Mẫu văn bản đề nghị thanh toán tiền bảo hành công trình

Mẫu văn bản đề nghị thanh toán tiền bảo hành công trình là gì? Mẫu gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của hoatieu.vn để có thể hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu văn bản đề nghị thanh toán tiền bảo hành công trình là gì?

Mẫu văn bản đề nghị thanh toán tiền bảo hành công trình là văn bản được lập ra để gửi đến cơ quan, tổ chức, cá nhân đề nghị thực hiện nghĩa vụ thanh toán. Mẫu nêu rõ nội dung đề nghị, số tiền thanh toán...

2. Mẫu văn bản đề nghị thanh toán tiền bảo hành công trình

Mẫu văn bản đề nghị thanh toán tiền bảo hành công trình

Bảo hành công trình xây dựng được định nghĩa tại Khoản 17 Điều 3 Nghị định 46/2015/NĐ-CP về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng như sau:

Bảo hành công trình xây dựng là sự cam kết của nhà thầu về trách nhiệm khắc phục, sửa chữa trong một thời gian nhất định các hư hỏng, khiếm khuyết có thể xảy ra trong quá trình khai thác, sử dụng công trình xây dựng.

Mẫu văn bản đề nghị thanh toán tiền bảo hành công trình gồm các nội dung:

+ Thông tin người đề nghị

+ Thông tin công trình

+ Nội dung thanh toán

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 4.576
0 Bình luận
Sắp xếp theo