 16 Slide giúp bé nắm được toàn bộ 6 dấu thanh: ngang, sắc, huyền, hỏi, nặng, ngã và cách đọc nguyên âm chi tiết, rõ ràng.

6 dấu thanh và cách đọc theo nguyên âm

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 7.762
0 Bình luận
Sắp xếp theo