Mẫu đơn khiếu nại chậm thực hiện giải phóng mặt bằng

Mẫu đơn khiếu nại chậm thực hiện giải phóng mặt bằng là gì? Mẫu đơn khiếu nại gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu đơn khiếu nại chậm thực hiện giải phóng mặt bằng là gì?

Mẫu đơn khiếu nại về việc chậm thực hiện giải phóng mặt bằng là mẫu đơn được cá nhân, tổ chức lập ra để khiếu nại về việc chậm thực hiện giải phóng mặt bằng. Mẫu nêu rõ nội dung khiếu nại, thông tin giải phóng mặt bằng...

2. Mẫu đơn khiếu nại chậm thực hiện giải phóng mặt bằng

Mẫu đơn khiếu nại chậm thực hiện giải phóng mặt bằng

Giải phóng mặt bằng là quá trình thực hiện các công việc liên quan đến việc di dời nhà cửa, cây cối, các công trình xây dựng và một bộ phận dân cư trên một phần đất nhất định được quy hoạch cho việc cải tạo, mở rộng hoặc xây dựng một công trình mới.

Quá trình giải phóng mặt bằng được tính từ khi bắt đầu hình thành hội đồng giải phóng mặt bằng đến khi giải phóng xong và giao cho chủ đầu tư mới. Đây là một quá trình đa dạng và phức tạp thể hiện sự khác nhau giữa các dự án và liên quan đến lợi ích trực tiếp của các bên tham gia và cả của xã hội.

Mẫu đơn khiếu nại chậm thực hiện giải phóng mặt bằng được cá nhân lập ra và gửi tới cơ quan có thẩm quyền để khiếu nại về việc chậm thực hiện giải phóng mặt bằng.

Mẫu đơn khiếu nại chậm thực hiện giải phóng mặt bằng gồm những nội dung:

+ Thông tin người làm đơn

+ Nội dung khiếu nại

+ Ly do khiếu nại

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo