Mẫu thông báo doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký giải thể

Mẫu thông báo về việc doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký giải thể

Mẫu thông báo doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký giải thể là mẫu bản thông báo được lập ra để thông báo về việc doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký giải thể. Mẫu được ban hành theo Thông tư 02/2019/TT-BKHĐT. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Thông báo doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký giải thể

SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP....
PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: …………………

………, ngày……tháng……năm 20….

THÔNG BÁO
Về việc doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký giải thể

Kính gửi: Cục Thuế tỉnh, thành phố ………..

Ngày …../…../…….. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận được hồ sơ giải thể của doanh nghiệp.....

mã số

địa chỉ trụ sở chính:

do Ông/Bà1: là người đại diện theo pháp luật.

Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ giải thể của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ cập nhật tình trạng pháp lý của doanh nghiệp trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp nếu Quý Cục không có ý kiến khác.

Nơi nhận:
- Như trên;
- Tên, địa chỉ doanh nghiệp;
- Cục Hải quan tỉnh, thành phố ... (để biết);
- Lưu: ....................

TRƯỞNG PHÒNG
(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)

1 Ghi tên của tất cả người đại diện theo pháp luật trong trường hợp công ty có nhiều hơn 01 người đại diện theo pháp luật.

Mẫu thông báo doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký giải thể

Mẫu thông báo doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký giải thể

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 34
0 Bình luận
Sắp xếp theo