Quy trình tự bồi dưỡng GV, CBQLGDPT trên hệ thống bồi dưỡng trực tuyến (LMS)
Chương trình tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên là chương trình để giáo viên tập huấn, học tập chương trình GDPT mới. Sau đây là quy trình tự bồi dưỡng GV, CBQLGDPT trên hệ thống bồi dưỡng trực tuyến (LMS).
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Giáo dục thể chất tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Tự nhiên - Xã hội tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Mỹ thuật tiểu học
Hướng dẫn bồi dưỡng GV, CBQLGDPT trên hệ thống bồi dưỡng trực tuyến (LMS)
Để tham gia quá trình tự bồi dưỡng, mỗi giáo viên phổ thông được cấp 01 tài khoản trên hệ thống LMS, tại địa chỉ: https://taphuan.csdl.edu.vn/. Giáo viên tự đăng nhập tài khoản và mật khẩu để vào trang học tập cá nhân. Sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống, giáo viên nghiên cứu các thông tin trên trang học tập như: (Giới thiệu ETEP, nhiệm vụ..)
Học viên phải nghiên cứu kỹ từng nhiệm vụ cụ thể, gồm 3 bước sau:
Bước 1: Chuẩn bị
Tại cửa sổ này, học viên chọn mục thông tin cá nhân, điền đầy đủ các thông tin cá nhân.
Lưu ý những chỗ có dấu (*) là thông tin bắt buộc học viên phải điền đầy đủ.
Đăng ký môn học, học viên:
- Lựa chọn môn học, điền các thông tin như: chức vụ, trình độ đào tạo, chuyên ngành,.. khối, chọn môn tham gia bồi dưỡng và bấm chọn mục Hoàn thành.
- Bấm góc học tập để quay về màn hình chính.
Lưu ý: Khi chọn đủ môn học, tại cửa sổ của hệ thống xuất hiện hai môn học: Chương trình GDPT tổng thể và chương trình môn học.
Bước 2: Học tập
Sau khi hoàn thành bước 1, học viên tham gia vào quá trình học tập. Ở mô đun 1, tất cả giáo viên phổ thông phải tìm hiểu hai chương trình: Chương trình GDPT tổng thể và CTGDPT môn học.
Thứ nhất: Tìm hiểu chương trình tổng thể:
- Học viên nghiên cứu nôi dung học tập tại giao diện bên trái của màn hình (Nhiệm vụ, mục tiêu, nội dung, tài liệu tham khảo).
- Sau đó đi vào nghiên cứu chi tiết từng nội dung, bằng cách chọn vào từng nội dung tại cửa sổ bên trái, nội dung của từng phần xuất hiện chính giữa của màn hình.
- Tại đây, người học đi vào tìm hiểu những nhiệm vụ, mục tiêu của chương trình tổng thể.
- Phần nội dung khóa học: Học viên tìm hiểu phần hướng dẫn học tập trước khi đi tìm hiểu video, tài liệu tìm hiểu chương trình tổng thể. Trong khi xem video clip, học viên sẽ phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nội dung báo cáo viên trình bày.
- Học viên nghiên cứu tài liệu tìm hiểu chương trình tổng thể để trả lời các câu hỏi như:
Những định hướng chung?
Những điểm mới của chương trình?
Cách thức thực hiện chương trình?
Sau khi nghiên cứu video, tài liệu hướng dẫn thực hiện chương trình tổng thể, h ọc viên phải hoàn thành 20 câu hỏi trắc nghiệm khách quan.
Thứ hai: Tìm hiểu chương trình môn học
Sau khi nghiên cứu và hoàn thành xong bài tập chương trình GDPT tổng thể, học viênchuyển sang học tập chương trình môn học.
Học viên lần lượt tìm hiểu nhiệm vụ, mục tiêu của môn học.
Sau khi tìm hiểu xong nhiệm vụ, mục tiêu, học viên nghiên cứu các nội dung của môn học (tìm hiểu hướng dẫn học tập, nghiên cứu thông tin đồ họa, xem video và kết hợp trả lời câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nội dung báo cáo viên trình bày).
- Nghiên cứu tài liệu hướng dẫn tìm hiểu chương trình môn học.
- Cuối cùng, học viên trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm khách quan liên quan đến nội dung chương trình môn học.
- Sau khi nghiên cứu xong chương trình GDPT tổng thể, chương trình GDPT môn học, học viên nghiên cứu và phân tích kế hoạch dạy học minh họa theo các tiêu chí của công văn số 5555/ BGDĐT – GDTrH ngày 08 tháng 10 năm 2014.
- Học viên lựa chọn 01 kế hoạch dạy học tham khảo trên hệ thống LMS để phân tích và trả lời 11 câu hỏi tự luận trên hệ thống.
Trong quá trình học tập, làm bài tập. Những vướng mắc, các nội dung khó của giáo viên phổ thông sẽ được giáo viên cốt cán, giảng viên sư phạm chủ chốt giải đáp thắc mắc, làm rõ kịp thời trên hệ thống LMS.
Sau khi nghiên cứu đồ họa thông tin, tài liệu, video về Chương trình GDPT 2018 và phân tích kế hoạch minh họa, học viên làm việc theo nhóm để xây dựng 01 kế hoạch dạy học theo 4 tiêu chí thuộc phần kế hoạch và tài liệu dạy học, tại trang 3 của công văn 5555/ BGDĐT – GDTrH.
Học viên phải nộp kế hoạch cá nhân lên trang hệ thống LMS.
Bước 3: Hoàn thành các khảo sát
Sau khi hoàn thành nội dung học tập, học viên phải hoàn thành các phiếu khảo sát:
- Khảo sát cuối mô đun 1
- Đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên
- Khảo sát nhu cầu bồi dưỡng thường xuyên
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán tiểu học
- 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Giáo dục thể chất tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Tự nhiên - Xã hội tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Mỹ thuật tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học
- 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Giáo dục công dân tiểu học
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Khoa học 4 Chân trời sáng tạo
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH43
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Lịch sử Địa lí 5 Cánh Diều 2024-2025
-
Có bao nhiêu yếu tố tác động đến tâm lí học sinh tiểu học trong bối cảnh xã hội mới?
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Đáp án tập huấn Bồi dưỡng bình đẳng giới 2025
-
Đáp án tập huấn Giáo dục giới tính 2025
-
Đáp án Module học thông qua chơi (Đủ 5 Module)
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 17
-
Gợi ý Đáp án Module 8 năm 2025 đầy đủ nhất
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 6 2025 mới cập nhật
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Tổng hợp 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 1
-
Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
-
Đáp án Module 7 chi tiết năm 2025 (Mới cập nhật)

Bài viết hay Tập huấn giáo viên
(Chính xác) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN6
Gợi ý đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học (mới 2025)
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc THCS
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS23
Nội dung nào sau đây không thuộc quy trình phân tích trường hợp thực tiễn về tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học?