Mẫu thông báo sáp nhập, hợp nhất công ty quản lý quỹ

hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc mẫu thông báo sáp nhập, hợp nhất công ty quản lý quỹ để bạn đọc cùng tham khảo và có thể lập được bản thông báo cho mình nhé.

1. Định nghĩa mẫu thông báo sáp nhập, hợp nhất công ty quản lý quỹ là gì?

Mẫu thông báo sáp nhập, hợp nhất công ty quản lý quỹ là mẫu bản thông báo được lập ra để thông báo về việc sáp nhập, hợp nhất công ty quản lý quỹ. Mẫu nêu rõ nội dung thông báo, thông tin sáp nhập...

2. Mẫu thông báo sáp nhập, hợp nhất công ty quản lý quỹ

Mẫu thông báo sáp nhập, hợp nhất công ty quản lý quỹ

Theo Nghị định số 144/2003/NĐ-CP ban hành ngày 28/11/2003 về chứng khoán và thị trường chứng khoán, công ty quản lý quỹ thực hiện việc quản lý quỹ đầu tư chứng khoán. Quỹ đầu tư chứng khoán có thể ở dạng quỹ công chúng hoặc quỹ thành viên, và là dạng đóng. Quỹ đóng là quỹ đại chúng mà chứng chỉ quỹ đã chào bán ra công chúng không được mua lại theo yêu cầu của nhà đầu tư. Quỹ mở là quỹ đại chúng mà chứng chỉ quỹ đã chào bán ra công chúng phải được mua lại theo yêu cầu của nhà đầu tư.

Thực chất hoạt động của công ty quản lý quỹ là thực hiện chức năng về quản lý vốn tài sản thông qua việc đầu tư theo danh mục đầu tư hiệu quả nhất nhằm gia tăng giá trị của quỹ đầu tư.

Theo đó, công ty quản lý quỹ có các chức năng hoạt động và cung cấp các sản phẩm sau:

  • Quản lý quỹ đầu tư (Asset management)
  • Tư vấn đầu tư và tư vấn tài chính
  • Nghiên cứu

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 587
0 Bình luận
Sắp xếp theo